โปรเจกต์หนังใหม่น่าจับตา!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังสร้างปรากฏการณ์กวาดเงินบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกอย่างถล่มทลาย ล่าสุด "เอมี่ ปาสคาล" โปรดิวเซอร์ของค่ายโซนี่ได้ออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ภาพยนตร์แอนตี้ฮีโร่สายโหดอย่าง Venom จะมีภาค 2 ตามมาอย่างแน่นอน โดยภาคนี้ยังคงได้ "ทอม ฮาร์ดี้" กลับมาสร้างความโหดอีกเช่นเคย ในบท "เอ็ดดี้ บร็อก" นักข่าวสายลุยที่กลายเป็นฮีโร่สายดาร์กหลังโดนเชื้อปรสิตจากต่างดาวเข้าครองร่าง

สำหรับเนื้อเรื่องภาค 2 ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา ในขณะที่หลายฝ่ายปักใจเชื่อว่า ภาคนี้อาจเกี่ยวข้องกับ คลีตัส แคซาดี้ ตัวละครของ วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ที่ปรากฏตัวในตอนท้ายภาคแรก ซึ่งตัวละครตัวนี้ภายหลังได้กลายมาเป็น คาร์เนจ ศัตรูคู่ปรับตลอดกาลของ Venom นั่นเอง

นอกจากนี้ ปาสคาล ยังแย้มถึงความเป็นไปได้ในการให้ Spider Man โคจรมาปะทะกับ Venom เพราะโซนี่ยังมีเรื่องราวของสไปเดอร์แมนให้เล่าอีกหลายแง่มุม และพวกเขาก็มีแผนที่จะให้ ทอม ฮอลแลนด์ มีส่วนร่วมในทุกอย่างด้วย

มาถึงข่าวน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์ไซไฟล้ำยุค The Matrix กันแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าวลือออกว่า โปรเจกต์ เดอะ เมทริกซ์ ภาค 4 กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาและเตรียมงานสร้าง โดยได้ ลาน่า วาเชาว์สกี้ หนึ่งในสองพี่น้องวาเชาว์สกี้ ผู้กำกับ เดอะ เมทริกซ์ ไตรภาคแรก หวนกลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการคอนเฟิร์มออกมาอย่างเป็นทางการว่าภาคนี้จะได้นักแสดงดาวรุ่งอย่าง ไมเคิล บี จอร์แดน มารับบทนำแทน คีอานู รีฟส์ อย่างที่เคยมีข่าวออกมาในปี 2017 หรือไม่ และยังไม่มีรายงานเรื่องกำหนดฉายออกมาแต่อย่างใด ซึ่งถ้ามีความคืบหน้า ET Thailand จะนำมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอน

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ