“จียอน” รับเป็นคนติดแฟน เขิน “ฮั่น” บอกรักทุกวัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซอ จียอน” เขิน แฟนหนุ่ม “ฮั่น - อิสริยะ ภัทรมานพ” บอกรักทุกวัน ยอมรับเป็นคนติดแฟน ชมฝ่ายชายมีอะไรมาให้เซอร์ไพรส์ตลอดเวลา

ตั้งแต่แกรนด์โอเพนนิ่งว่าเป็นแฟนกัน คู่ของ ฮั่น - อิสริยะ ภัทรมานพ และ ซอ จียอน ก็เดินหน้าโชว์หวานใส่กันไม่หยุด เรียกได้ว่าฆ่าคนโสดตายเรียบ แถมก่อนหน้านี้ฝ่ายชายยังออกมาบอกผ่านสื่อว่าบอกรักฝ่ายหญิงทุกวันอีกด้วย ได้เจอ จียอน เลยคว้าตัวมาถามว่าเขินไหม และอีกหนึ่งประเด็นที่ต้องถามคือมีคนแซวว่าเป็น คนติดแฟน 2019 จะว่าอย่างไร ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

“จียอน” เล่าโมเม้นท์น้ำตาไหล “ฮั่น” เซอร์ไพรส์ขอเป็น ‘แฟน’

หลายคนแซวว่าเป็นคนติดแฟน 2019 ยอมรับไหม

“ได้ค่ะ ( หัวเราะ ) ทั้งคู่ค่ะ”

เจอกันบ่อยแค่ไหน

“ถ้าว่างก็เจอค่ะ เพราะว่าช่วงนี้เขาต้องการกำลังใจเยอะ เขาหยุดงานเกือบ 2 เดือนเพื่อที่จะซ้อม ( ต่อยมวย ) และเตรียมตัว วันนี้แล้วก็เป็นกำลังใจให้เขาค่ะ“

เขาออกมาบอกว่า บอกรักเราทุกวัน รู้สึกยังไงบ้าง

“ตามนั้นค่ะ ( ยิ้ม ) เขินค่ะ ไม่รู้ว่าเขาจะพูดออกไปขนาดนั้น ถามว่าชอบไหม ก็ชอบค่ะ เพราะตรงกับความรู้สึกดีค่ะ ทุกวันนี้เขาก็เซอร์ไพรส์เรื่อยๆ เราก็รู้สึกว่าเขามีมุมแบบนี้ด้วยเหรอ”

เราบอกรักเขาทุกวันไหม

“ก็เหมือนกันค่ะ” ( ยิ้ม )

คนบอกว่าคู่เราเป็นคู่รักโปรโมชั่นแรง

“จีว่านี่เป็นปกติของทั้งคู่ค่ะ ก็ไม่ได้ซ่อนหรืออะไร รู้สึกยังไงก็ตามนั้น ทุกคู่ก็มีโมเมนต์หวานๆบ้าง หรือโมเมนต์ที่ต้องทะเลาะกันบ้าง ปกติค่ะ จีไม่ได้คิดว่าโปรโมชั่นแรงหรืออะไร”

"ฮั่น" ขอ “จียอน” เป็นแฟน!!

กลัวไหมถ้าอนาคต ความหวานจะลดลง

“ไม่กลัวค่ะ ( หัวเราะ ) ทำทุกวันให้ดีที่สุด นี่ก็ตกใจกับการพูดหรือการแสดงออกของเขาว่าสามารถพูดแบบนี้กับเราได้ เพราะตอนแรกไม่เคยคิดหรือคาดหวังว่าเขาจะพูดแบบนี้กับเรา แต่เขาก็ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นด้วย จีเป็นคนที่รู้สึกอะไรก็พูดตรงๆว่าตอนนี้รู้สึกยังไง ก็ดีที่ไม่ต้องโกหกหรือซ่อนอะไร ว่า..เอ้ย! อยากพูดๆ แต่ไม่ต้องพูดอะไรแบบนั้น ทุกวันนี้ก็พูดกันนะคะว่าถ้าคิดอะไรไม่เหมือนกัน เห็นอะไรไม่ตรงกันก็คุยเลย”

ทำให้เรายิ่งมั่นใจในตัวเขาไหม เพราะเขาค่อนข้างชัดเจนมาก

“ใช่ค่ะ จีก็มั่นใจในตัวเขาค่ะ”

นอกจากคำพูดหวานๆ เขามีอะไรที่ทำให้เรารู้สึกแปลกใจอีกไหม

“ก็..อย่างเช่นที่เขาพูดความรู้สึกชัดเจนกับเราและกับคนอื่นๆ อย่างแรกคือช่วงแรกๆที่เขายังไม่พูดกับเราแบบนั้น หลังๆเขาเริ่มที่จะกล้าพูดความรู้สึกของเขาแบบตรงๆและชัดเจน รู้สึกดีใจค่ะ”

เปิดตัวต้อนรับปีใหม่ ฮั่น-จียอน

ขอบคุณภาพจาก IG queengyeon 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ