“เบิ้ล ปทุมราช” อึ้ง ! “นิ้ง” เงาเสียง “กระแต” เต้นยับ คว้า “สุดยอดแชมป์เงาเสียง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลับมาเยือนเวที "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" อีกครั้ง แต่สัปดาห์นี้นักร้องลูกทุ่งขวัญใจสาวๆ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม”

ไม่ได้มาเป็นศิลปินต้นฉบับ แต่ตอบรับมาเป็นกรรมการให้กับ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแชมป์เงาเสียง ซึ่งแต่ละคนล้วนมีดีกรีแชมป์เงาเสียงของศิลปินต้นฉบับกันมาแล้วทั้งนั้น

เริ่มจากคู่แรก “ตั้ง-ลำพันธ์ บุญศรี” เงาเสียง “ศรเพชร ศรสุพรรณ” และ “ฟิวส์-กิตติพัฒน์ ศรีชา” เงาเสียงของหนุ่มเบิ้ล ปทุมราชเอง โดยทั้งคู่ต้องเลือกเพลงศิลปินต้นฉบับของตัวเองที่คิดว่าเจ๋งสุดมาร้องประชันกัน โดยตั้งเลือกเพลง “โชคดีครับแฟน” มาโชว์ลูกเอื้อน ในขณะที่ฟิวส์เลือกเพลง “ให้น้องไปสา” มาสู้ แต่เพราะความเก๋า และความเฉียบขาดกว่า ทำให้ตั้ง เงาเสียงศรเพชร ได้ทะลุเข้ารอบไป

มาถึงคู่ที่ 2 กับสองสาวดาวเต้น “นิ้ง-สุพรรษา เจียมบรรจง” เงาเสียง กระแต อาร์สยาม ที่ครั้งนี้มากับเพลง “ตื๊ด” พร้อมท้าเต้นจัดเต็มเช่นเคย และ “ไข่มุก-เบญจวรรณ พาเวียง” เงาเสียง ลำไย ไหทองคำ ที่เลือกเพลง “ผู้สาวขาเฟี้ยว” มาโชว์น้ำเสียง ก่อนเซอร์ไพรส์จบด้วยท่าสะพานโค้งสุดเสียว เรียกว่าทั้งคู่โชว์ทั้งน้ำเสียงลีลาไม่มีใครยอมใคร แต่เพราะนิ้งเป๊ะกว่า ทำให้ได้ผ่านเข้าไปรอชิงแชมป์

และมาถึงรอบเฟ้นหา “สุดยอดแชมป์เงาเสียง” ระหว่างเงาเสียง ศรเพชร “ตั้ง” และ เงาเสียง กระแต “นิ้ง” ที่มาคนละแนวแต่ต้องมาปะทะความสามารถบนเวที โดยรอบนี้ตั้งเลือกเพลง “หยิกแกมหยอก” เพลงเร็วของศรเพชรมาร้อง ในขณะที่นิ้ง เลือกเพลง “ยิ่งถูกทิ้งยิ่งต้องสวย” มาจัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้นอีกรอบ จนทำให้เอาชนะคุณลุงตั้งไป ด้วยคะแนน 5-2 คว้าตำแหน่ง สุดยอดเงาแชมป์เงาเสียง ไปตามความคาดหมาย

ก่อนปิดท้ายรายการกับรอบพรีโหวต ในรอบชุมชนที่เปิดให้ตัวแทนสองจังหวัด “แก้ม-สุภัสรา ศรีสุจินต์” จังหวัดสุโขทัย และ “ใบเตย-ศิริลักษณ์ สมบัติธนกุล” จังหวัดสมุทรสงคราม มาโชว์ความสามารถบนเวทีอุ่นเครื่องก่อนถึงรอบชิงชนะเลิศในสัปดาห์หน้า

โดยสาวแก้มและใบเตย ต้องมาทำโชว์ร่วมกันในเพลงของ “เบิ้ล ปทุมราช” อย่าง “เฮ็ดทุกวิถีทาง” และ “น้องมีเหตุผล” เพื่อเรียกคะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้าน ซึ่งทั้งคู่ก็ทำได้ดี ทั้งร้องหลัก ร้องประสาน แถมยังเต้นเอ็นเตอร์เทนคนดู ชนิดที่ส้นรองเท้าของสาวใบเตยหักกลางเวทีแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค ถอดรองเท้าเต้นเท้าเปล่าไปเลย

สัปดาห์หน้า 2 จังหวัดสมุทรสงคราม และ จังหวัดสุโขทัย ใครจะได้เป็นผู้ชนะรับเงินล้านไปพัฒนาชุมชน ร่วมตามลุ้นตามโหวตกันได้

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ