เจ เอส แอลฯ ร่วมกับ พีพีทีวี ดึง “พีค - ฌอห์ณ - โต๋” เจอกันครั้งแรก ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท เจ เอส แอล โพลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ผลิต “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ นำแสดงโดย พีค - ภัทรศยา , ฌอห์ณ จินดาโชติ , โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ พร้อมนักแสดงคับคั่ง อาทิ ซอ จียอน , แก้มบุ๋ม ปรียาดา , รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , ญาณี จงวิสุทธิ์ , อรนงค์ ปัญญาวงศ์ , นุ่น ดารัณ , ศรีล สุขุม , นาย คอมเมเดี้ยน ฯลฯ โดยได้ฤกษ์ดีวันที่ 8 กรกฎาคม 2562 บวงสรวงและแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่

เริ่มพิธีบวงสรวง ณ ศาลพระพิฆเนศ บริษัท เจ เอส แอลฯ เวลา 09.09 น. นำโดย คุณอั๋น วัชระ แวววุฒินันท์ และ คุณดามพ์ ภูมิจิตร ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายผลิตสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมเหล่านักแสดงที่มากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

เสร็จพิธีบวงสรวงในช่วงเช้า ก็ต่อด้วยงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร ด้วยการเชิญเหล่านักแสดงนำ ผู้จัด และ ผู้กำกับ ขึ้นพูดคุยถึงที่มาและความสนุกในการถ่ายทำของละครเรื่องนี้บนเวที  ก่อนจะเปิดตัวอย่างละครแบบสั้นๆ เป็นการเรียกน้ำย่อยมาให้ชมกันก่อนที่จะได้รับชมจริงทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดย 3 พระนางของเรื่องกล่าวว่า

พีค : “ในเรื่องนี้เล่นเป็น หยางมี่ค่ะ จิวเวลรี่ดีไซเนอร์สาว เรื่องนี้ได้รับบทที่โตขึ้น แตกต่างจากที่ผ่านมา เรื่องราวให้เราต้องมาพัวพันกับ เฉินอัน และ แดนไท เป็นการร่วมงานกับ ฌอห์น และ โต๋ ครั้งแรก และ เป็นการร่วมงานกับ พีพีทีวี ครั้งแรก ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นและขอบพระคุณที่ผู้ใหญ่เอ็นดูและเมตตาเราให้รับบทเด่นขนาดนี้ พีคก็จะทำออกมาอย่างเต็มที่ ให้สมกับที่เป็นละครฟอร์มใหญ่ที่ทุกคนรอคอยค่ะ”

ฌอห์ณ : บท แดนไท ที่ได้รับคือเป็นช่างภาพหนุ่มหล่อ ขี้เล่น อารมณ์ดี ที่ผมตอบรับเล่นเรื่องนี้เลยเป็นเพราะ บทละครน่ารักมาก อ่านแล้วชอบมาก ผมไม่ค่อยได้เล่นแนวคอมเมดี้เท่าไหร่ พอมีบทน่าสนใจติดต่อมาก็ต้องรับไว้เลย แล้วอีกอย่างได้เจอนักแสดงที่ยังไม่เคยร่วมงานกันอย่าง พีค โต๋ และถือว่าการทำงานกับ เจ เอส แอล ฯ พีพีทีวีครั้งแรกของผม ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆครับ

โต๋ : ในเรื่องรับบท เฉินอัน หนุ่มธุรกิจ หล่อ รวย มีความเป็นลูกครึ่งไต้หวันกับไทย มีเรื่องให้เราต้องความจำเสื่อม ในละครเรื่องนี้ดีใจมากที่ได้เล่นเพราะมีความใกล้ตัวมาก อ่านบทครั้งแรกคือชอบมากได้พูดภาษาจีนด้วย และ ยังมีส่วนร่วมในการตั้งชื่อตัวละครที่เล่นเองคือเฉินอันมีความหมายว่าความสมบูรณ์ ความมั่งคั่ง ได้เจอนักแสดงที่ไม่เคยเจอ ได้ร่วมงานกับทีมทำงานใหม่ๆ ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นครับ 

เรื่องย่อ..

 รักสามเส้าสุดอลเวง เรื่องราวของ หยางมี่ ( พีค ภัทรศยา )  จิวเวอรี่ดีไซน์เนอร์สาวไทย เธอต้องเจ็บปวดเสียใจ   เพราะความรักที่เลิกรากับ เฉินอัน ( โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ) แฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน ทายาทเจ้าของธุรกิจ โรงแรมขนาดใหญ่ หยางมี่ ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดไปรักษาแผลใจ ระหว่างการเดินทาง หยางมี่ ได้เจอกับ แดนไท ( ฌอห์ณ จินดาโชติ )  ช่างภาพหนุ่มสุดหล่อ พร้อมกับวีรกรรมที่เธอก่อไว้จนเขาขยาดไปอีกนาน

 เรื่องราวอลเวงมากขึ้น เมื่อเธอต้องมาเป็นเพื่อนข้างห้องกับ แดนไท บังเอิญที่ทำงานใกล้กัน บังเอิญที่ต้องร่วมงานกัน และ บังเอิญได้รู้ความลับของเขา เขาไม่ใช่ชายแท้ แต่เป็นสาย Y ความใกล้ชิดกันของสาวโสดและสาย Y จึงบังเกิดขึ้นในแบบ 2 อารมณ์..เมื่อ เฉินอัน ดันประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม !! ทันทีที่ เฉินอัน ฟื้นขึ้นมา ความทรงจำของเขาหยุดอยู่ในช่วงรักหวานฉ่ำกับแฟนสาวชาวไทยที่เขาเรียกติดปากว่า หยางมี่

ในขณะที่ความสัมพันธ์ (ที่มี่รู้ตัว) กำลังก่อตัวขึ้น เฉินอัน ก็ตัดสินใจเดินทางมาที่ประเทศไทย เพื่อตามหาคนรักของเขา... หยางมี่ จะทำอย่างไรกับคนรักเก่าที่เธอยังมีเยื่อใย และกลับมาพร้อมความทรงจำเพียงอย่างเดียวคือ เขารักเธออยู่......

ติดตามบทสรุปของเรื่องราวความรักครั้งนี้ได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 อีกไม่นานเกินรอ!!

พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ  แสดงเป็น หยางมี่ หรือ มี่

จิวเวลรี่ดีไซเนอร์สาว ดีกรีปริญญาโทด้านแฟชั่นจากมหาวิทยาลัยชื่อดังที่ฝรั่งเศส รูปร่าง หน้าตา น่ารัก บุคลิกภาพดี  เป็นลูกคนเดียวเชื้อสายจีนอาศัยอยู่กับแม่สองคน เป็นคนสดใส ร่าเริง บางมุมแก่นเซี้ยว แข็งนอกอ่อนใน ไม่ยอมคน ยึดมั่นในความถูกต้อง ยุติธรรม มีเหตุผล โดยเฉพาะสิ่งที่ตัวเองไม่ผิดจะสู้หลังชนฝา พูดจาตรงไปตรงมา

ฌอห์ณ จินดาโชติ แสดงเป็น แดนไท

 ช่างภาพหนุ่มหล่อ คมเข้มหน้าไทย ขี้เล่น อารมณ์ดี มองโลกแง่ดี จริงใจ มีเสน่ห์ เป็นสุภาพบุรุษ มักสร้างรอยยิ้ม และ เสียง หัวเราะให้คนรอบข้าง ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่ยังเด็ก ซ้ำร้ายพ่อเลี้ยงก็ยังมาทิ้งเขากับแม่ไปอีก แดนไทจึงโตมากับแม่และน้องสาวลูกพ่อเลี้ยง ต่อมาแดนไทต้องสูญเสียน้องสาวไป ทิ้งไว้แค่หลานสาวตัวน้อยๆ ไว้ให้ดูต่างหน้า แดนไทเลยต้องรับหน้าที่เป็นคุณพ่อโดยปริยาย

โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร แสดงเป็น เฉินอัน

นักธุรกิจหนุ่มหล่อ ลูกครึ่งไทย จีน เป็นที่หมายปองสาวๆ ด้วยอุปนิสัย สุขุม นุ่มลึก มีรอยยิ้มอบอุ่น สดใส ที่ทำทุกคนใจละลาย เป็นลูกชายคนโตที่โตมาในครอบครัวคนจีน เป็นทายาทนักธุรกิจพันล้าน

ซอ จียอน แสดงเป็น แพท

นางแบบสาว หน้าสวย โก๊ะ รั่ว เปิ่น มีความฝันอยากเป็นนางแบบบนคอทวอล์ก แต่ก็เป็นแค่ความฝันเพราะความสูงเป็นอุปสรรค ด้วยหน้าตาที่ สวยเป๊ะ เลยได้ถ่ายแบบที่ใช้หน้าตา หลงรักแดนไท อย่างหัวปักหัวปำ จีบ แดนไท ในแบบสาวยุคใหม่ จี๊ดจ๊าด ทุ่มเท สร้างสถานการณ์ต่างๆ ให้ได้ใกล้ชิด แดนไท

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น แสดงเป็น ดอม

กระเทยปากจัด ชอบพูดจาระแหนะระแหน เป็นเพื่อนสนิทของ แดนไท ตั้งแต่เด็ก สนิทกับครอบครัวแดนไท หยางมี่ เข้าใจว่าดอม กับ แดนไท เป็นคู่กิ๊กแบบแอบๆ เพราะมีหลายเหตุการณ์ทำให้เข้าใจผิดๆแบบนั้น ดอม รู้ว่า แดนไท ชอบ หยางมี่ เลยพยายามเป็นตัวเชื่อมให้ แต่ยิ่งช่วยยิ่งยุ่งเหยิง เพราะ ดอม กับหยางมี่ มีอะไรที่คล้ายกัน จนกลายเป็นเพื่อนรักกันไปโดยปริยาย

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ