รวมโมเมนต์ประทับใจ Miss Universe Thailand 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่สุดของความประทับใจที่เหล่าแฟนนางงามไทยต่างตั้งตารอ กับเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2019

และนับเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของเวทีการประกวดนางงามไทย ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น กระแสความนิยมของนางงาม ทีมงานเบื้องหลัง หรือแม้แต่โปรดักชั่นสุดอลังการ โดยในรอบตัดสินที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ผ่านมา ผู้เข้าประกวดต่างปล่อยของโชว์สกิลนางงามไร้ที่ติ  พร้อมเซอร์ไพรส์กับโชว์สุดพิเศษจากดีว่าสาว แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น เรียกเสียงกรี๊ดและอินเนอร์ก่อนเปิดรันเวย์ให้ผู้เข้าประกวดเดินแฟชั่นโชว์ ต่อด้วยชุดว่ายน้ำสวยแซ่บไฟลุกอวดสเต็ปสุดมั่นในรอบ 20 คนสุดท้าย จากนั้นเปลี่ยนลุคชุดราตรีสวยสง่าในรอบ 10 คนสุดท้าย ก่อนคัดเลือกเหลือ 5 คนสุดท้าย เพื่อตอบคำถามชิงตั๋วสู่จักรวาลในรอบ Top3 วินาทีบีบหัวใจแฟนนางงามมาถึงเมื่อพิธีกรประกาศชื่อผู้ครองตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019

มงลง!! "ฟ้าใส ปวีณสุดา " คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019

งานนี้ไม่พลิกโผ มงกุฎตกเป็นของหมายเลข 19 ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น  สาวผู้กลับมาทวงมงกุฎเวทีเดิมได้สำเร็จ รองอันดับ 1 ได้แก่ นางแบบสาวหน้าหวาน หมายเลข 31 มิเรียม ศรพรหมมาศ และ หมายเลข 3 เบลล่า - ธนัชพร บุญแสง คว้ารองอันดับ 2 ไปครอง

 บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นสุดประทับใจ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากสองนางงามรุ่นพี่อย่าง แคทริโอน่า เกรย์ Miss Universe 2018 เป็นผู้สวมมงกุฎและสวมสายสะพายโดย นิ้ง - โศภิดา กาญจนรินทร์  Miss Universe Thailand 2018 งานนี้ ET Thailand มีบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟมาฝากแฟนๆ กันด้วย

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ