“ใหม่ สุคนธวา” ยอมเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต อาบแสงจันทร์ เพื่อ “มนตรามหาเสน่ห์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงสาว “ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร” ยอมเซ็กซี่ที่สุดในชีวิตการแสดง 18 ปี เพื่อฉากอาบแสงจันทร์ ในละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

แค่ปล่อยคลิปโปรโมท ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย กับความแซ่บเวอร์ของนักแสดงสาวสุดสะบึ้ม ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร กับฉากอาบแสงจันทร์ ในละคร มนตรามหาเสน่ห์ ซึ่งเป็นฉากสำคัญฉากหนึ่งของเรื่องในตอนแรก บอกได้คำเดียวว่าต้องซูฮกและยกนิ้วให้ความใจกล้าและทุ่มเทของสาว ใหม่ เพราะเจ้าตัวเผยว่าไม่เคยทำแบบนี้ในชีวิตการเป็นนักแสดงตลอด 18 ปี นี่คือครั้งแรกที่ยอมเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต!!

จัดเต็ม! "มนตรามหาเสน่ห์" สนุกตั้งแต่ตอนแรก

“อาบแสงจันทร์” ความเชื่อมหานิยม สู่ละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

“ใหม่เล่นละครมา 18  ปี มีฉากเซ็กซี่เยอะ แต่ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตและไม่เคยอาบน้ำกลางกองถ่าย , อาบน้ำกลางแสงจันทร์ หรือ อาบน้ำที่รู้สึกขลังขนาดนี้ เพราะว่าปกติเราอาบในห้องน้ำ ด้วยความที่อันนี้เราต้องอาบน้ำไปด้วย ท่องคาถาไปด้วย ซึ่งทุกคนก็บอกว่าขนลุกมาก ใหม่เองก็รู้สึกว่าเชื่อมาก แล้วมันก็ใช่ รู้สึกว่าเหมือนเราเป็นตัว พุดซ้อน อยู่เลย และด้วยพร็อพต่างๆส่งพลังให้กับเรา แสงทุกอย่างเป็นองค์ประกอบให้เราเชื่อ ทุกอย่างทำให้รู้สึกว่าเหมือนอยู่ในสมัยนั้นจริงๆ เลยรูสึกว่า อ๋อ! แบบนี้เหรอคือการอาบน้ำใต้แสงจันทร์ มีความขนลุกอยู่ในตัว กลายเป็นว่าความเซ็กซี่ดรอปไปเลย เพราะความขลังมีเข้ามาแทน

แต่บางคนก็รู้สึกว่าฉากนี้เซ็กซี่จัง ซึ่งต้องดูค่ะเพราะว่าไม่ใส่อะไรเลย ต้องดูว่าจะเห็นอะไรบ้าง ( หัวเราะ ) มีเซฟนิดๆ นอกจากความขลังมีความเซ็กซี่ที่ทำให้ต้องลุ้นตลอดเวลา เอ๊ะ..มือของ ใหม่ จะปิดมิดไหม ดอกกุหลาบจะสามารถบังอะไรบางอย่างได้หรือเปล่า แสงมืดๆจะทำใหน่าลุ้นหรือเปล่า ต้องดูค่ะ เพราะมีหลากหลายอารมณ์ ขนลุก เซ็กซี่ ขลัง ตื่นเต้น ที่สำคัญไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอนค่ะ”

ใหม่ สุคนธวา ร่ายมนตร์คาถาสั่งสวย ในละครมนตรามหาเสน่ห์ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ติดตามชมความแซ่บของฉากอาบแสงจันทร์ได้พร้อมกันคืนนี้ เวลา 20.15 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 “มนตรามหาเสน่ห์” กำลังจะสะกดให้คุณหยุดรีโมทไว้ที่ช่อง 36 หากไม่เชื่อต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง!!

“นิค รณวีร์” โชว์เพลงประกอบละคร “มนตรามหาเสน่ห์” ครั้งแรก

คอนเทนต์แนะนำ
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 1 I ออกอากาศ 19 มิถุนายน 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 2 I ออกอากาศ 20 มิถุนายน 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 3 I ออกอากาศ 21 มิถุนายน 2562

“นิค รณวีร์” โชว์เพลงประกอบละคร “มนตรามหาเสน่ห์” ครั้งแรก

“ออย – เบนซ์” นำทีมนักแสดงเดินสายโปรโมท “มนตรามหาเสน่ห์” ใกล้ชิดแฟนละคร

ทีมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” ถือฤกษ์ดี ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนลงจอ “พีพีทีวี” คืนนี้!!

‘ออย-เบนซ์’ นำทีมยกทัพนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องละคร ‘มนตรามหาเสน่ห์’ ละครพีเรียดสุดแซ่บ พร้อมเสิร์ฟ...

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ