ย้อนเส้นทางรัก "ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว" ก่อนปิดตำนาน คู่รัก "ซงซงแห่งชาติ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้จะเป็นข่าวช็อกใจแฟนคลับทั่วโลก แต่ครั้งหนึ่ง ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว ก็เคยทำให้คู่จิ้น "ซงซงแห่งชาติ" กลายมาเป็นคู่จริง ก่อนจะปิดตำนานด้วยการหย่าร้าง หลังใช้ชีวิตคู่ได้เพียง 1 ปี 8 เดือน

ซงจุงกิ และ ซองเคเฮียว สองดาราชื่อดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลี โคจรมาเจอกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun กระแสฟีเวอร์ของละครเรื่องนี้บวกกับความน่ารักทั้งในจอและนอกจอ ทำให้แฟนคลับจิ้นและลุ้นให้เป็นคู่จริง และตั้งชื่อให้ทั้งคู่ว่า SongSongCuple และเกิดกระแสคู่จิ้น ซงซงแห่งชาติ เลยทีเดียว 

ซงซงคัพเปิล “ซงจุงกิ”-“ซองเฮเคียว” จากคู่จิ้นเป็นคู่จริง


ตลอดระยะเวลาหลังซีรีส์จบมีข่าวลือถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกมาตลอดว่าสปาร์ครักกลางกองถ่าย มีชนวนชวนให้สงสัยในความสนิทสนมของทั้งคู่ออกมาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้สไตล์ลิสต์คนเดียวกัน หรือแม้กระทั่งที่ทั้งคู่นัดทานข้าวกันที่นิวยอร์ก ซึ่งตรงกับช่วงวันวาเลนไทน์พอดิบพอดี  จากนั้นมีการจับผิดรูปว่าทั้งคู่น่าจะอยู่สถานที่เดียวกัน รวมถึงมีภาพปาปารัซซี่ขณะที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันจากสื่อดังเกาหลีปล่อยออกมา ข่าวลือเรื่องคบหากันลือออกมาอย่างหนาหู ท่ามกลางความลุ้นของแฟนๆ จนในที่สุดวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าคู่รัก ซงซง จะแต่งงานกันในวันที่ 31 ตุลาคม 2560

รักแท้ "กัปตันยู-หมอคัง" ประกาศแต่งงาน 31 ต.ค.นี้


โดยงานแต่งของทั้งคู่จัดขึ้นที่ Shilla Hotel เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้) อย่างอบอุ่นและเป็นส่วนตัว ภายในงานจะมีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งสองคนเท่านั้น 

ยินดีทั้งน้ำตา! กัปตันยู-หมอคัง จูงมือเข้าวิวาห์แล้ว

จากนั้นเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2562 สื่อแดนมังกรเริ่มประโคมข่าวแรงสะเทือนใจแฟนคลับว่าทั้งคู่น่าจะเลิกรากัน หลังจากสังเกตเห็นว่า ซอง เฮเคียว ไม่สวมแหวนแต่งงานระหว่างออกงานอีเว้นท์ และช่วงเดือน มีนาคม 2561 สื่อจีนเริ่มจับผิดความสัมพันธ์ทั้งคู่อีกครั้ง หลังการปรากฎตัวในงานอีเว้นท์ของ ซงจุงกิ ที่ดูซูบผอมและไม่สวมแหวนแต่งงานเช่นกัน


ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการเลิกราที่ออกมาเป็นระลอก เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ซงจุงกิ ได้ทำให้แฟนคลับใจชื้น เมื่อเขาพูดถึงภรรยาในงานแถลงข่าวซีรีส์ Arthdal Chronicles ว่า “หลังแต่งงานไม่มีอะไรเปลี่ยนเท่าไหร่ครับ ผมรู้สึกมั่นคงขึ้น ภรรยาผมก็คอยเชียร์และให้กำลังใจตลอด” เป็นประโยคสั้นที่สามารถสยบข่าวรักร้าวได้ทันที 

สยบข่าวรักร้าว “ซงจุงกิ” หยอดหวาน “ซงฮเคโย” กลางงานแถลงข่าวซีรีส์

“ซงจุงกิ – ซองเฮเคียว” มีทรัพย์สินรวมมูลค่า 5 หมื่นล้านวอน

( ภาพ AFP ) 

แต่ในที่สุดวันที่ 27 มิภุนายน 2562 วันที่เหมือนฟ้าผ่ากลางใจแฟนจิ้น SongSongCuple ต้องใจสลายก็มาถึง เมื่อข่าวรายงานว่า ซงจุงกิ ได้ยื่นเรื่องหย่า ซองเฮเคียว ต่อศาลกรุงโซล และเขาได้เผยผ่านตัวแทน เพื่อขอโทษแฟนๆที่ต้องบอกถึงข่าวร้ายนี้ 
เป็นการปิดตำนานคู่รัก ซงซงคัพเพิล หรือ ซงซงแห่งชาติ แบบช็อกใจแฟนคลับอย่างมาก ซึ่งทันทีที่มีการรายงานข่าวออก ข่าวนี้ได้รับความสนใจอย่างมากและเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงเกาหลี เพราะทั้งคู่ถือว่าเป็นคู่รักแห่งชาติ และเป็นซุปตาร์เบอร์ต้นของเกาหลี 

ด่วน! “ซงจุงกิ” หย่า “ซองเฮเคียว”

จากนั้นทางต้นสังกัดของ ซองเฮเคียว ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และชี้แจงถึงสาเหตุการยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้  ว่าเกิดจากความต่างกันเกินไปทางทัศนคติและนิสัยส่วนตัว และไม่สามารถปรับจูนกันได้ ทั้งคู่จึงตัดสินใจถึงเรื่องนี้ และขอให้ทุกคนเข้าใจถึงการที่ไม่สามารถบอกรายละเอียดได้มากกว่านี้ และเพื่อเป็นการให้เกียรติกับทั้งคู่

( ภาพ AFP ) 

"ซองเฮเคียว" เผยสาเหตุหย่า "ซงจุงกิ"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ