สาวงาม Miss Universe Thailand 2019 แจกความสดใส! เยือนโพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาว ๆ ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 ทำกิจกรรมนอกสถานที่ในระหว่างการเก็บตัวที่กรุงเทพฯ ณ บาซิลิกา ห้องจัดเลี้ยงของโพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ที่มีต้นแบบสถาปัตยกรรมมาจากวิหารในยุโรป

ในวันนี้ (19 มิ.ย.62)คุณมณีนาฎ ทวีแสงศิริ รองกรรมการผู้อำนวยการ และคุณณภัทร ทวีแสงศิริ รองกรรมการผู้อำนวยการ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์คได้ให้การต้อนรับเหล่าสาวงามทั้ง 20 คนที่เข้ามาใช้สถานที่ในการทำกิจกรรมของกองประกวดอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งรับประทานอาหารกลางวันสุดอร่อยที่ห้องจัดเลี้ยง บาซิลิกา อีกด้วย

Meet & Greet สุดประทับใจ! กับเหล่าสาวงาม Miss Universe Thailand 2019

บรรยากาศ 60 สาวงาม Miss Universe Thailand 2019 เข้ากองวันแรก!!

เเฟน ๆ รอชมความน่ารักสดใสของผู้เข้าประกวดในสถานที่สุดพิเศษแห่งนี้ได้จาก VTR แนะนำตัวผู้เข้าประกวดอย่างเป็นทางการซึ่งจะมีการเผยแพร่เร็วๆ นี้

สีสันมื้อค่ำคืนแรกที่ภูเก็ตของสาวงาม Miss Universe Thailand 2019

สามารถเกาะติดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวของเวที Miss Universe Thailand ปีนี้ได้ในทุกช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวด ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th รวมทั้งติดตามรับชมได้ทางหน้าจอโทรทัศน์ได้ที่ช่อง PPTV HD ช่อง 36 และช่องทางออนไลน์ www.pptvhd36.com และโซเชียลมีเดียของ PPTVHD36

ปังมาก! Golden Tiara Ticket กติกาใหม่ รอบคัดเลือก MUT2019 PPTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดรอบตัดสิน

และห้ามพลาดการถ่ายทอดรอบชุดว่ายน้ำ (Swimsuit Competition) ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย. 62  เวลา 21.30 น. รอบคัดเลือก (Preliminary Competition) วันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย. 62  เวลา 21.30 น. และ ร่วมลุ้นพร้อมกันในรอบตัดสิน (Final Competition) วันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. 62 เวลา 20.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

เปิดตัวผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 เส้นทางสู่การคว้ามงสามแห่งเวทีจักรวาล

เริ่มแล้ว! เวที Miss Universe Thailand 2019

เบื้องหลังถ่ายภาพนิ่ง 60 สาวงาม Miss Universe Thailand 2019

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ