"นิ้ง โศภิดา" อำลาตำแหน่ง Miss Universe Thailand


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"นิ้ง - โศภิดา กาญจนรินทร์" อำลาตำแหน่ง Miss Universe Thailand เผยความประทับตลอดระยะเวลา 1 ปีในการทำกิจกรรมในฐานะทางงามของประเทศไทย

เป็นธรรมเนียมทุกปีของเวทีการประกวด Miss Universe Thailand  ที่สาวงามผู้คว้ามงกุฎในปีก่อน จะต้องมาอำลาตำแหน่ง เพื่อส่งต่อหน้าที่ให้กับนางงามคนต่อไปได้สร้างชื่อเสียงในฐานะตัวแทนคนไทย และเป็นตัวแทนสู่จักรวาลชิงกุฎ Miss Univesre 

มงลง!! "ฟ้าใส ปวีณสุดา " คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019

"นิ้ง - โศภิดา กาญจนรินทร์" Miss Universe Thailand 2018 ขึ้นมาอำลาตำแหน่งอย่างส่งางาม โดยเธอได้เผยความรู้สึกตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาว่า 


"ตลอดระยะเวลาที่ดิฉันได้ดำรงตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ทำให้ดิฉันได้พิสูจน์การก้าวผ่านความกลัว และทำในสิ่งที่ตัวเองนั้นเคยคิดว่าเป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ ประสบการณ์ในครั้งนี้ทำให้ดิฉันได้เรียนรู้ว่า 3 สิ่งที่สำคัญที่ขับเคลื่อนให้ความฝันเป็นจริงได้นั้น คือ ความหวัง ความเชื่อ และ ความรัก 1 ปีที่ผ่านมา ดิฉันได้รับประสบการณ์มากมาย ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความหมาย สัมผัสถึงความสุขที่เหนือกว่าการทำเพื่อตัวเองคือความสุขที่ได้ทำเพื่อผู้อื่น รวมถึงได้มีโอกาสแบ่งปันประสบการณ์ผ่านโครงการ Unlock Unwrap เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆเยาวชนลุกขึ้นจากความกลัว ให้อภัยความผิดพลาดในอดีตและเปลี่ยนแปลงเพื่อทำสิ่งที่ดีสู่สังคม 


ดิฉันขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่มอบโอกาสและเติมเต็มความฝันให้กับดิฉัน ขอบคุณทีมงานกองประกวด Miss Universe Thailand 2018 ทุกคน คุณครูทุกๆท่านๆที่ร่วมใจกันทำภาระกิจเพื่อประเทศไทย และขอบพระคุณครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ที่เป็นแรงสนับสนุนและเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้างดิฉันเสมอมา และท้ายที่สุดนี้ขอบคุณพระเจ้าสำหรับเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตดิฉัน ดิฉันภูมิใจที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่ง เป็นตัวแทนประเทศไทยและต้อนรับเพื่อนๆนางงามจักรวาลทั่วโลกในฐานะประเทศเจ้าภาพ ความทรงจำดีๆเหล่านี้จะอยู่ในใจของดิฉันตลอดไป"

เปิดใจ "นิ้ง โศภิดา" ใช้พลังบวก “ฮึดสู้ ! ” บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2018

เปิดใจ “นิ้ง โศภิดา”สวยในแบบฉบับตัวเอง มั่นใจมีข่าวดี

Preliminary วัดความปังโค้งสุดท้าย “มิสยูนิเวิร์ส 2018”

ก้าวเข้าไปอีกนิด “นิ้ง โศภิดา” เข้ารอบ 10 คน มิสยูนิเวิร์ส2018

“นิ้ง โศภิดา” น้ำตาคลอ ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอ “แต่งงาน”

“นิ้ง โศภิดา” ควง “เจได” ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกที่ฝรั่งเศส

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ