“ครูบลู” เคลียร์ข่าวมือที่สาม “ต้นหอม – ซัน” โอดข่าวทำชีวิตพัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บลู - จิรารัตน์ ชานันโท” ยันไม่ใช่มือที่สาม พังรัก “ต้นหอม - ซัน” ตัดพ้อกระแสข่าวทำชีวิตพัง ยันรู้จักฝ่ายชายมานานแล้วแต่ไม่เคยคุยเกินเลย

กลายเป็นประเด็นร้อนโลกโซเชียล หลังจาก ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจ ออกมายอมรับว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และยืนยันว่าตนเองไม่มือที่สาม ส่วนฝ่ายชายนั้นให้ไปถามเอง จากนั้นมีข่าวลือว่าอดีตครูสาวฝึกสอนที่หันมาเอาดีด้านเซ็กซี่ บลู - จิรารัตน์ ชานันโท อาจจะเป็นมือที่สามทำรักทั้งคู่พัง ล่าสุด บลู ทนกระแสที่ถูกโจมตีอย่างหนักไม่ไหว ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก จิรารัตน์ ชานันโท ว่า  

"ต้นหอม" รับเลิก "ซัน" โบ้ยถามฝ่ายชายเรื่องมือที่สาม

“การที่มากล่าวหาคนอื่นโดยไม่มีหลักฐานอะไนเลยมันใช่หรอ? การที่บลูไม่ได้ออกมาตอบโต้ไม่ใช่ว่ายอมรับนะคะ แค่คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงจะปล่อยผ่าน ไม่ได้อยากเป็นกระแสทั้งนั้น เฉยมาก อยู่ด้วยตัวเองได้ค่ะ แต่พอบลูนิ่งไม่พูดอะไร กลายเป็นยอมรับผิดทั้งที่เรื่องจริงใครรู้บ้าง บางคนคุกคาม รุกราน ล้ำเส้นในชีวิตมาก ตอนนี้มีผลกระทบกับชีวิตมาก ทั้งงาน ครอบครัว จิตใต พังไปหมด พอใจแล้วใช่ไหม?

เรื่องมือที่3 บอกตรงนี้เลยนะว่าไม่ใช่ความจริงแน่นอน บลูกับพี่ซันรู้จักกันมานานมาก ตั้งแต่สมัยเรียนที่อุดร คุยกันบ้างไม่เคยเกินเลย ถามหน่อยถ้าบลูคือมือที่3 มันจะไม่มีหลักฐานอะไรเลยหรอ ผญจับได้ว่าแฟนนอกใจจะนิ่งหรอ เห็นๆที่พูดกันนี่ลมปากทั้งนั้น ถ้าจะสร้างเรื่องโยงให้บลูผิด ขอให้หยุดเถอะ ถ้าอยากเป็นกระแสทำขึ้นมาเองอย่าใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือ #เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ไม่ได้พาดพิงถึงใครนะคะ”

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. , รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ