“เจ้านาย” วอนอย่าเปรียบเทียบ “นนกุล” แย้มหัวใจยังว่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจ้านาย – จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” กดดันโดดรับงานแสดงครั้งแรกซีรีส์ “ฉลาดเกมส์โกง” วอนอย่าเทียบ “นนกุล สันตินธรกุล” ในเวอร์ชั่นหนัง ลั่นขอพิสูจน์ตัวเองด้วยฝีมือ

หลังจากซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง เปิดตัวออกมาว่า หนุ่มหน้าใสขวัญใจสาว เจ้านาย – จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ได้รับบทนำบทเดียวกับเวอร์ชั่นหนังที่แสดงโดย นนกุล สันตินธรกุล ก็มีกระแสเปรียบเทียบออกมา พร้อมเสียงวิจารณ์ค่อนข้างหนัก ล่าสุดเจอ เจ้านาย จึงรีบคว้าตัวมาถามถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมอัพเดทเรื่องหัวใจ

ประวัติ "เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน"

ไปไงมาไงถึงได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง”

“ทาง GDH กับทางเราได้คุยกันไม่ลงตัวซักที แล้วมีโอกาสได้ไปแคสหลายเรื่องแล้ว แต่ก็ยังไม่มีโอกาสไปจริงๆซักที แล้วครั้งนี้เวลาลงตัวพอดี เรียนจบ รู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่ไม่ได้มาง่ายๆ เราก็เลยลองไปดูแล้วก็ไปเจอผู้กำกับ พี่พัฒน์ ( พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ )  กับ พี่เก้ง (จิระ มะลิกุล ) และพี่ๆอีกหลายท่าน เขาเตรียมตัวให้นายดีมาก สาเหตุที่เลือกนายเขาก็น่าจะมีเหตุผลของเขาเอง รู้สึกว่าก็อยากทำงานกับ GDH ตื่นเต้น ดีใจที่พี่ๆเลือกเรา”

เขาส่งบทมาให้เราเหรอ

“ไม่ใช่ครับ เขาให้ไปแคส ก่อนหน้าวันนั้นวันนึงเขาส่งบทมาให้เล่นให้ดูหน่อย ผมก็ถามว่าเล่นอะไรครับ ไหนบอกไปคุยไง (หัวเราะ) พอไปถึงปุ๊ปเขาก็ให้ไปลองเล่นให้เขาดู แล้วก็ 1 เดือนต่อมา เขาก็บอกว่านายได้เล่นเป็น แบงค์ จริงๆแคสบท พัฒน์ ด้วยครับ แคสสองบท ผมชอบบท แบงค์ นะ ด้วยความที่มามีหลายมุม”

กดดันไหม

 “กดดันครับ ตอบได้เลยว่ากดดัน (หัวเราะ) แต่ว่าด้วยครอบครัว GDH และก็การตื่นตัวของเขาทำให้นายรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆในทุกวัน ตั้งแต่เวิร์คชอป อยากให้ติดตามและให้กำลังใจ นายว่าจะเป็นอะไรที่เจ๋ง อย่างพี่พัฒน์ในเรื่อง SOS skate ซึม ซ่าส์ แสง สี เสียง เขาค่อนข้างเท่ แล้วเราก็ยังไม่เห็นอะไรแบบนั้นในซีรีส์บ้านเรา”

ตอนไปแคสเราแบกความเป็นลูก “พ่อเจ” ไปด้วย คนก็ค่อนข้างคาดหวัง

“คือการแคสเราไม่คิดว่ามันจะเหมือนจินตนาการ มี 3 คนนั่ง ให้เราเล่นให้ดู ซึ่งแปลกดีครับ ตอนนี้ผมก็เริ่มทำการบ้านแล้ว”

รู้สึกยังไงคนค่อนข้างว้าว! หลังเปิดตัวว่าเป็น “เจ้านาย” รับบท “แบงค์”

“นายก็ไม่รู้จะรีแอ็คยังไง แต่นายก็ดีใจและอยากทำแบบนี้มานานแล้ว”

ได้เช็คฟีดแบ็คไหม

“ช่วงที่ออกมานายเพิ่งสอบเสร็จ เลยไม่ค่อยได้เห็น แต่ก็มีพี่ๆบอกเรื่องฟีดแบ็คมา”

จริงๆอยากแสดงอยู่แล้วใช่ไหม

“คือนายรักเสียงดนตรีอยู่แล้ว ยังคิดความเป็นนักร้อง อยากทำเพลงไปเรื่อยๆ แต่อย่างที่บอกครับว่าโอกาสไม่ได้มาง่ายๆ นายเห็นว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจกับตัวเราเองในเวอร์ชั่นใหม่ ก็อยากจะลองดูครับ”

เปิดประวัติ “นน ชานน สันตินธรกุล”

บทพิสูจน์ความสำเร็จ “ฉลาดเกมส์โกง” เดินสายคว้ารางวัล

พอเปิดตัวละครออกมา ก็มีการเปรียบเทียบกับต้นฉบับ

“นายอยากบอกว่าอย่าเปรียบเทียบเลยครับ พี่นนกุล เขาเล่นมาเยอะมาก อันนั้นเป็น แบงค์ + พี่นนกุล แต่ซีรีส์นี้จะเป็นอีกมุมมองนึง จะเล่าในอีกแบบนึง”

บางกระแสอาจจะมองว่า “เจ้านาย” เด็กไปสำหรับบทนี้ ยังมองภาพไม่ออกว่าจะเป็นยังไง

“คือยังมองภาพไม่ออก แน่นอนครับ เพราะนายยังมองภาพไม่ออกเหมือนกัน เพราะยังไม่เคยเล่น เรื่องฟีดแบ็คถ้าเป็นด้านลบหรือถ้าเป็นด้านอะไร นายไม่อะไรอยู่แล้ว ถ้าเป็นการว่าโดยไม่มีสาเหตุนายก็ไม่สนใจอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นการมองภาพไม่ออก จะเล่นดี เล่นไม่ดี นายก็รู้สึกอย่างนั้น นายก็ไม่รู้ แต่นายมั่นใจว่าทางทีมเห็นอะไรในตัวนายและทุกอย่างจะลงตัว”

บั่นทอนไหม 

“เรื่องกระแส นายว่าเป็นธรรมดาที่จะมีคนตั้งคำถาม”

มันจะเป็นบทพิสูจน์ “เจ้านาย” ไหม ก่อนหน้านี้คนอาจจะมองว่าเป็นลูก “พ่อเจ-แม่ปิ่น” แต่ตอนนี้ก้าวเข้ามาเต็มตัวแล้ว

“คือถ้าไม่ได้มองว่านายเป็นนักร้อง เป็นลูกนักร้อง เป็นพี่เจ้าขุน (หัวเราะ) ถ้าตัดออกไปมันก็ไม่ได้มีอะไรขนาดนั้นใช่ไหมครับ มองแค่ว่า เจ้านาย จะไปสวมบท แบงค์ ในซีรีส์ฉลาดเกมส์โกง อยากให้มองที่ตัวนายมากกว่า แต่นายก็ภูมิใจนะที่แบ็คด้านหลังนายเป็นใคร ถ้าถามถึงฟีดแบ็คก็อยากบอกว่าอันนี้เป็นเจ้านายที่เล่นซีรีส์ เพราะฉะนั้นนายเต็มที่มากและดีใจที่ได้ไปเล่นครับ”

คาดหวังกับการแสดงครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน

“นายไม่ได้คาดหวังกับตัวนาย แต่ว่าอยากจะลองให้พัฒนาไปถึงขีดสุด แน่นอนว่าต้องมีเหนื่อย เพราะเป็นสิ่งใหมๆ แต่ว่าเชื่อว่าจะเกินลิมิตตัวเอง ยิ่งทำงานกับนักแสดงมืออาชีพ ทั้ง พี่ไอช์ พาริส , น้องจูเน่ BNK48 และพี่นาน่า ศวรรยา ผู้กำกับก็ GDH นายว่าช่วยเสริมสกิลนายเข้าไปเยอะมาก”

เรียนจบแล้วถามเรื่องหัวใจหน่อย ครอบครัวเรามีลิมิตไหมว่าต้องเรียนจบก่อน

“ไม่มีครับๆ สมมติจะมีนะนายก็พาไปที่บ้าน ทำความรู้จัก เหมือนครอบครัวทั่วไปที่จะพามาเจอที่บ้าน คือพ่อแม่ก็ปล่อยให้ขึ้นอยู่กับเรา เพราะว่าเราก็ไม่ใช่เป็นเด็กอันตราย (หัวเราะ) ตอนนี้ผมว่าสนุกๆดีกว่าครับ สนุกๆคือไม่ต้องคิดมาก ไปเรื่อยๆดีกว่า”

ไม่ได้ปิดตัวเองใช่ไหม

“ไม่ได้ปิดๆ ถ้ามีจะลงไอจีเลย” (หัวเราะ)

โตแล้วมีคิดๆไหม

“ไม่ได้คิดครับ เรื่องพวกนี้นายว่าบังคับไม่ได้หรอก ว่าเฮ้ย! เรียนจบต้องมีแฟน มันไม่ใช่เรื่องที่บังคับกัน แต่ว่าเราก็ปล่อยให้มันไหลไป ถ้าเจอก็เจอ”

มุมมองความรักของเราเป็นยังไง

“ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามครับ” ( หัวเราะ )

แสดงว่าถ้ามีก็ลงไอจีได้ปกติใช่ไหม กลัวไหมเพราะน้องเรา “เจ้าขุน” อาจจะมีกระแสก่อนหน้านี้

“ไม่กลัวครับ เพราะนายว่าไม่ได้เป็นอะไรที่ผิดใช่ไหม คนเรามีความรัก วันนึงผมเดินกับผู้หญิงไปกินข้าว ผมว่าก็ไม่ได้ผิด แต่ว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟกับแฟนๆ”

แต่เราอยู่ในที่สว่าง อาจจะถูกจับจ้องได้ง่าย ทำให้การตัดสินใจยากขึ้นไหม ในการจะมีใครสักคน

“นายว่าไม่นะ เพราะว่าตราบใดที่เรายังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับแฟนคลับมยิ่งแฟนคลับนายเป็นรุ่นเดียวกันหรือเด็กกว่า ไม่ก็โตไปเลย นายว่าที่เราต้องทำให้เขาเห็นคือเป็นตัวอย่างที่ดี ไม่ทำอะไรที่ผิด”

สเปคยังคงชอบสาวไทยเหมือนเดิมไหม

“เหมือนเดิมครับ แต่เอาจริงๆไม่บังคับดีกว่า”( หัวเราะ )

ช่วงนี้มีไหม

“เพื่อนๆครับ คือนายว่าไม่จำเป็นต้องแบบ..สวัสดีนี่แฟนนาย ( หัวเราะ ) แต่ว่าถ้าเห็นว่าคนนี้คือคนเดียวที่คุยก็ว่ากัน”

ถ้ามีจริงๆจะลงไอจีอย่างที่บอกไหม

“ก็คงไม่ลงขนาดนั้น นายว่าไม่จำเป็นต้องลงหรอก แต่ยกตัวอย่างว่าถ้ามีก็ไม่ได้ปิด คือสมมตินายเจอผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงคนนั้นคงจะไม่ใช่คนที่ต้องการจะประกาศตลอดเวลาว่าเจ้านายเป็นแฟนอะไรแบบนี้ คือไม่ใช่โจทย์นะ แต่ก็ไม่ควรที่จะมา สวัสดี..นี่แฟนเรา ( หัวเราะ ) ไม่ไหวนะๆ ใช่มั้ยๆ”

ตกลงตอนนี้มีไหมๆ

“ไม่มีครับๆ”

สามหล่อ “ทอย-เจ้านาย-อินดี้” ถูกใจสะใภ้มโน

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ