เปิดใจ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" หลังคว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น" เปิดใจกับสื่อมวลชน หลังคว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 พร้อมขอบคุณทุกแรงเชียร์ สัญญาจะคว้ามงกุฎที่3 Miss Universe กลับเมืองไทยให้ได้

เป็นไปตามคาดและถูกใจแฟนนางงาม เพราะหนึ่งในตัวเต็งอย่าง ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น เป็นผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2019  ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งหลังจากรับตำแหน่ง เธอได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า 

มงลง!! "ฟ้าใส ปวีณสุดา " คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019

"จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกว่าเป็นความฝันอยู่เลย เพราะทุ่มเทกับมันมากๆและก็ทำได้ค่ะ ( ยิ้ม ) ดีใจมากๆและอยากจะขอบคุณทาง TPN และคณะกรรมการทุกท่านที่เลือก ฟ้าใส เป็น Miss Universe Thailand 2019 ตอนที่เหลือ 2 คน รู้สึกตื่นเต้น จริงๆมันเป็นโมเมนต์ที่ฝันมานานว่าสักวันนึงจะได้ยินชื่อของเรา หมายเลขของเรา วันนี้ก็เป็นจริง ( ยิ้ม ) ตอนที่จับมือกับ มิเรียม หูอื้อเลยค่ะ ฟ้าใสเชื่อว่ายังไงก็มีตัวแทนที่ดีของประเทศไทย"

ประมวลภาพ Miss Universe Thailand 2019 รอบตัดสิน


ในใจคิดว่าเป็นตัวเองไหม
"ก็อยากนะคะ อยากเป็นตัวเอง"( หัวเราะ ) 
การเดินทางที่ผ่านมาของ "ฟ้าใส" ค่อนข้างยาวนาน ภูมิใจยังไงบ้าง 
"ภูมิใจมากๆค่ะ อย่างที่บอกมันเหมือนยังฝันอยู่ไหม เวลากลับบ้านไปคงมองมงกุฎ" 
ตอนตอบคำถามเรามั่นใจไหมว่าเรามงลงแน่นอน 
"คือหนูไม่ได้ยินคำตอบของคนอื่น แต่หนูเชื่อว่าหนูทำดีที่สุด ณ ตอนนั้น"
ความมั่นใจของเรามีมาตลอดไหม ด้วยความเป็นตัวเต็ง
"มันไม่เชิงแบบนั้นค่ะ เพราะแน่นอนว่ามันก็มีอะไรที่มันพลิกก็ได้ เพราะไม่ได้มีการล็อคมง แฟนคลับไม่ได้มีเสียงต่อคะแนน หนูก็เต็มที่และเอ็นจอยทุกวัน" 

เปิดตัว “มงกุฎ” Miss Universe Thailand 2019 สุดงดงาม


กำลังวันนี้มาแน่นฮอลล์เลย 
"ตั้งแต่วันพรีลิมฯแล้วค่ะ ถ้าพี่ถามเพื่อนๆที่ซ้อม คือหนูจะซ้อมไม่ดีเท่ากับตอนที่มาจริง เพราะว่าหนูได้พลังบวกเยอะมากจากแฟนๆ อยากจะขอบคุณจริงๆนะคะ ที่คอยซัพพอร์ตและเชียร์ฟ้าใส และมาอยู่ที่นี่ ขอบคุณทุกๆแรงใจ ทุกแรงเชียร์ ทุกพลังบวกจริงๆค่ะ" 
ขอย้อนถามถึงระยะเวลา 30 วินาทีในการตอบคำถาม มันบีบหัวใจเราขนาดไหน 
"โชคดที่ทีม Expert ซ้อมตอบคำถาม 30 วินาทีค่ะ ไม่อย่างนั้นหนูคงเกร็ง ก็ได้ฝึกซ้อมพอสมควรค่ะ จะสังเกตได้เลยว่าเราไม่ได้ยิ้มแค่ฟังอย่างเดียวว่าเราจะได้ยินถูกไหม ถามว่าคำถามยากไหม ก็คือเด็กๆเราเคยคิดว่าพ่อแม่อยู่ด้วยกันเพราะว่าเรา แต่จริงๆแล้วมาเคลียร์กันก่อนหน้านี้ทำให้เรารู้ว่าจริงๆพ่อแม่ของเราอยู่เพราะอะไร"
หลังได้ตำแหน่งแล้ว แพลนไว้ว่าอยากจะทำอะไรบ้าง
"Miss Universe แน่นอนค่ะ มง3มาแน่ ( ยิ้ม ) ต้องมีการเตรียมตัว และฝึกฝนเพิ่มเติมค่ะ และมีสิ่งที่ฟ้าใสอยากทำด้วยคือ ตอนที่เรียนที่แคนนาดา มีโอกาสได้เป็นอาสาสมัครโครงการที่จะปรับเปลี่ยนบทและกติกาของกีฬาเพื่อให้เหมาะกับชนิดของคนที่พิการ และถ้าเป็นไปได้ ฟ้าใสอยากจะนำโครงการดีๆแบบนี้มาที่ประเทศไทย แล้วสังเกตเลยค่ะเวลาที่เด็กพิการได้ทำกิจกรรม ได่เล่นกีฬาตามที่ต้องการ ความมั่นใจเขาจะเพิ่้มขึ้นในการกล้าที่จะตัดสินใจ มันสามารถสร้างรอยยิ้มได้ และในฐานะที่หนูเป็นนักกีฬาคนนึงด้วย ก็ดีใจที่สามารถแบ่งความสุขให้กับน้องๆ" 
"ฟ้าใส" ต้องเทรนด์บุคลิกภาพเพิ่มไหม เพื่อจะไปคว้ามงที่3
"แน่นอนค่ะ ต้องเฝ้าดูพัฒนาการของฟ้าใส สัญญาค่ะว่าจะทำให้ดีที่สุด" 
มีอะไรที่คิดว่าต้องปรับปรุงเร่งด้วยเลย 
"หนูขออนุญาติไปถามคุณครูก่อนว่าวันนี้มีอะไรที่ผิดพลาดมากที่สุด แต่สำหรับหนูก็น่าจะเป็นการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารบ้านเมือง"


แล้วอะไรคือจุดเด่นที่เราจะเอาไปสู้กับหลายๆประเทศ 
"หนูเชื่อว่าความพยายามของหนู แล้วก็การที่เรามีเป้าหมายที่ชัดเจน เวลาที่เราทำอะไรที่มีแรงบันดาลใจและเป็นเป้าหมายของหนูมานานมาก ไม่ว่าจะเจออะไรก็ตามเต็มที่" 
วันนี้ครอบครัวมาให้กำลังใจด้วย
"ใช่ค่ะ อยากบอกว่าหนูทำได้แล้ว แม่จะช่วยเรื่องอาหารการกิน เพราะหนูเป็นคนที่ชอบทานสตรีทฟู้ด" ( หัวเราะ ) 
ก่อนหน้านี้มีความกดดันไหม 
"จริงๆในครั้งนี้ ฟ้าใสตัดสินใจว่าอยากจะมีความสุขในทุกๆวัน และการประกวดในครั้งนี้ ฟ้าใสไม่ได้มองว่าฟ้าใสแข่งกับใคร แต่มองว่าเราทำพราะความฝันตัวเอง และจะทำให้ดีที่สุด เลยไม่มีความกดดันอะไรทั้งสิ้น และทุกวันเป็นอะไรที่แฮปปี้มากๆกับเพื่อนๆ และทำกิจกรรมทุกวันจริงๆแอบร้องไห้เหมือนกัน"
สุดท้ายอยากจะขอบคุณใครบ้าง
"มีหลายคนมากที่ช่วยให้ฟ้าใสมาถึงจุดๆนี้ ในวันนี้ แน่นอว่าอยากขอบคุณ คุณพ่อและคุณแม่สำหรับการสนับสนุน และทีมชุดที่ฟ้าใสมีชุดสวยๆในการประกวด ขอบคุณแฟนๆและพี่ๆนักข่าวทุกคนที่คอยมาทำข่าวให้กับกองประกวด ขอบคุณ TPN ขอบคุณพี่ๆที่อยู่เบื้องหลังครั้งนี้ ถ้าไม่มีพวกเขาก็ไม่มีพวกเราในวันนี้ และแฟนๆทุกคนขอบคุณมากๆนะคะสำหรับแรงเชียร์ มีป้ายชื่อ โบกมือ เป็นอะไรที่ทำให้หนูดีใจมากๆ"
มงกุฎที่3 Miss Universe ประเทศไทยรอคอยมานานมากๆ "ฟ้าใส" ให้ความมั่นใจกับทุกคนได้ยังไงบ้างในตอนนี้ 
"แน่นอนว่าถ้าพี่ๆได้เห็รพัฒนาการของหนูจากปี 2017 มาถึงครั้งนี้ก็จะเห็นแล้ว หนูไม่ต้องอธิบายอะไรมาก แต่สัญญาเลยค่ะว่าจากวันนี้ จนถึงวันที่จะบินไปประกวด Miss Universe จะต้องเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น สัญญาค่ะ" 

 

 


 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ