รักยืนยง 12 ปี "โยกเยก เชิญยิ้ม" แพ้ทางสาวตัวเล็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นนักแสดงตลกที่สร้างชื่อเป็นที่จดจำจากจุดเด่นที่มีความสูงกว่า 2 เมตร สำหรับนักแสดงตลกอารมณ์ดี "โยกเยก เชิญยิ้ม" และเพราะความสูงจนทำให้ดูตัวใหญ่กว่าเพื่อนๆ แทนที่เพื่อนจะกลัวดันกลับเป็นคนโดนแกล้งตั้งแต่เด็ก ซึ่งเจ้าตัวมานั่งเล่าให้สองสาว "ตุ๊ก ชนกวนันท์" และ "อ๋อม สกาวใจ" พิธีกรรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ฟังอย่างละเอียดยิบ

"เด็กๆ ผมจะชอบโดนเพื่อนแกล้ง ทำการบ้านอยู่เฉยๆ เพื่อนก็จะเข้ามาตบ เข้ามาต่อย ไม่รู้ทำยังไง ก็จะเดินร้องไห้ไปฟ้องครู จนวันหนึ่งผมทนไม่ไหว พอโดนแกล้ง โดนล้อมาๆ ก็คว้ารองเท้า กระเป๋า เดินออกจากโรงเรียนกลับบ้านเลย วุ่นวายเรื่องใหญ่ครูต้องไปตาม เหมือนเขาเป็นแก็งเกเรเห็นเราเป็นของเล่น อาจเพราะเราตัวใหญ่ เขาตัวเล็กถ้าแกล้งเราได้คงรู้สึกว่าตัวเองเก่ง"

 "ชีวิตตลกร่างยักษ์ โยกเยก เชิญยิ้ม" 

เห็นตัวโตแบบนี้ แต่พอถามว่าเคยกลัวอะไรไหม เจ้าตัวตอบอย่างอายๆ ว่า สิ่งที่กลัวที่สุดคือ "บุ้ง" ตัวเล็กๆ เพราะเคยเจอกับเหตุการณ์โดนขนของบุ้ง จนทำให้คัน ตัวบวมแดง ถึง 2 ครั้ง จนขยาดไปหมด แค่คิดก็รู้สึกคัน ยิ่งถ้าเห็นก็จะเดินหนีทันทีกันเลย

"เมื่อตอนเด็กพ่อผมชอบพาเข้าป่า แล้วไปเจอรังบุ้งบนต้นไม้ เฉียดมันแค่นิดเดียว บุ้งเป็น 100 เป็น 1,000 ตัว ขนมาติดผมเต็มตัวไปหมด คันสุดๆ ตัวบวมแดง จากนั้นผมก็ไม่เคยบอกใครเลยว่ากลัวบุ้ง จนมาช่วงเรียน ปวช. เพื่อนเอาบุ้งไปโยนใส่พัดลม ขนมันก็ปลิวมาโดนผมอีก คราวนี้แย่เลยคันมาก ต้องถอดเสื้อเดินกลับบ้าน"

หันมาคุยเรื่องความรักที่คบหาดูใจกับ "จอยส์" แฟนสาวนอกวงการดีกรีลูกนายตำรวจที่คบหามาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยยาวนานถึง 12 ปี ถึงแม้รูปร่างจะแตกต่างกันอย่างมาก แต่ โยกเยก บอกว่า ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไร เพราะความรักใช้ใจ ส่วนเรื่องแต่งงานช่วงนี้ต่างคนต่างมีหน้าที่ หากพร้อม สะดวก คงมีความข่าวดี

"เราไม่ค่อยทะเลาะกัน ไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไม ถ้ามีปัญหาใครผิดก็ต้องเป็นฝ่ายมาขอโทษ ทุกวันตื่นเช้ามาก็จะมีความสุขเหมือนจีบกันตลอด เราผ่านเรื่องราวมาเยอะทั้งสุข และทุกข์ อยู่กันข้างกันมาตลอด ทำให้ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรก็เลยกลายเป็นเรื่องเล็ก เรื่องธรรมดาไปหมดแล้ว"

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

ขอบคุณภาพอินสตราแกรม : yokyek_chernyim

“โย่ง เชิญยิ้ม” ดาวตลก ผู้นำเพลงฉ่อยกลับมาสู่กระแสสังคม

รุ่งจนร่วง “ปลาคาร์ฟ” ยอมรับเพราะใช้ชีวิตฟุ่มเฟือย

เปิดชีวิต "ชูษี เชิญยิ้ม" หลังมรสุมข่าวฉาวและอนาคตในวงการตลก

ว่างงาน 5 ปี “เต่า เชิญยิ้ม” พลิกชีวิตเป็นช่างตัดผม

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ