"เพลิงดาว" ตอน 9 : งานร่วง รักยังคุด ซุป'ตาร์ดราม่าขาลงเหว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกือบถึงทางตันซ่ะแล้วซิ่ "รดา" เมื่อบัลลังค์ความเป็น 1 กำลังจะโดนสตาร์หน้าใหม่อย่าง "ฑิกา" แย่ง แถมรักก็ยังร่วง แต่นางก็ยังสู้ตายฝืนชะตาขัดขาเพื่อเป็นนัมเบอร์วันต่อไป


ดูเหมือนว่าชีวิตของซุปตาร์ค้างฟ้าอย่าง "รดา" จะอยู่ในช่วงขาลง ทั้งเรื่องงานที่เริ่มแผ่ว เรื่องความรักที่แรกรักนั้นหอมหวาน แต่นานวัน "ชายชาญ" ก็เริ่มตีตัวออกห่าง และงานเปิดตัวคลับหรูของนักธุรกิจชื่อดังที่เหล่าเซเลบดาราชั้นนำไปร่วมงานมากมายรวมถึงรดาและชายชาญ แต่รดาก็ถูกชายชาญทิ้งลอยแพกลางงานให้กลับเอง งานนี้ "วุฒิชัย" ที่ขาดรายได้ชีวิตตกต่ำก็เลยมารับจ็อบเป็นเด็กรับรถให้งานนี้ ก็เลยอาสาทำหน้าที่เป็นสารถีพาดาราตัวแม่ซ้อนมอเตอร์ไซค์แว้นกลับไปส่งที่คอนโดหรู ซึ่งก็บังเอิญเหลือเกินที่ระหว่างรถติดไฟแดง "มณฑิกา" ที่นั่งรถมากับ "ศศิลป์" เหลือบไปเห็นรดานั่งซ้อนท้ายอดีตคนรักก็เกิดอาการหึงขึ้นมาเบาๆ แถมในวันถัดมาที่กองถ่ายมณฑิกายังแอบเห็นความสนิทสนมของรดากับวุฒิ


ขณะที่วุฒิมารับเสื้อคลุมคืนจากรดา มณฑิกาก็ยิ่งมีอาการหวงก้างหวั่นใจขึ้นมา หลังจากนั้นศึกชิงบัลลังก์ดาวเด่นก็เริ่มขึ้นอีก เมื่อในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครรดาและมณฑิกาที่ต่างจะแอ๊บรักกันออกสื่อก็มาสร้างภาพกอดกันให้บรรดาสื่อมวลชนเก็บภาพ แต่รดาก็ถือโอกาสที่เจนจัดกว่า โดยขณะที่หน้ายิ้มมือโอบหัวใหล่มณฑิกาแต่ก็มิวายเอาเล็บจิกเนื้อจนหัวไหล่มณฑิกาเป็นแผล เมื่อโดนแบบนี้คนอย่างมณฑิกานั้นไม่ยอมถูกกระทำฝ่ายเดียว ก็เอาคืนด้วยการโอบเอวรดาแล้วก็หยิกจิกเนื้อเข้าไปเต็มแรงด้วยหมือนกัน รดาก็เลยใช้มารยาบวกกับวิชาการแสดงแกล้งเป็นลมล้มตึงลงไปซะเฉยๆ ทำเอาบรรดาช่างภาพแตกตื่นรุมเก็บภาพกันยกใหญ่ ทำให้มณฑิกาถูกสังคมตัดสินว่าเป็นคนแกล้งรดา


เหตุการณ์ไม่สู้ดีมีข่าวเสียหาย "อุ้ยอ้าย" ต้องแก้ภาพลักษณ์ให้กับเด็กของตัวเอง ก็แก้เกมส์ด้วยการพามณฑิกาถือช่อดอกไม้ช่อโตไปเยี่ยมรดาที่โรงพยาบาลพร้อมกับกองทัพสื่อมวลชน ....เรื่องราวจะแซ่บจี๊ดขนาดไหน ติดตามได้ใน "เพลิงดาว" วันอาทิตย์นี้ 26 เม.ย. 58 ทางช่อง PPTV เวลา 21.25 น. ห้ามพลาด!!!!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ