“สิงโต ปราชญา” ซุ่มทำเซอร์ไพรส์ ตอบแทนแฟนคลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"สิงโต - ปราชญา เรืองโรจน์" เตรียมทำเซอร์ไพรส์ เพื่อตอบแทนความรักจากแฟนคลับทุกคน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีผลงานมาให้แฟนคลับเชียร์อัพตลอดเวลา สำหรับหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาววาย สิงโต - ปราชญา เรืองโรจน์ ซึ่งจากความรักของแฟนๆที่มีให้สม่ำเสมอ เจ้าตัวเลยแย้มให้ฟังว่ากำลังเตรียมเซอร์ไพรส์เล็กๆ เพื่อตอบแทนความรักจากเอฟซีทุกคน 


เป็นศิลปินที่มีแฟนคลับคอยผลักดันมาตลอด อยากเปลี่ยนคำขอบคุณเป็นอย่างอื่นไหม
"จริงๆ ในงานแฟนมีตติ้ง หรือว่าในงานต่อไปในอนาคตอาจจะมีเพลงบางเพลง (แต่งให้แฟนคลับ) เราเลือกเอง ไม่ได้แต่งให้ ผมไม่ได้เก่งขนาดนั้น (หัวเราะ) มีเพลงที่เลือกเองและมีความหมายแทนคำขอบคุณ ในอนาคตอาจจะเจอเพลงที่อยากให้ทุกคนรู้ว่า เพลงที่ผมเลือกเป็นเพลงที่แทนคำขอบคุณ"
มีเพลงนั้นแล้วหรือยัง 
"หาเจอแล้วครับ จริงๆ เลือกไว้แล้ว (บอกได้ไหม) ไม่ได้เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์อดใจรออีกนิดเดียว (ยิ้ม) ช่วงใกล้วันเกิดสิง จะได้รู้ว่าเพลงนั้นคือเพลงอะไร เราอยากร้องเพลงนี้ในงานบางงาน อาทิ งานแฟนมีตติ้ง หรืองานที่เราจะได้พบเจอกับแฟนคลับในครั้งต่อๆไป จะเอาเพลงที่ตัวเองเลือกเองและเป็นเพลงที่เราตั้งใจฝึกไปร้องให้"
อยากให้เป็นเพลงนี้เป็นเพลงของเรากับแฟนคลับ
"เรียกว่าเป็นเพลงที่ผมอยากมอบให้แฟนคลับของผม แต่ยังไม่บอกว่าเป็นเพลงอะไร (ทำไมเลือกเพลงนี้) การเลือกของสิง จะเลือกเพลงที่ตัวเองร้องได้จริงๆ เลยอาจจะต้องใช้เวลาในการฝึก"


เห็นว่าแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่ฮ่องกงคราวนี้คุณพ่อจะไปดูด้วย
"จริงๆ ต้องบอกว่าหลอกพ่อไปดีกว่า (หัวเราะ) คือด้วยความที่วันเกิดของเรา จะวางไว้ว่าเป็นวันครอบครัววันหนึ่งที่อยากจะอยู่กับคุณพ่อ ตอนเย็นก็จะพาคุณพ่อไปทานข้าว ตอนเช้าก็จะไปทำบุญกับพ่อ มันคือสิ่งที่ผมทำมาทุกๆ ปี แต่ปีก่อนๆ มีที่ติดงานต่างประเทศ แล้วปีนี้ก็ต้องไปฮ่องกงอีก เลยรู้สึกว่าเอ๊ะ!! หรือว่าพาพ่อไปด้วยดี เพราะพ่อก็ยังไม่เคยไปต่างประเทศ (บอกพ่อยังไง พ่อถึงยอม) บอกพ่อแค่ว่า พ่อเดี๋ยวพาไปทำพาสปอร์ต บอกพ่อว่าให้พ่อไปทำไว้ก่อน  แล้วพอพ่อไปทำเสร็จก็บอกว่าเดี๋ยววันเกิดสิงไปฮ่องกงกันนะ ก็บอกว่าพอดีต้องไปทำงานด้วย ด้วยความที่เราอ้างว่าเป็นวันเกิด พ่อเลยไม่ได้ปฏิเสธอะไร พอพ่อไม่ปฏิเสธ สิงก็มัดมือชกแล้วนะ"
ตั้งใจพาพ่อไปพักผ่อนต่อไหม
"ไม่เชิง คือเราแค่อยากให้พ่อไปในวันสำคัญของเรา"
ภูมิใจไหมที่ความพยายามพาพ่อไปต่างประเทศเป็นจริง หลังจากพยายามมานาน แถมพ่อจะได้เห็นว่าเรามีคนรักมากแค่ไหนด้วย
"จริงๆ เวลาเราไปต่างประเทศและมีแฟนคลับมารับที่สนามบิน ครั้งที่พ่อได้ไป แล้วพ่อได้เห็นว่ามีแฟนคลับมารับเราที่สนามบิน มีคนรักเรามารอ เราอยากให้พ่อเห็นมุมมองการทำงานที่ต่างประเทศของเราบ้าง  คือพ่อเคยเห็นผ่านคลิปต่างๆ ในโซเชียลเท่านั้นเอง แต่พ่อไม่เคยเห็นด้วยตัวเอง แล้วพ่อก็ไม่เคยไปต่างประเทศเลย"
ที่ผ่านมาพ่อคอมเมนต์ยังไงบ้างกับงานของเรา
"พ่อแค่บอกว่าถ้าทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำไปเลย ไม่จำเป็นต้องมาบอกพ่อทุกเรื่อง เพราะสุดท้ายพ่อก็ตามข่าวเหมือนกัน"

เมาท์ยังไงให้ฟิน “คริส” หาว่า “สิงโต” จุดจุดจุด

“สิงโต ปราชญา” เม้าท์เผาขน “คริส - ณัฐ - แพต”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. , รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ