"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เยือนเวทีแจ้งเกิด นั่งแท่นกรรมการตัดสิน MUT2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกสาว “ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” นักแสดงในสังกัด พีพีทีวี และเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2010 นั่งแท่นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินรอบคัดเลือก ( Preliminary Competition ) และ รอบตัดสิน (Final Competition) Miss Universe Thailand 2019

วันนี้ ( 27 มิ.ย. 62 ) เวที Miss Universe Thailand 2019 เวทีค้นหาสาวเพื่อไปค้วามงกุฎที่ 3 เวทีระดับโลก Miss Universe เดินทางมาถึงรอบคัดเลือก( Preliminary Competition ) ที่จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตลอดระยะเวลาที่ขับเคี่ยวกันมากันตั้งแต่วันแรก เรียกได้ว่าเข้มข้นอย่างมาก

และครั้งนี้มีความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ การกลับไปเยือนเวทีแจ้งเกิดของ ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2010 กับการร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) และ รอบตัดสิน (Final Competition) ในฐานะนางเอก พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และนางงามรุ่นพี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เป็นกรรมการในรอบคัดเลือกห้องดำให้กับสาวงามทั้ง 57 คนมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

“รู้สึกเหมือนย้อนวัยเห็นภาพตัวเองในวันเก่าๆตอนที่ประกวด มีโอกาสยลโฉมความงามตัดสินทัศนคติมุมมองการตอบคำถามน้องๆแล้ว ก็ยิ้มส่งความรู้สึกไปให้สาวงามเลิกกดดันตัวเอง และขอเป็นการส่งกำลังใจน้องๆงัดความสามารถประชันความงามในแบบฉบับตัวเองออกมาให้เต็มที่ เชื่อว่าน้องๆทุกคนมีความเก่งในตัวเองและต้องทำได้ขอน้องๆสาวงามทุกคนเดินเฉิดฉายบนเวทีได้อย่างสง่า คิดซะว่าเวทีนี้เป็นเวทีสุดท้ายของตัวเองที่จะเดิน และเชื่อว่าพอทุกคนทำได้ก็จะได้การเติบโตและมิตรภาพดีเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตัวเองที่หาค่าไม่ได้กลับไปจากการประกวดในครั้งนี้ด้วย”

โดยสามารถชมการประกวด “Miss Universe Thailand 2019” รอบคัดเลือก (Preliminary Competition)
คืนนี้ พฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย. 62 เวลา 21.35 น. ได้ทาง ทาง PPTV HD ช่อง 36 
ชมออนไลน์ทาง //www.pptvhd36.com/live#live1

“พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” ร่วมลุ้นหาตัวแทนสาวไทยไปชิงมงฯ ที่ส...

ทั้งนี้ แฟนๆยังสามารถเกาะติดทุกข่าวสาร บรรยากาศ ตลอดจนร่วมส่งแรงใจเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 57 คน ได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวด ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th รวมทั้งทางช่อง PPTV HD 36 และในทุกช่องทางออนไลน์ของ PPTV ที่จะถ่ายทอดทุกบรรยากาศความเคลื่อนไหวตลอดการประกวดในปีนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ