57 สาวงาม Miss Universe Thailand 2019 อวดโฉมรอบพรีลิมฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกหนึ่งค่ำคืนที่ทุกคนรอคอยกับรอบ Preliminary Competition ของการประกวดสาวงามเวที Miss Universe Thailand 2019 ทั้ง 57 สาวงามผู้เข้าประกวดร่วมสร้างปรากฎการณ์สุดประทับใจ บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ The Infinite Universe

เริ่มต้นเปิดตัวผู้เข้าประกวดอย่างสง่างามและอ่อนหวานในชุดผ้าไทยประยุกต์ที่ดีไซน์และออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งแต่ละชุดนั้นผู้ออกแบบได้เลือกสรรผ้าไทยมาจากหลากหลายภูมิภาค โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมและส่งเสริมฝีมือของคนไทย

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เยือนเวทีแจ้งเกิด นั่งแท่นกรรมการตัดสิน MUT2019

ต่อด้วยแฟชั่นโชว์ในชุดว่ายน้ำ ที่ 57 สาวงามพกพาความมั่นใจ เดินสับขาอวดสรีระต่อหน้าคณะกรรมการ

ก่อนปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์ชุดราตรียาวสุดหรู ที่ทำให้ผู้เข้าประกวดทุกคนดูโดดเด่นได้มากที่สุดในค่ำคืนที่พิเศษ บนเวทีสุดอลังการ เส้นแสงแห่งจักรวาลที่ไม่สิ้นสุด : The Infinite Universe

เวที The Infinite Universe ความอลังการ ของ Miss Universe Thailand 2019

ปังมาก! Golden Tiara Ticket กติกาใหม่ รอบคัดเลือก MUT2019 PPTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดรอบตัดสิน

นับถอยหลังอีกเพียง 2 วันเท่านั้น ในค่ำคืนรอบตัดสิน (Final Competition) วันที่ 29 มิถุนายน ที่จะได้ทราบว่าสาวคนไหนจะได้เป็นผู้ครองตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019

แฟนๆสามารถรับชมการถ่ายทอดทางช่อง PPTV HD 36 และยังสามารถเกาะติดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวดได้ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th

“พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” ร่วมลุ้นหาตัวแทนสาวไทยไปชิงมงฯ ที่ส...

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ