BLACKPINK เตรียมระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตในไทย ส่งคลิปอ้อนก่อนเจอกัน!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




4 สาว BLACKPINK เตรียมระเบิดความมันส์ กับงาน2019 WORLD TOUR BLACKPINK ‘IN YOUR AREA’ [BANGKOK : ENCORE]

4 สาว BLACKPINK ลิซ่า , เจนนี่ , โรเซ่ และ จีซู เกริล์กรุ๊ปเกาหลีสุดฮอตแห่งยุคจากค่าย YG  ENTERTAINMENT พร้อมแล้วที่จะมาสาดความมันส์ให้ บลิ๊งค์ ( ชื่อแฟนคลับ ) ได้คึกคักเกรียวกราวในงาน 2019 WORLD TOUR BLACKPINK ‘IN YOUR AREA’ [BANGKOK : ENCORE] วันที่ 12-14 กรกฎาคมนี้ หลังสร้างประวัติศาสตร์บัตรขายหมดเกลี้ยงแบบสวยๆทั้ง 3 รอบ ไปเพียงไม่กี่นาที และก่อนที่จะได้เจอกันสาวๆก็ไม่พลาดส่งคลิปมาอ้อนสาวกคนรัก BLACKPINK ให้กระชุ่มกระชวยกันก่อน 

สำหรับ BLACKPINK เคยมาสร้างความสนุก ความฟินให้กับชาวบลิ๊งค์มาแล้วเมื่อเดือนมกราคม ก่อนที่ผู้จัดใจถึงอย่าง APPLEWOOD  THAILAND จะดึงตัว 4 สาว BLACKPINK  มาเปิดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ให้แฟนๆชาวไทยได้มันส์กันอีกครั้ง พร้อมแสง สี เสียงสุดตระการตาเช่นเคย แถมคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเป็นคอนเสิร์ตอังกอร์ หรือคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ของทั้ง 4 สาวในปีนี้ ที่มาพร้อมผลงานเพลงจากมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุดอย่าง KILL THIS LOVE ที่แฟนๆ ชาวไทยตั้งตารอดูการแสดงสดแบบใกล้ชิด งานนี้รับรองว่า บลิ๊งค์จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

BLACKPINK ปล่อยของสะกด “บลิ๊งค์ไทย” เล่นใหญ่สมการรอคอย

BLACKPINK เยือนไทย ตื่นเต้นเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่สุดสัปดาห์นี้

โดยวานนี้ ( 10 ก.ค. 62 ) ลิซ่า สมาชิกในวงเดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นคนแรก บลิ๊งค์ไทยรวมพลไปต้อนรับสาวน้อยกลับบ้านอย่างอบอุ่น ด้านไอดอลสาวสายเลือดไทยก็ยิ้มทักทาย โบกมืออย่างเป็นกันเอง เรียกว่าโซคิ้วท์สุดๆไปเลย แถมความฮอตของสาวน้อยคนนี้ยังดัน #welcomehomelalisa ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์อีกด้วย สำหรับใครที่มีบัตรในมือแล้ว เตรียมไปแดนซ์ให้ยับ ฟินให้สุดกับ 4 สาวได้เลย!!

( ขอบคุณภาพจาก Aam_OHO ) 

รวมความน่ารัก 4 สาว BLACKPINK

“จัสติน บีเบอร์” กดติดตามไอจี “ลิซ่า BLACKPINK”

"วิล สมิธ" ประกาศตัวเป็นแฟนคลับ BLACKPINK

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ