“เบนซ์ ปุณยาพร” พร้อมมาก ฟาดสองบท ละคร “มนตรามหาเสน่ห์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สลัดลุคนางเอกเรียกร้อย ไล่เช็คบิลแก้แค้น คนเอาเปรียบ!!

กระโดดมารับงานนอกค่ายครั้งแรก สำหรับนางเอกมากความสามารถ เบนซ์ - ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ที่ขอพลิกบทบาทครั้งใหม่ ควบ 2 บทบาทในเรื่องเดียว โดยในบทของ “พร้อม” และ “พริ้ม” สาวที่มีคาร์แรกเตอร์ต่างกันสุดขั้ว ลุกขึ้นสลัดลุคสาวหวานเรียบร้อย พัฒนาการแสดงเล่นร้าย ไล่แก้แค้นเอาคืนทุกคนที่กลั่นแกล้งในละครพีเรียดดราม่า “มนตรามหาเสน่ห์” ที่เตรียมจะลงจอทาง พีพีทีวี ช่อง 36 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 20.15 น.

จัดเต็ม! "มนตรามหาเสน่ห์" สนุกตั้งแต่ตอนแรก

“เบนซ์ ปุณยาพร” บินไหว้พระฮ่องกง ขอพรเรตติ้ง “มนตรามหาเสน่ห์” เปรี้ยง!!!

สาวเบนซ์ เปิดใจว่าในเรื่องจะรับบทเป็น 2 ตัวละคร คือ “พร้อม” หญิงสาวสู้ชีวิตจิตใจงามและกตัญญูที่อยู่ในคณะนางรำเลื่องชื่อ แต่มีปานใหญ่ที่ใบหน้า ทำให้เธอไม่มั่นใจในตัวเอง แถมชอบโดนคนในคณะดูถูก ดูแคลน

คอนเทนต์แนะนำ
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 1 I ออกอากาศ 19 มิถุนายน 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 2 I ออกอากาศ 20 มิถุนายน 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 3 I ออกอากาศ 21 มิถุนายน 2562

ส่วนอีกบทบาทหนึ่ง คือ “พริ้ม” การกลับมาของสาว “พร้อม” ในมาดสาวสวย แถมมีความมั่นใจมากขึ้น ที่สำคัญในใจสุมไปด้วยความแค้นอยู่เต็มอก พร้อมจะกลับมาเอาคืนคนที่กลั่นแกล้ง เบนซ์คิดว่าตัวละคร “พริ้ม” ก็เล่นยาก และอึดอัดใจมาก เพราะพริ้มต้องเก็บความรู้สึกทุกอย่างไว้ในใจ ไม่สามารถบอกใครได้เลยว่าจริงๆ ว่าเราคือคนคนเดียวกันกับตัวละคร “พร้อม”  ดีใจก็ดีใจได้ไม่สุด เพราะมีเรื่องต้องคิดอยู่ในหัวตลอดเวลา จะเสียใจก็เสียใจมากไม่ได้ เพราะตัวเองก็ต้องมีความเข้มแข็ง เพื่อรอวันกลับมาแก้แค้น ซึ่งต่างจากตัวละคร “พร้อม” ที่เป็นตัวของตัวเองมากกว่า สามารถแสดงทุกความรู้สึก ออกมาได้ตรง ๆ อยากให้แฟน ๆ ลองติดตามกันนะคะ”

งานนี้ สาวเบนซ์ จะพิสูจน์ฝีมือการแสดงไปได้ไกลแค่ไหน แฟนๆ สามารถติดตามชมได้ในละครพีเรียดสุดแซ่บ “มนตรามหาเสน่ห์” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 20.15 น.  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มตอนแรก 19 มิ.ย. นี้

“เบนซ์-ปุณยาพร” อ้อน “ออย-ธนา”

“ออย-เบนซ์-ใหม่” ประเดิมละครเรื่องแรก ‘มนตรามหาเสน่ห์’ ลงจอ PPTV 19 มิ.ย.นี้!!

บุกเบื้องหลังกองละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

“ออย - เบนซ์” นำทีมนักแสดง “มนตรามหาเสน่ห์” รดน้ำดำหัว “พี่ผิน - แม่แอ๊ว”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ