เปิดตัวละคร “มนตรามหาเสน่ห์” สุดยิ่งใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จัดได้ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย สำหรับ งานเปิดตัวละคร มนตรามหาเสน่ห์ ซึ่งเป็นละครที่กำลังออกอากาศ อยู่ในขณะนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 โดยผู้จัด หงษ์ - ธัญญ์นิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์ แห่งบริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด ลงทุนจัดงานในวันศุกร์ที่ 21 มิ.ย.ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้ได้แม่เหล็กแห่งวงการบันเทิง  ซึ่งรับบทบาทที่แตกต่างกันในละคร  มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ออย - ธนา สุทธิกมล , เบนซ์ - ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ , ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร , น้ำหวาน - กรรณาภรณ์ พวงทอง , เชน - ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ , ไอซ์  - อธิชนัน ศรีเสวก , จ๊ะจ๋า - พริมรตา เดชอุดม , โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , ต๊งเหน่ง - รัดเกล้า อามระดิษ , ณัช - ณัชพล รัตนมงคล , อำภา ภูษิต , วิยะดา - อุมารินทร์ฯลฯ

‘ออย-เบนซ์’ นำทีมยกทัพนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องละคร ‘มนตรามหาเสน่ห์’ ละครพีเรียดสุดแซ่บ พร้อมเสิร์ฟ...

 

โดยภายในงาน จัดแต่งให้เป็นรูปแบบของงานวัด สร้างความประทับใจแบบไทยย้อนยุค  ทั้งโชว์บนเวทีที่มากไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ เปิดโชว์ด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟกับคนมีเสน่ห์อย่าง เซ้นต์ - ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ที่ตามหาแฟนคลับผู้โชคดีและมอบของขวัญพิเศษใกล้ชิด

จากนั้นเป็นการโชว์อาบน้ำของ ต๊งเหน่ง และ ใหม่ เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ความเซ็กซี่ของสาว ใหม่ ยังเป๊ะและเซี๊ยะอย่างมาก ต่อด้วยการพูดคุยกับผู้จัดและนักแสดงบนเวที ถึงความเป็นมา เบื้องหน้า เบื้องหลัง การทำละครเรื่องนี้

ละครเรื่อง มนตรามหาเสน่ห์ เป็นเรื่องราวของนางรำคณะละคร ที่ได้ของดี เป็นกะลาตาเดียว พร้อมมนต์ สำหรับทำพิธี ในคืนเดือนเพ็ญ   เมื่อไหร่ที่เธอทำพิธี  เธอก็จะกลายร่าง  เป็นหญิงสาวสวยอยู่ตลอดเวลา  และไม่ใช่หญิงสาวเพียงคนเดียว ที่สามารถทำพิธีนี้ได้  แต่กลับเป็นหญิงสาวสวยถึง 3 คนด้วยกัน ที่มีมนตรามหาเสน่ห์ ทำให้ใครเห็นก็รัก ก็หลง แต่จะเป็นใครบ้างนั้น ติดตาม เรื่องราวจะสนุกสนาน เข้มข้น ห้ามพลาดชม ทุกคืนวันพุธ , วันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 20.15  ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“นิค รณวีร์” โชว์เพลงประกอบละคร “มนตรามหาเสน่ห์” ครั้งแรก

ทีมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” ถือฤกษ์ดี ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนลงจอ “พีพีทีวี” คืนนี้!!

บุกเบื้องหลังกองละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ