“ใหม่” กระเพาะปัสสาวะอักเสบ หลังเข้าฉาก ‘อาบแสงจันทร์’


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร” แฮปปี้ หลังกระแสตอบรับฉากอาบแสงจันทร์ในละคร “มนตรามหาเสน่ห์” ถูกใจแฟนละคร เผยถ่ายเสร็จถึงกับป่วยกระเพราะปัสสาวะอักเสบ เหตุอั้นฉี่นานเกินไป

แค่เอ่ยชื่อ ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร รับบท พุดซ้อน ในละคร มนตรามหาเสน่ห์ ก็เรียกเสียงฮืฮฮาจากแฟนละครได้แล้ว ยิ่งละครออนแอร์ก็ยิ่งทวีความฮอตขึ้นไปอีก โดยเฉพาะฉากอาบแสงจันทร์เป็นที่พูดถึงถล่มทลายในโลกโซเชียล ทิ้งทวนความแซ่บ แม่พุดซ้อน งานนี้สาว ใหม่ ที่มาร่วมรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk” เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 28 มิ.ย. 62 ) พร้อม “โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ได้เผยว่าทุ่มเทกับฉากดังกล่าวจนป่วยปัสสาวะอักเสบเลยทีเดียว

“ใหม่ สุคนธวา” ยอมเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต อาบแสงจันทร์ เพื่อ “มนตรามหาเสน่ห์”

“วันนั้นถ่ายตั้งแต่ 3 ทุ่มถึงประมาณตี 1 ซึ่งหนาวและเย็นมาก ยิ่งนานเข้าน้ำในอ่างก็ยิ่งเย็น แล้วชุดใหม่ เซฟน้อยมาก เพราะค่อนข้างต้องเห็นผิวค่อนข้าวเยอะ เลยไม่อยากจะลุกขึ้นลงบ่อย อาจจะโป๊ได้ แล้วห้องน้ำก็อยู่ไกล ใหม่เลยเกรงใจทีมงานกลัวเสียเวลา กลัวโป๊อีก ปวดฉี่เลยต้องอั้นเอาไว้ จนวันนั้นเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบ แต่ก็ไม่ได้เกี่ยวกับทีมงานนะ มันเป็นสิ่งที่เราคิดเองว่าทนได้เราก็ทน ทีมงานก็ดูแลดีค่ะ ใหม่ไปหาหมอทานยาก็โอเคๆ”

“อาบแสงจันทร์” ความเชื่อมหานิยม สู่ละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

นอกจากนั้น “ใหม่” ยังเผยกับทีม “พีพีทีวี” เพิ่มเติมว่า รู้สึกดีใจที่กระแสตอบรับฉากอาบแสงจันทร์ดีเกินที่คาดคิดไว้อย่างมาก

“หายเหนื่อยไหม หายเหนื่อยค่ะ ( ยิ้ม ) แต่ใหม่ไม่เคยคิดว่าเหนื่อยเลย เพราะเป็นสิ่งที่เราตั้งใจไม่ว่าจะเป็นฉากไหนๆก็ตาม ใหม่ปลื้มใจกับทางทีมงานมากกว่าที่ทุกคนให้คววามสนใจ มนตรามหาเสน่ห์ ทุกคนให้ความสนใจศิลปะวัฒนธรรมไทยมากขึ้น หรือแม้แต่การอาบน้ำใต้แสงจันทร์ ใหม่เห็นแฟนๆเอาภาพตอนอาบแสงจันทร์ไปตัดต่อเอาหน้าตัวเองมาใส่ หรือเอาคำต่างๆมาใส่ รู้สึกดีมากๆ คิดว่าทุกคนคงอยากเป็นอมตะหรืออยากจะสวยเหมือน พุดซ้อน ซึ่งมีคนมาถามใหม่นะว่าขอกะลาได้ไหม ขอคาถาได้ไหม ใหม่ก็บอกไปว่าถ้าดูละครก็จะจำได้เอง เป็นการขายของๆแอบนิดนึง( หัวเราะ )

คือเกินคาดนะ เพราะก็มีแอบหวังเล็กๆตอนที่ถ่าย ว่าตอนที่ออนแอร์คนจะฮือฮาอย่างที่เราอยากให้เป็น สุดท้ายก็ยิ่งกว่าที่เราคิดอีก ใหม่รู้สึกว่าการที่เราตั้งใจทำอะไรหรือเราเป็นนักแสดงที่ใส่ใจรายละเอียด ผลตอบรับมันบอกด้วยผลงาน ขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ ยังไงใหม่ฝากติดตาม มนตรามหาเสน่ห์ ต่อไปจนจบนะคะ สำหรับ พุดซ้อน จะเป็นยังไงต่อไป จะกลับมาอีกไหม อันนี้ไม่บอกค่ะ ต้องรอชมกันค่ะ”

จัดเต็ม! "มนตรามหาเสน่ห์" สนุกตั้งแต่ตอนแรก

“ใหม่ สุคนธวา”ควง "ดีเจต้น" ว่าที่เจ้าบ่าว ลองชุดแต่งงาน

เปิดตัวละคร “มนตรามหาเสน่ห์” สุดยิ่งใหญ่

ใหม่ สุคนธวา ร่ายมนตร์คาถาสั่งสวย ในละครมนตรามหาเสน่ห์ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

บุกเบื้องหลังกองละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

“กำปั้น” ไม่เขิน แฟนละครแซว ‘นมใหญ่ – นมเด้ง’

บรรยากาศเลี้ยงปิดกล้อง “มนตรามหาเสน่ห์”

 

ติตามชมรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 
ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง LINETV

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. , รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ