“ปฏิทินบันเทิง” อัพเดทความเคลื่อนไหว ไม่ตกเทรนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อัพเดทความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ สัปดาห์นี้มีข่าวอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย

กลับมาใหม่กับวันแสดงใหม่ แถมยังปรับเปลี่ยนสถานที่ใหม่ เพื่อกระชับพื้นที่และเพิ่มบรรยากาศให้ตอบโจทย์คอเพลงฮิปฮอปมากที่สุดอีกต่างหาก อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด และ ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด ผู้จัดไฟแรง ตัดสินใจเพิ่มเลเวลความดีงามให้แก่  Above Ordinary Thailand : Simon Dominic คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยของ  Simon Dominic (ไซม่อน โดมินิก ) ศิลปินจากค่าย  AOMG ให้กลายเป็นประสบการณ์ความบันเทิงที่พิเศษและแตกต่างไปจากคอนเสิร์ตครั้งไหนๆ เพราะเหล่าสาวกแร็ปเปอร์หนุ่มสุดคูลยืนหนึ่งแห่งวงการเพลงเกาหลีใต้จะได้สนุกสุดเหวี่ยงไร้ขีดจำกัด แถมงานนี้ยังได้ดีเจคนดัง Wegun มาร่วมแจม ยิ่งทำให้บรรยากาศในงานจะเป็นปาร์ตี้ฮิปฮอปสุดมันส์สนุกสุดเหวี่ยงทวีคูณแน่  ณ  ออนิกซ์ อาร์ซีเอ   ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 นี้  เวลา17.00 ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง  www.achi.co.th 

ด้านหนุ่มหล่อมากอารมณ์ขัน ชเว ซีวอน พร้อมบินตรงพบแฟนๆชาวไทยแล้วที่งาน [My Fellow Citizens] Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok วันเสาร์ 6 กรกฎาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ, ชั้น 7 สยามสแควร์วัน และก่อนที่จะมาพบแฟนๆ เขาก็ไม่พลาดฝากคลิปมาทักเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MyFellowCitizenswithChoiSiwon/

 

อีกหนุ่มที่ฝากคลิปมาอ้อนหนักมาก นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM เขาพร้อมแล้วที่มาเสิร์ฟความฟินแบบที่เหล่า ฮอตเทส ( ชื่อแฟนคลับ ) จะต้องร้องเลิฟหนักมาก กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย NICHKHUN SOLO CONCERT 'HOME' IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562  ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ซึ่งเจ้าตัวออกปากบอกเองว่า ทั้งตื่นเต้นและเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ เพราะงานนี้เขามีส่วนร่วมเกือบทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นแต่งเพลง เล่นดนตรี เรียบเรียงดนตรี ร้อง และเต้น พูดได้ว่าทุ่มเททุกขั้นตอนเพื่อทุกคน  ติดตามสิทธิพิเศษและรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook : ACHIACTIVATION

ข้ามฝั่งมาที่คู่ดูโอ้สุดฮอตยุค 90 อย่าง แร็พเตอร์ งานนี้ จอนนี่ อันวา และ หลุยส์ สก๊อตต์ ยิ้มแก้มปริ เพราะแค่เปิดขายบัตรคอนเสิร์ต RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ รอบแรก กระแสแรงเกินคาดบัตรขายหมดภายในเวลารวดเร็ว ดังนั้นทั้งคู่เลยโชว์ความฟิตด้วยการเปิดเพิ่มรอบ 2 ซึ่งจะจัดในช่วงบ่ายวันเดียวกัน วันที่ 7 กันยายนนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี หากไม่อยากพลาดเป็นส่วนหนึ่งและร่วมปลุกความเป็นคนยุค 90 ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.coolism.net/raptorevolution

“หลุยส์ & จอนนี่” ประกาศความพร้อม "แร็พเตอร์" คัมแบ็ค

"หลุยส์ & จอนนี่" ยังเต้นไหว คอนเสิร์ต "แร็พเตอร์" สนุกแน่!

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. , รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ