เวที The Infinite Universe ความอลังการ ของ Miss Universe Thailand 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตี๋ TPN เผยแนวคิดการออกแบบเวทีสุดอลังการ Miss Universe Thailand 2019 สำหรับรอบ Preliminary Competition และ Final Competition ณ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี

หนึ่งในสิ่งที่เป็นที่สุดของไฮไลท์ในการประกวด Miss Universe Thailand 2019 ก็คือความอลังการยิ่งใหญ่ของเวทีในการประกวดรอบ Preliminary Competition และ Final Competition ซึ่งกำลังจะมาถึงในวันที่ 27 และ 29 มิถุนายน 2562 ที่ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี ซึ่งมีคุณตี๋ สมชาย ชีวสุทธานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ทั้งเป็นเจ้าของแนวคิดและผู้ออกแบบเวทีซึ่งมีคอนเซ็ปต์ว่า “เส้นแสงแห่งจักรวาลที่ไม่สิ้นสุด : The Infinite Universe

ปังมาก! Golden Tiara Ticket กติกาใหม่ รอบคัดเลือก MUT2019 PPTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดรอบตัดสิน

เป็นที่ทราบกันดีว่าปีนี้เวที Miss Universe Thailand ภายใต้การดำเนินงานของทีพีเอ็น 2018 มีเป้าหมายในการตามหาสาวงามผู้ครองตำแหน่งที่มีความเหมาะสมที่สุดในการเป็นตัวแทนไปคว้ามงกุฎที่สามจากเวที Miss Universe กลับมาให้ประเทศไทย โดยกระบวนการได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องด้วยแนวคิด Empowering Beauty และสิ่งนี้ก็คือที่มาของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เวทีสำหรับการประกวดสองรอบสำคัญ นั่นคือ Preliminary Competition และ Final Competition ด้วยเช่นกัน

“แน่นอนเราคือ Miss Universe Thailand ซึ่ง Universe คือจักรวาล เราจึงมองหาสิ่งที่เชื่อมโยงกับจักรวาลแล้วสามารถที่จะเคลื่อนไปข้างหน้าได้ด้วย พี่มองเป็นคำว่า Infinite/Infinity หรือการไม่มีที่สิ้นสุด มันเหนือกว่าที่เราจะต้องมานั่งบอกว่าคำจำกัดความคืออะไร เพราะความงามของจักรวาลคือความงามที่มันเหนือการบรรยายจริง ๆ และนี่ก็คือที่มาของเวที” คุณตี๋ สมชาย ชีวสุทธานนท์กล่าว

“เมื่อได้คำว่า Infinite ของจักรวาลมาแล้ว จึงดีไซน์เวทีให้คล้ายสัญลักษณ์ Infinity แต่เป็น Infinity (ซึ่งคล้ายตัวเลขแปด) ที่มีเหลี่ยมมุม เพราะการเป็นเหลี่ยมนั้นเปรียบเสมือนการเจียระไนเพชรให้สวยงาม และเหมือนการเทรนนิ่งสาวงามของเวทีเราอย่างเข้มข้นด้วย โดยที่ฉากของเวทีจะสร้างให้มีหลาย ๆ ชั้น (Layer) ให้ดูลึกเข้าไปอย่างกับจักรวาลที่มีมิติ จะเล่นกราฟิกที่พื้น ฉากด้านหน้าและด้านหลังด้วยนวัตกรรมพิเศษเพื่อให้ดูมีความลึก มีความเป็นจักรวาลที่สุดลูกหูลูกตา มีประกายของดวงดาวบนท้องฟ้า และมีความงามของแสงออโรร่า ซึ่งเหล่านี้จะเป็นภาพที่น่าจดจำเฉกเช่นเดียวกับความงามของผู้เข้าประกวด และยังมองเห็นว่าความสวยงามของคนเรานั้นอยู่เหนือคำบรรยาย เสมือนกับจักรวาลที่ยังไม่มีที่สิ้นสุด และนั่นคือที่มาของเวที The Infinite Universe”

“อยากทำให้เวทีของเราเป็นเวทีระดับโลกจริง ๆ ให้ต่างชาติเห็นถึงความสามารถของคนไทย ถึงแม้จะเป็นเพียงเวทีที่คัดเลือกสาวงามจากประเทศไทยไปเป็นตัวแทน แต่การไปเป็นตัวแทนนี้คือการเป็นตัวแทนบนเวทีระดับโลกในนามของประเทศไทย ฉะนั้นในการที่เราคัดคน เราก็จะต้องเลือกคนที่เพียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่งทุกอย่าง อีกทั้งความพร้อมของผู้จัดประกวด ความพร้อมของ Team Expert รวมถึงโปรดักชั่น เบื้องหลัง ทุกอย่างจะต้องสมบูรณ์แบบ และเพราะเราจะส่งผู้หญิงคนนั้นไปเวทีระดับโลก ฉะนั้นเราจะต้องทำเวทีเราให้เป็นระดับโลกด้วย เพื่อจะได้สมเหตุสมผลกับการความตั้งใจ ดังนั้นสาวงามของเราทุกคนจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เหมือนเวทีโลกจริง ๆ ซึ่งเราใช้ฟอร์เม็ตนั้นมาจากประสบการณ์ที่เราได้ทำ Miss Universe มาแล้ว” คุณตี๋กล่าวเสริมถึงเฟ้าหมายที่สำคัญที่สุดสำหรับการจัดประกวดในปีนี้

และอีกเพียงไม่กี่วันหลังจากนี้ก็จะได้รู้กันแล้วว่าใครจะเป็นผู้ครองตำแหน่งและสวมมงกุฎอันเลอค่าของ Miss Universe Thailand 2019 ผู้ที่จะเต็มไปด้วยด้วยคุณสมบัติโดดเด่นรอบด้านจากการเทรนนิ่งเข้มข้นโดย Team Expert มาตลอดการเก็บตัว และเป็นผู้พร้อมที่สุดสำหรับการคว้ามงกุฎ Miss Universe มงกุฎที่สามให้กับประเทศไทย ซึ่งขณะนี้กองประกวดได้เปิดการจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการแล้วทางwww.thaiticketmajor.com สำหรับรอบ Preliminary Competition วันที่ 27 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ราคาบัตร 800 / 1,000 / 1,200 / 1,500 บาท และรอบ Final Competition วันที่ 29 มิถุนายน เวลา 20.15 น. ราคาบัตร 1,500 / 2,000 / 3,000 / 3,500 บาท ซึ่งจะมีขึ้นที่ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี

นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถเกาะติดทุกข่าวสาร บรรยากาศ ตลอดจนร่วมส่งแรงใจเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 57 คน ได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวด ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th รวมทั้งทางช่อง PPTV HD 36 และในทุกช่องทางออนไลน์ของ PPTV ที่จะถ่ายทอดทุกบรรยากาศความเคลื่อนไหวตลอดการประกวดในปีนี้

เปิดตัวผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 เส้นทางสู่การคว้ามงสามแห่งเวทีจักรวาล

เก็บตกบรรยากาศมื้อค่ำสุดชิค Miss Universe Thailand 2019

สีสันมื้อค่ำคืนแรกที่ภูเก็ตของสาวงาม Miss Universe Thailand 2019

57 สาวงาม Miss Universe Thailand 2019 เยือนสวนนงนุช พัทยา

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ