"น้องแม็ค" รับกลัว "น้องเฟรนด์" ตื่นเต้นสุดคว้าแชมป์ตามฝัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพิ่งคว้ารางวัลจากเวที "เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019" ยังไม่ทันหายตื่นเต้น แต่ด้วยความฮอต รายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" เลยไม่รอช้าคว้าตัวหนุ่มน้อยสายมิวสิคัลพลังเสียงเกินร้อย "น้องแม็ค-สิริ ไชยกุล" พร้อม "โค้ชแหม่ม*-พัชริดา" มานั่งพูดคุยถามถึงความรู้สึกหลังได้รับรางวัล

น้องแม็ค หนุ่มน้อยวัย 12 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี (RIS) ยอมรับว่า ตื่นเต้นและดีใจ จนทำตัวไม่ถูก เมื่อรู้ผลว่าได้เป็นแชมป์เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019 โดยก่อนหน้านี้รู้สึกกลัวมากเพราะเพื่อนๆ ทุกคนที่ผ่านเข้ารอบ 8 คนมาล้วนแต่เก่งๆ ทั้งนั้น โดยเฉพาะ "น้องเฟรนด์ - ปริณห์รัศมิ์  ฉิมท้วม" ลูกทีม "โค้ชติ๊ก ชีโร่" ที่ผ่านเข้ามาชิงชนะเลิศด้วยกัน

เมื่อถามว่าชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เมื่อไหร่ น้องแม็ค เผยว่า เป็นเพราะเมื่ออายุ 6 ขวบได้ไปงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน และมีโอกาสจับไมค์ร้องเพลงคาราโอเกะกับเพื่อนๆ จนทำให้รู้สึกชอบและรักการร้องเพลงมาจนถึงทุกวันนี้ รวมถึงยังขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและให้โอกาส โดยเฉพาะโค้ชแหม่มที่ใจดี ให้ความรู้เยอะมาก สอนเน้นไม่ให้ตื่นเต้น อย่าคิดว่ามาขึ้นเวทีแข่งขันแต่ให้ทำเต็มที่

ด้าน คุณพ่อและคุณแม่ของน้องแม็ค กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจมาก และลุ้นไปกับลูก เพราะเด็กๆทุกคนเก่งมาก ปลื้มใจไม่คิดว่าลูกจะทำได้ เพราะล้วนต้องมาเจอกับสายแข็ง ยอมรับก่อนหน้านี้ไม่สนับสนุนให้ลูกชายร้องเพลง แต่เมื่อหลายคนมาทักว่าลูกร้องเพลงเพราะ ไม่เพี้ยน จึงยอมส่งไปเรียนร้องเพลงในที่สุด

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ