เก็บตกหลังกล้องละคร “กลับไปสู่วันฝัน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เก็บตกหลังกล้อง วันนี้พาบุกสตูดิโอ ส่องบรรยากาศการฟิตติ้ง เสื้อผ้าหน้าผม ของนักแสดงนำจากละครเรื่อง “กลับไปสู่วันฝัน” ละครที่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง Change 2561 และ PPTV HD 36

เรื่องได้นักแสดงฝีมือเทพ  ป๊อก - ปิยะธิดา มิตรธีรโรจน์ รับบทสองคาแร็กเตอร์ ร่วมด้วยนักแสดงมากมาย อาทิ ออย - ธนา สุทธิกมล , สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์ , บีม - กวี ตันจรารักษ์ , กิ๊ฟ - สิรินาถ สุคันธรัต , นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ ฯลฯ บรรยากาศจะสนุกสนานแค่ไหน POP NEWS DAILY มีภาพมาให้ชมกัน

“ฉอด – เอส” นำทีมนักแสดงฟิตติ้งละคร “กลับไปสู่วันฝัน”

รอติดตามชม  กลับไปสู่วันฝัน ละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่หมดหวังกับการใช้ชีวิตตัวคนเดียวบนโลก แต่เธอได้พรจากแหวนวิเศษที่ทำให้ย้อนเวลากลับไปช่วงชีวิตวัยเยาว์ วันเวลาแห่งความฝันที่ผ่านเลยไปจะได้กลับมาอีกครั้ง ตามตำนานของชาวไอริช  เล่าขานกันมาว่า... มีแหวนวิเศษวงหนึ่ง  ซึ่งเป็นของขวัญจากนางเงือก  ถ้าสวมแหวนวงนั้นไว้ที่นิ้วนางข้างขวา แล้วจะสามารถขอพรได้หนึ่งอย่างและพรนั้นจะเป็นจริงเป็นเวลา 1 ปี  ได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 รับรองว่าสนุกเข้มข้นเต็มจอแน่นอน!!!

กลับไปสู่วันฝัน การันตีความสนุกครบรส

“จอย ชลธิชา” แฮปปี้ร่วมงานละคร PPTV

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. , รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ