"เชฟปิง" ฟิน "เค้กมะพร้าวลาวา" สูตรแต้ว The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เค้กลาวา ถือเป็นเมนูแรกของผู้เข้าแข่งขัน รายการ “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่หลากหลายด้วยความคิดสร้างสรรค์หน้าตาและไส้ลาวาที่แตกต่าง ฉีกภาพเดิมๆ ที่เคยเห็นตามร้าน เบเกอรี่ไปเลย โดยเฉพาะเมนู “เค้กมะพร้าวลาวา” ชิฟฟ่อนประยุกต์มาเป็นเค้กลาวาเนื้อนุ้มนุ่มที่สุดแสนน่ารับประทาน ไอเดียสุดเจ๋งของ แต้ว-กานต์นภัส อัศวเฉลิมพล ที่ทำเอาตัวพ่อด้านขนมหวานย่าง เชฟปิง-สุรกิจ เข็มแก้ว ตะลึงในความอร่อยฟิน แบบเก็บอาการไม่อยู่!

มันดีมาก มันดีจริงๆ”...คือคำชมไม่ขาดปากจาก เชฟปิง ในระหว่างการชิมเมนู “เค้กมะพร้าวลาวา” ของ แต้ว คุณแม่ลูกสามยังสวย ที่ชอบคิดค้นเมนูมัดใจสามี! ด้วยความคิดสร้างสรรค์ในการผสมผสานระหว่างชิฟฟ่อน มะพร้าวอ่อน และซอสสังขยา โดยใช้ “มะพร้าว” มาเป็นวัตถุดิบหลักทั้งในเนื้อเค้กและไส้ลาวา โดดเด่นตรงความหอมมันของเนื้อมะพร้าวอ่อนและนมสดที่กวนมาเป็นไส้ลาวาหอมหวาน จนพิธีกรอย่าง เจิน ณิชชาพันธ์ และ ดีเจเอกกี้ ทนเห็นอาการ  ฟินของ เชฟปิง ไม่ไหว รีบคว้าช้อนมาตักชิมทันที เรียกว่ามัดใจคนทั้งรายการกันเลยทีเดียว!

ประเดิม “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” เข้มข้น “ยุก” พี่ใหญ่ขี้อาย คว้า Star Baker คนแรก

กล้าทำ กล้าลอง ความสำเร็จ “เชฟปิง” เจ้าของฉายา ‘เชฟกระทะหล่อ’

โดย สาวแต้ว เล่าว่า “นี่คือหนึ่งในเมนูโดนใจสามี ที่ชอบพูดชมอยู่บ่อยๆ แถมยังขอให้ทำซ้ำอยู่เรื่อยๆ จนมาวันนี้ทั้งคณะกรรมการ พิธีกร รวมถึงทีมงาน ต่างชมกันทุกคน ก็รู้สึกดีใจและก็เชื่อแล้วว่า...สามีพูดจริง ไม่ใช่ชมเพื่อเอาใจ”

นอกจากความสนุกหน้าจอที่คุณผู้ชมจะได้สัมผัสถึงความฟินของขนมแล้ว พีพีทีวี ยังเตรียมเสิร์ฟความอร่อยหน้าจอไปสู่คุณผู้ชมทางบ้านอีกด้วย เพื่อให้คุณผู้ชมได้ลิ้มลอง ชิม ฟิน กันถึงบ้านทุก ๆ สัปดาห์  โดยแต่ละสัปดาห์

รายการจะคัดเลือกเมนูขนมสุดพิเศษส่งตรงขนมอร่อยให้ถึงบ้านคุณแน่นอน โดย Line Man ผู้ช่วยมือหนึ่งในการส่งขนม เพียงเปิดชมรายการทุกวันจันทร์ แล้วสแกนคิวอาร์โค้ดมุมจอ กดแอดเป็นเพื่อนกับ Line Man Official กรอกข้อมูลลงทะเบียนร่วมสนุก กดรับสิทธิ์รับขนมสุดฟินไปชิมกันถึงที่ได้เพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น รายละเอียดสามารถติดตามได้ทางหน้าจอ  ยังมีอีกหลากหลายเมนูที่จะมากระตุกต่อมฟิน ในรายการ  The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม”  ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30 – 18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม X LINE MAN ส่งขนมให้ฟินถึงบ้านคุณ

“พีพีทีวี” ส่ง “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” ลงจอ

เปิดตัว “เอกกี้ - เจิน” พิธีกร “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ