“ฟรอยด์” ยันสาวรุ่นน้องไม่ใช่แฟนใหม่ ยังรัก “แพรว” แม้สถานะเปลี่ยน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” ยันยังโสด เคลียร์ชัดสาวรุ่นน้องไม่ใช่แฟนใหม่ เผยสัมพันธ์ “แพรว - คณิตกุล เนตรบุตร” เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ถูกจับตามองอย่างหนักว่าหลังเลิกรากับ แพรว - คณิตกุล เนตรบุตร ไปพักใหญ่ ดูเหมือน ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ จะกลับมาหัวใจกระชุ่มกระชวยอีกครั้งหรือเปล่า หลังลงรูปติดเงาสาวปริศนาพร้อมเขียนแคปชั่นและติดแอชแท็กในอินสตาแกรมยาวเหยียด ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวเลยถามชัดๆว่าหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูจริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

มีข่าวว่ามีแฟนใหม่แล้ว

"ไม่จริงครับ ยังโสดอยู่ครับ คนที่เข้าใจผิดกันคือรุ่นน้องครับ ตลกมาก น้องบอกอะไรเนี่ยพี่ เป็นรูปที่รุ่นน้องถ่ายให้ผม แล้วผมชอบเพราะมันมีหลายเลเยอร์ดีก็เลยลง และแท็กขอบคุณคนถ่าย ก็ไม่คิดว่าคนจะจับมาเป็นประเด็น หลังๆผมจะเล่นแฮชแท็กเยอะ มันกวนๆดี พยายามสร้างให้มันดูมีอะไรหน่อย เลยลืมคิดว่าแคปชั่นที่เราลงไปมันทำให้คนอื่นเอาไปคิดต่อได้ แต่เราก็ขำๆไม่ได้คิดอะไร เพราะเราก็เปิดอยู่แล้ว”

หลังเป็นข่าวได้คุยกับน้องเขาไหม

“ได้คุยๆ เจอกันทุกวัน เพราะมันมีร้านที่ผมหุ้นอยู่แล้วก็เป็นน้องก็อยู่ที่ร้านนั้นด้วย ก็ตลกกันเอง พอเป็นข่าวเขาก็บอกเฮ้ย พี่ตลกอ่ะ ก็ไม่มีอะไร”

ตอนนี้สถานะโสดใช่ไหม

“โสดครับ ตอนนี้ไม่โฟกัสอะไรทั้งนั้น ใช้ชีวิตปกติครับ เราก็ไม่อยากจะไปเร่งรัดอะไร เราผ่านมาหลายแบบหลายทางแล้ว เราก็รู้สึกว่าเราก็โดนมาตลอด ก็รู้สึกว่าไม่ได้ซีเรียส แล้วก็ไม่ได้พยายามรีบหาอะไร ทุกวันนี้ที่เราทำอยู่มันก็แฮปปี้แล้ว เราก็มีงาน มีเพื่อนสนิท มีพ่อแม่ที่เรารัก ครอบครัวอบอุ่น เราก็เลยรู้สึกว่าเราแฮปปี้แล้ว ใช้ชีวิตไปเลยได้เต็มร้อย”

ไม่ได้เข็ดเรื่องความรักใช่ไหม

“ไม่ครับ ผมพยามมองทุกอย่างในแง่ดี ผมไม่มีสเปกอะไรเลย สเปกผมมั่วซั่วมาก เอาที่เข้ากันได้ก็โอเคแล้ว”

ปิดฉากรัก 5 ปี “ฟรอยด์” ลบรูปคู่ “แพรว” เกลี้ยง!!

ให้เวลากับความโสดก่อนใช่ไหม

“กับแพรวเราก็ยังดีกันอยู่ เราก็ยังทำงานด้วยกัน เรายังเจอกันได้ ทำงานกันได้ไม่มีปัญหาอะไรกัน คือบางอย่างถ้าเราไปเค้นไปบังคับมากเกินไป เราจะทำให้เรารู้สึกว่าเราจะต้องทำ แต่ถ้าเราปล่อยเป็นตัวเอง แล้วคนที่เข้ามาหาเราเขาก็จะรับได้เอง ฉะนั้นผมก็จะไม่ปล่อยตัวเองเพื่อใคร”

มีคอมเมนต์เล่นกับ “แพรว” ด้วย

“ก็มี ผมไปคอมเมนต์กวนแพรวเล่นๆ ก็กวนทรีนกัน ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว”

คู่เราเลิกกันก็ยังเป็นเพื่อนกันได้  

“ใช่ๆ ตอนเลิกกันผมก็เป็นสุภาพบุรุษพอ ไม่ออกมาพูดอะไร ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของผมกับแพรว ถ้าเกิดวันนึงเราถอยสถานะมาเป็นเพื่อนกัน แต่ผมก็ยังรักเขาเพราะผมอยากให้เขาเจอคนที่ดีจริงๆ ผมก็ยอมที่จะเป็นแบบนี้”

อย่างกับกองเชียร์ มีเยอะเหมือนกันลุ้นให้กลับมาดีกัน

“ก็รู้สึกดี ขอบคุณมากๆ ผมก็ยังดูแลเขาได้เหมือนเดิม แต่ในฐานะเพื่อนเท่านั้นเอง ไม่มีหวั่นไหวกับเสียงเชียร์ที่คอยยุให้กลับมาคืนดีกัน คือผมพยายามอย่างดีที่สุดแล้วในสถานะเดิมก่อนหน้าที่จะถอยมา แต่สิ่งที่เขาตัดสินใจแล้วว่าเป็นแบบนี้ดีกว่า เราพยายามทั้งสองคน สุดท้ายเราเข้าใจกันนะว่า ถ้าเราไม่เป็นตัวเองทั้งคู่แล้วมาคบกัน มันจะยิ่งอึดอัด ถ้าเราเป็นเพื่อนกัน แต่ยังรักกัน เทคแคร์กัน มีอะไรก็ช่วยกัน มันก็ดีกว่าไหมที่ว่าเราจะคบกันและรักกันเหมือนเดิม แต่แค่ไม่ได้ครอบครองกัน ตอนนี้สบายใจกัน เจอกันได้ ไม่มีปัญหา ตอนนี้ก็ร่วมงานละครกันอยู่ แฮปปี้ ลั๊ลลาเหมือนเดิม”  

“แพรว” โพสต์แจงสาเหตุเลิก “ฟรอยด์” ป้องฝ่ายชายไม่ผิด

"แพรว" เดินออกจากชีวิต "ฟรอยด์" เพราะปลายทางไม่เหมือนกัน

ขอบคุณภาพจาก Manager Online 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ