สาวงาม Miss Universe Thailand 2019 อวดหุ่นเป๊ะปัง รอบชุดว่ายน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สวยไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ 57 ผู้เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำ รอบ Alfresco Swimsuit Competition ปังมาก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับการประกวดนางงาม กับรอบการอวดหุ่นสุดเปรี๊ยะของผู้เข้าประกวด และปีนี้เวที Miss Universe Thailand 2019 จัดหนัก จัดเต็ม เนรมิตรเวทีสุดอลังการริมชายหาดขึ้น สำหรับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษในรอบ Alfresco Swimsuit Competition หรือการเดินแบบในชุดว่ายน้ำของผู้เข้าประกวด ซึ่งเป็นชุดที่ BSC Streamline และ คุณอธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์ หรือ โจ้ Surface ได้ร่วมออกแบบร่วมกันให้มีรูปแบบการตัดเย็บที่ทันสมัย ด้วยแรงบันดาลใจจากเฉดสีของลำแสงพระอาทิตย์ใน 3 ช่วงเวลา ใช้สีทองแดงแทนแสงแรกของอาทิตย์ยามรุ่งเช้า สีทองแทนความสว่างเจิดจ้าของแสงอาทิตย์ยามกลางวันที่ส่องสว่างสดใสและสีทองอมน้ำตาลแทนแสงอาทิตย์ยามอัสดงก่อนลับขอบฟ้า

สาวงาม Miss Universe Thailand 2019 ถึงภูเก็ตแล้ว!

ด้านสาวงาม พกพาความมั่นใจมาเกินร้อย สับขาไม่ยั้ง ฟาดความเป๊ะ ความปัง อวดความเซ็กซี่ บนรันเวย์ โพสต์ท่าเรียกคะแนนจากคณะกรรมการแบบไม่มีใครยอมใคร

“พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” ร่วมลุ้นหาตัวแทนสาวไทยไปชิงมงฯ ที่ส...

สำหรับในรอบ Alfresco Swimsuit Competition คณะกรรมการได้ทำการพิจารณาผู้เข้าประกวดทุกคนในชุดว่ายน้ำและทักษะในการเดินแบบจากที่เหล่าผู้เข้าประกวดได้เรียนรู้และฝึกฝนกันมาแล้วจากคลาสเรียนสุดเข้มข้นโดย Team Expert และผลผู้ที่ชนะในรอบนี้จะมีการประกาศในคืนวันตัดสิน ณ Thunder Dome เมืองทองธานี วันที่ 29 มิถุนายน 2562 ถ่ายทอดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

Meet & Greet สุดประทับใจ! กับเหล่าสาวงาม Miss Universe Thailand 2019

สีสันมื้อค่ำคืนแรกที่ภูเก็ตของสาวงาม Miss Universe Thailand 2019

ปังมาก! Golden Tiara Ticket กติกาใหม่ รอบคัดเลือก MUT2019 PPTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดรอบตัดสิน

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ