รอลุ้น!! คุกกี้หลากหลายรส ผสมวัตถุดิบไทย ของนักอบขนม11 คนสุดท้าย “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดูแล้วต้องหลงไปกับเสน่ห์ในการอบขนมของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ในรายการ “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เปิดเมนูแรกมาด้วยขนมเค้กหลากหลายสไตล์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สำหรับสัปดาห์ที่สอง พบกับ 3 โจทย์หลัก Signature, Technic และ Showstopper ที่เซอร์ไพรส์ชาว คุกกี้เลิฟเวอร์ กับการรังสรรค์ใหม่ด้วยวัตถุดิบไทยๆ ชวนตื่นตา น่าลิ้มลอง ทานคู่กับอะไรก็อร่อย!! โดยทั้ง 11 คนสุดท้าย ต่างจัดเต็มมาทั้งวัตถุดิบและไอเดียที่แตกต่าง เพื่อชิงตำแหน่ง Star Baker ประจำสัปดาห์ และจะใช่ พี่ยุก จันทรรัตน์ ผู้รักการอบขนมวัย 52 ปี อีกหรือไม่?? ติดตามวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.15 - 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ประเดิม “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” เข้มข้น “ยุก” พี่ใหญ่ขี้อาย คว้า Star Baker คนแรก

หลังจากสัปดาห์แรกของการแข่งขัน พี่ยุก-จันทรรัตน์ ว่องสมบูรณ์สิน ได้รังสรรค์เมนูเค้กด้วยมาตรฐานที่สูงในทุกโจทย์การแข่งขัน จึงเป็นที่จับตาของเหล่ากรรมการอย่าง คุณเป้า-นุชนันท์ โอสถานนท์ และ เชฟปิง-สุรกิจ เข็มแก้ว ว่าคราวนี้โจทย์ “คุกกี้” เธอจะมาไม้ไหน?? แม้แม่บ้านยังสาววัย 24 ปี นิสสา-สุนิษสา แบ็คเคอร์เล จะมีทีท่ามั่นใจว่าถนัดอบคุกกี้มากที่สุด เพราะทำให้สามีและแม่สามีทานเป็นประจำ ในขณะที่ หมอฟิล์ม-เศวตชัย ใจทา ตั้งใจเสิร์ฟคุกกี้โฮมเมด ในสูตรใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์..”เพื่อคนที่เรารัก” กรี๊ด..ดดซิค่ะ รออัลไล??

อีกหลากหลายเมนูที่เลือกใช้วัตถุดิบบ้านๆ ด้วยการนำรสชาติผลไม้ไทยมาเป็นส่วนผสม อย่างเมนูคุกกี้ 3 กล้วย ของ แจ็ค-กีรติ จ้อยจำรัส ที่แทบจะยกกล้วยมาทั้งสวน โดยมี คุกกี้มะม่วง&เสาวรส มาตัดหวานอย่างลงตัว และอีกหนึ่งหนุ่มที่ขาดวัตถุดิบไทยไม่ได้เลย เบียร์-ศักรินทร์ หมาดหนุด โดยคุกกี้ของเขาล้วนสร้างสรรค์เกินคาด อาทิ คุกกี้จมูกข้าวสังข์หยด คุกกี้รสทองม้วน และคุกกี้เนยอบควันเทียนใส่เม็ดแตงโม ชื่อเมนูอลังการขนาดนี้ รสชาติจะเว่อวังขนาดไหน?? จับตาดูตอนกรรมการชิมให้ดี!! โดย เชฟปิง แนะว่า “การทำคุกกี้นั้นดูเหมือนง่าย แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำออกมาให้ขนาดพอดี รสชาติลงตัว เนื้อสัมผัสละมุนลิ้น ที่สำคัญเมนูชนิดนี้ยังวัดสมาธิและความใจเย็นของผู้อบขนมได้อีกด้วย”

นอกจากความสนุกหน้าจอที่คุณผู้ชมจะได้สัมผัสถึงความฟินของขนมแล้ว พีพีทีวี ยังเตรียมเสิร์ฟความอร่อยหน้าจอไปสู่คุณผู้ชมทางบ้านอีกด้วย เพื่อให้คุณผู้ชมได้ลิ้มลอง ชิม ฟิน กันถึงบ้านทุก ๆ สัปดาห์  โดยแต่ละสัปดาห์รายการจะคัดเลือกเมนูขนมสุดพิเศษส่งตรงขนมอร่อยให้ถึงบ้านคุณแน่นอนโดย Line Man ผู้ช่วยมือหนึ่งในการส่งขนม เพียงเปิดชมรายการทุกวันจันทร์ แล้วสแกนคิวอาร์โค้ดมุมจอ กดแอดเป็นเพื่อนกับ Line Man Official กรอกข้อมูลลงทะเบียนร่วมสนุก กดรับสิทธิ์รับขนมสุดฟินไปชิมกันถึงที่ได้เพียง 100 ท่านแรกได้เท่านั้น รายละเอียดสามารถติดตามได้ทาง http://pptv36.news/wOY 

แฟนตัวยงของสายหวาน สามารถร่วมลุ้นและสนุกไปกับการแข่งขันที่ทั้งน่ารัก อบอุ่น ฟินทะลุจอได้ในรายการ  The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30 – 18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

กูรูอาหาร “เป้า-นุชนันท์” เน้นให้กำลังใจไม่ด่าใคร ตัดสิน “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม”

กล้าทำ กล้าลอง ความสำเร็จ “เชฟปิง” เจ้าของฉายา ‘เชฟกระทะหล่อ’

เปิดตัว “เอกกี้ - เจิน” พิธีกร “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม”

“พีพีทีวี” ส่ง “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” ลงจอ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ