#StopBullying “แก้ม วิชญาณี” ป้อง “หนูรัตน์” ไม่ควรถูกแกล้ง!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น” โพสต์ทวิตเตอร์ติดแฮชแท็ก #StopBullying ป้อง “หนูรัตน์ - ธิดาพร ชาวคูเวียง” ไม่ควรถูกใครแกล้ง เพราะเป็นคนจิตใจดี

กำลังเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล กรณีที่เน็ตไอดอลสู้ชีวิต หนูรัตน์ - ธิดาพร ชาวคูเวียง ซึ่งมีความบกพร่องทางการพูดและการได้ยินแต่เด็ก แต่ไม่เคยย่อท้อต่อโชคชะตา และเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนคลับจากการแสดงบทบาทสมมติล้อเลียนละครต่างๆ

ล่าสุดมีกระแสดราม่ารุนแรง จนชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก #SaveNoorat หลัง หนูรัตน์ ได้งานไลฟ์สดรีวิวเครื่องสำอาง แต่ถูก หมวย โซฮอท ตบแป้งแรงใส่หน้า จนทำให้ หนูรัตน์ น้ำตาคลอ แต่คนรอบข้างพากันหัวเราะ และจากนั้นหนูรัตน์ได้ร้องไห้กลางไฟล์สด พร้อมๆกับเผยว่าเคยถูก นารา เครปกะเทย ตบหน้าและเจ็บมาก อีกทั้งในคลิปดังกล่าวยังมีการแกล้งให้หนูรัตน์ดมแท่งโม ( แท่งที่สาวประเภทสองเอาไว้ใช้ขยายอวัยวะเพศ หลังผ่าตัดแปลงเพศ )

ในเวลาต่อมา หมวย โซฮอท ได้ลบคลิปดังกล่าว พร้อมชี้แจงว่า คุยกันมาก่อนหน้านี้แล้วว่าวันนี้จะมีการแกล้งหนูรัตน์ ปกติก็เอ็นดูและคอยผลักดันตลอด ส่วนกรณีแท่งโมนั้นไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อน ขณะที่ นารา โพสต์ขอโทษ หนูรัตน์ บอกว่าปกติก็เล่นกันแบบนี้ พร้อมทั้งยืนยันเรื่องตบหน้าไม่จริงและไม่เคยทำ

ด้านนักร้องสาวดีว่าชื่อดัง แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น หลังจากเห็นกระแสข่าวดังกล่าว เจ้าตัวได้โพสต์ทวิตเตอร์ปกป้อง หนูรัตน์ ในฐานะที่เป็นแฟนคลับและติดตามผลงานอีกฝ่ายมาตลอด พร้อมบอกว่าจิตใจดีไม่ควรโดนใครแกล้ง

“ในฐานะเอฟซีน้องหนูรัตน์ที่ดูน้องตั้งแต่ในเฟซน้องจนได้เจอน้องครั้งนึงที่งาน น้องไม่ควรต้องมาเจอสิ่งแย่ๆ เลย เขาน่ารักมากและสู้มาก น้องจิตใจดีเกินกว่าจะต้องโดนอะไรแบบนี้ค่ะ ขอให้เคสนี้เตือนใจคนที่ชอบคิดว่าแกล้งเพื่อน หรือใครก็ตาม เขาไม่แฮปปี้นะคะ #StopBullying #SaveNoorat

#StopBullying ทำอะไร พูดอะไร นึกถึงใจเขาใจเราเยอะๆ ค่ะ ไม่ใช่แกล้งหรือหยอกไม่ได้ แต่มันต้องอยู่บนพื้นฐานความพอดีและความจริง ควรมีความเกรงใจ นึกว่าถ้าเราโดนแบบนั้นเรารู้สึกยังไง มันอยู่ที่จิตใจของแต่ละคน การเคารพและให้เกียรติคนอื่น ยังเป็นสิ่งดีๆ ที่เราควรทำอยู่นะคะ”

 

ขอบคุณภาพ ( หนูรัตน์ ) จาก Manager Online

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ