เปิดตัวละคร “มนตรามหาเสน่ห์” สุดยิ่งใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จัดได้ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย สำหรับ งานเปิดตัวละคร มนตรามหาเสน่ห์ ซึ่งเป็นละครที่กำลังออกอากาศ อยู่ในขณะนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 โดยผู้จัด หงษ์ - ธัญญ์นิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์ แห่งบริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด ลงทุนจัดงานในวันศุกร์ที่ 21 มิ.ย.ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้ได้แม่เหล็กแห่งวงการบันเทิง  ซึ่งรับบทบาทที่แตกต่างกันในละคร  มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ออย - ธนา สุทธิกมล , เบนซ์ - ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ , ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร , น้ำหวาน - กรรณาภรณ์ พวงทอง , เชน - ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ , ไอซ์  - อธิชนัน ศรีเสวก , จ๊ะจ๋า - พริมรตา เดชอุดม , โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , ต๊งเหน่ง - รัดเกล้า อามระดิษ , ณัช - ณัชพล รัตนมงคล , อำภา ภูษิต , วิยะดา - อุมารินทร์ฯลฯ

‘ออย-เบนซ์’ นำทีมยกทัพนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องละคร ‘มนตรามหาเสน่ห์’ ละครพีเรียดสุดแซ่บ พร้อมเสิร์ฟ...

 

โดยภายในงาน จัดแต่งให้เป็นรูปแบบของงานวัด สร้างความประทับใจแบบไทยย้อนยุค  ทั้งโชว์บนเวทีที่มากไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ เปิดโชว์ด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟกับคนมีเสน่ห์อย่าง เซ้นต์ - ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ที่ตามหาแฟนคลับผู้โชคดีและมอบของขวัญพิเศษใกล้ชิด

จากนั้นเป็นการโชว์อาบน้ำของ ต๊งเหน่ง และ ใหม่ เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ความเซ็กซี่ของสาว ใหม่ ยังเป๊ะและเซี๊ยะอย่างมาก ต่อด้วยการพูดคุยกับผู้จัดและนักแสดงบนเวที ถึงความเป็นมา เบื้องหน้า เบื้องหลัง การทำละครเรื่องนี้

ละครเรื่อง มนตรามหาเสน่ห์ เป็นเรื่องราวของนางรำคณะละคร ที่ได้ของดี เป็นกะลาตาเดียว พร้อมมนต์ สำหรับทำพิธี ในคืนเดือนเพ็ญ   เมื่อไหร่ที่เธอทำพิธี  เธอก็จะกลายร่าง  เป็นหญิงสาวสวยอยู่ตลอดเวลา  และไม่ใช่หญิงสาวเพียงคนเดียว ที่สามารถทำพิธีนี้ได้  แต่กลับเป็นหญิงสาวสวยถึง 3 คนด้วยกัน ที่มีมนตรามหาเสน่ห์ ทำให้ใครเห็นก็รัก ก็หลง แต่จะเป็นใครบ้างนั้น ติดตาม เรื่องราวจะสนุกสนาน เข้มข้น ห้ามพลาดชม ทุกคืนวันพุธ , วันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 20.15  ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“นิค รณวีร์” โชว์เพลงประกอบละคร “มนตรามหาเสน่ห์” ครั้งแรก

ทีมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” ถือฤกษ์ดี ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนลงจอ “พีพีทีวี” คืนนี้!!

บุกเบื้องหลังกองละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ