"กัน นภัทร" รักจริงหวังแต่ง "มารี เบิร์นเนอร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องหนุ่ม "กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" จัดคอนเสิร์ต 9th GUN NAPAT Anniversary Charity Concert เปรยความรัก "มารี เบิร์นเนอร์" แฮปปี้ รักจริงหวังแต่ง


มีกิจกรรมใกล้ชิดแฟนคลับทุกปี สำหรับนักร้องหนุ่ม กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ โดยปีนี้ได้จัดงานคอนเสิร์ต 9th GUN NAPAT Anniversary Charity Concert ครบรอบ 9 ปีอยู่ในวงการ ซึ่งแฟนคลับมาร่วมงานหนาแน่น และเซอร์ไพร์สสุดๆ เพราะงานนี้เป็นการเปิดตัว มารี เบิร์นเนอร์ กับแฟนคลับอย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งหนุ่ม กัน ได้อัพเดทความรักกับฝ่ายหญิง พร้อมพูดถึงความรักความผูกพันธ์กันแฟนๆมาว่า

“กัน นภัทร”ประกาศขอหยุดหัวใจที่ “มารี เบิร์นเนอร์”


“ครบรอบ 9 ปี เลยจัดเป็นคอนเสิร์ต 9th GUN NAPAT Anniversary Charity Concert ซึ่งผมจัดทุกปีกับแฟนคลับอยู่แล้ว ทุกครั้งก็จะนำเงินไปทำบุญกับที่ต่างๆด้วยเสมอ ปีนี้จะมอบให้มูลนิธิคนตาบอดในพระบรมราชินูปถัมภ์ และอีกที่นึงคือมอบให้เครื่องมือการแพทย์โรงพยาบาลอู่ทอง”
ความพิเศษของงานในปีนี้เป็นยังไง
“ก็ตื่นเต้นครับ รู้สึกดีใจครับที่ได้มีโอกาสมาเจอแฟนๆแบบนี้ ทุกปีจะมีการพูดคุย ทำโชว์พิเศษ มีเพลงมาให้แฟนๆได้ฟัง และจะมานึกถึงบรรยากาศเก่าๆระหว่างปีว่าแต่ละปีเรามีความเปลี่บนแปลงยังไงบ้าง เรามีการพัฒนาตัวเองและมีผลงานต่างๆที่เติบโตในแต่ละปียังไงบ้าง”
9 ปีแล้ว แฟนคลับยังคงเหนียวแน่น
“ดีใจมากครับ ผมรู้สึกขอบคุณแฟนๆทุกคนนะครับที่ติดตามผมมาตลอด 9 ปี และเป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่า ถ้าไม่มีเขาก็ไม่มีเราวันนี้แน่นอนเหมือนกัน เพราะฉะนั้นทุกกำลังใจ ทุกคนที่คอยติดตามผลงานไม่ว่าจะเป็นคนที่มางานวันนี้หรือตามต่างจังหวัดต่างๆที่ไม่สามารถมาได้ ทุกกำลังใจสำคัญกับผมทุกคน ขอบคุณมากๆครับ”
ดูแลแฟนๆยังไงบ้าง
“ผมอาจจะดูแลไม่ทั่วถึง แต่ว่าสิ่งที่ทำได้คือเราอยากให้เขาได้เห็นสิ่งที่เราตั้งใจทำงานในวงการตลอด 9 ปีที่ผ่านมา แล้วผ่านผลงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง งานละคร หรืองานใหม่ๆที่มีโอกาสจากผู้ใหญ่ๆหลายๆคนที่ให้โอกาสเรา ก็พยายามทำเต็มที่ ทุกงานที่เราทำอยากให้เขาได้เห็นว่าเรามีพัฒนาการที่ดีนะ อยากให้เขาได้เห็นว่านี่คือศิลปินที่เขารักและภูมิใจ” 
อะไรคือสิ่งที่ทำให้แฟนๆรักเรามาตลอด 9 ปี 
“ความเป็นตัวของเราเอง เป็นคนที่จริงใจกับทุกคนอยู่แล้ว เราเหมือนกับไม่ลืมว่าเรามาจุดนี้ได้ยังไง เรามาจากการเป็นเดอะสตาร์ มาจากคนที่เป็นประชาชนโหวตให้เรา มีแฟนคลับที่คอยติดตามเรา โหวตให้เรา นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมมีวันนี้ ก็เลยคิดว่าเป็นจุดที่ทำให้เขายังคงรักเราอยู่เสมอ 9 ปีที่ผ่านมา”

“มารี เบิร์นเนอร์” พยักหน้ายอมรับ เรียก “กัน นภัทร” แฟน!!!


แฟนคลับถามไหมว่าวันนี้จะเปิดตัว "มารี" อย่างเป็นทางการหรือเปล่า
“เปิดนานแล้วๆ ( ยิ้ม ) คือจริงๆก็เหมือนกับว่า เขาเป็นเจ้าของเรามา 9 ปี ( หัวเราะ ) เราก็ต้องมาขออนุญาติอย่างเป็นทางการ คือไม่รู้ว่าเขามาทันไหม ถ้ามาทันก็อยากจะให้เขามีโอกาสมาให้พูดคุยกับแฟนคลับ”
“กัน” ขออนุญาติไหม
“ขอไปก่อนแล้วนิดนึง จริงๆผมก็มีโอกาสขอล่วงหน้าไปแล้ว ก็เป็นฟีดแบ็คที่ดีหลายคนแฮปปี้มากๆ หลายคนที่เป็นแฟนละครเรา คนข้างนอกที่ไม่ใช่แฟนคลับก็มีคนติดตามเพิ่มขึ้นเยอะมากๆ ดีใจที่ชื่นชมเราสองคน” 
วันนี้เป็นวันที่ได้เจอแฟนคลับอย่างจริงจัง กลัวฟีดแบ็คไหม
“ไม่กลัวครับ จริงๆเรารู้สึกว่าทุกคนที่มาวันนี้ ที่ติดตามเรามา 9 ปี เขาเข้าใจเราอยู่แล้ว ถ้าเขาไม่พอใจวันนี้เขาก็คงไม่มา ( หัวเราะ ) คนก็มาเต็มโรงละครเหมือนเดิม ดีใจที่ทุกคนยังรักเรา และคนที่เพิ่มขึ้นมาด้วย ของน้องมารี หรือที่จิ้นเราสองคน ขอบคุณทุกคนครับ คงมีโอกาสได้พูดคุยกันว่าที่เราผ่านมา 9 ปีจะเป็นยังไง และจะเป็นยังไงต่อไป ก็ยังคงต้องการกำลังใจอยู่เสมอ” 
จริงๆการมีแฟนยังมีฟีดแบ็คอยู่ไหม
“มีอยู่แล้วครับ แต่บางคนอาจจะไม่ได้แสดงออกให้เราเห็น อาจจะเงียบๆเก็บไว้ที่บ้าน ( ยิ้ม ) ผมว่าก็คงแหละครับบางคนที่อาจจะตั้งตัวไม่ทันว่าคนที่ตัวเองติดตามผลงานมา วันนี้มีแฟนแล้วเหรอ อาจจะยังตกใจอยู่ก็เข้าใจครับ อยากจะให้ทุกคนได้รู้ว่าวันนึงต้องมีแบบนี้อยู่แล้ว” 
เราอยากบอกอะไรกับแฟน ถ้าจะต้องพูดขอกับแฟนๆ
“เจอเขา มองหน้าแล้วพูดจริงๆจากใจ อย่างที่ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าวันนี้เป็นยังไง เขาคือกำลังใจของผม แต่กำลังใจที่ผมขาดไม่ได้ในการทำงานก็คือทุกคนที่อยู่ตรงนี้เสมอ และอยากบอกว่าไม่ว่าวันนึงเราจะมีใครเข้ามา อย่างวันนี้ที่เราอาจจะมีคนที่เรารักเพิ่มขึ้นใหม่อีกคน แต่ว่าเราก็ยังต้องการกำลังใจจากทุกคนเสมอ และอยากให้ทุกคนนีกคนที่เรารักด้วย” ( ยิ้ม ) 


หวานมากๆ ล่าสุดทำ Vlog ด้วยกัน
“ก็ทำ Vlog ด้วยกันครับ คือจริงๆผมไม่ได้ตั้งใจจะทำ ( หัวเราะ ) เราลองคิดชื่อขึ้นมาเลยถาม มารี ว่าสนใจไหม เดี๋ยวทำ “ตามกันมา” เหมือนตาม กัน และ มารี ก็คิดคอนเทนต์อยากให้ทุกคนได้มาดูอะไรในตัวของเราสองคน อันแรกที่ทำลงไปคือทำเล่นๆ เอากล้องโทรศัพท์ตั้งไว้ตรงโต๊ะอาหาร ทำเอง อัดเอง จับบรรยากาศคุยตอนกินข้าวยาวๆ ก็ให้เขาตัดต่อมาก็ดูน่ารักดีครับ ก็มีฟีแบ็คมา ยอดดู 2 วันเกือบ 5 แสนวิว ดีใจครับ คอมเมนต์เยอะมาก ถึงเลี่ยนแต่น่ารัก ( หัวเราะ ) 
ตอนที่ทำคิดไว้ไหมว่าจะหวานขนาดนี้ 
“ไม่ได้คิดครับ แค่รู้ว่าเวลาอยู่ด้วยกันก็เป็นแบบนี้ เรียลๆ เป็นธรรมชาติของเขา ความธรรมชาติของเขาก็ส่งต่อมาที่เรา และความที่เป็นเราอาจจะส่งต่อไปให้เขา ทุกอย่างมันเลยดูบาลานซ์กันดี” 
อีพีต่อๆไปจะหวานมากขึ้นไหมหรือมีสตอรี่ยังไง
“อีพีต่อๆไปยังคิดไม่ค่อยออก ก็มีถ่ายเล่นๆเก็บเอาไว้ แต่สู้อันแรกไม่ได้ อันแรกดีมากๆ ( หัวเราะ ) อยากให้ดูกันนะครับ”
เขินไหมเวลาลงรูปในอินสตาแกรมจะโดนแซวหนัก
“ผมไม่ได้ลงถี่ยิบๆ นานๆลงที แต่คนเมนต์กันแน่นมาก ถามว่าเขินไหมก็เริ่มชินแล้วครับ เดี๋ยวก็คงจางๆลง ใหม่ๆก็แบบนี้ ( หัวเราะ ) 


จะแต่งเลยไหม
“ยังไม่รีบครับ ก็ดูไปเรื่อยๆครับ ขอเวลาดูไปเรื่อยๆ เหมือนตอนแรกเรามาจากคนละโลก มีหลายอย่างให้ปรับเข้าหากันเยอะมาก แต่ตอนนี้รู้สึกส่าแทบจะไม่ต้องปรับอะไรมาก เพราะมันเจอตรงกลางแล้ว ก็เลยไปด้วยกันดีมากๆ อย่างหลายคนลุ้นให้เราคบกันยาวๆถึงแต่งงานก็ขอบคุณมากๆครับ แต่ว่าอันนี้ต้องใช้เวลาจริงๆ ค่อยๆดูกันไปเรื่อยๆ อยากให้มั่นใจในกันและกันจริงๆ แต่ว่าก็คิดไว้แหละว่าเป็นคนนี้แหละ คือเราโตแล้ว ก่อนที่เราตัดสินใจจะคบกับเขา เราก็ค่อนข้างมั่นใจว่ามีหลายอย่างๆที่ไม่ใช่แค่องค์ประกอบคนสองคนมาคบกันได้ มีพื้นฐานครอบครัวทั้งสองฝั่ง ดูหลายๆอย่างแล้วลงตัวมาก นอกจากเราสองคนแล้วคนรอบข้างเราสองคนยอมรับได้ถือว่าเป็นสิ่งที่มันค่อนข้างลงตัว เราก็คิดส่าเราโตประมาณนึงแล้ว ถ้าคิดว่าไม่ได้อยากจะคบคนนี้เพื่อแต่งงานในอนาคตก็อาจจะไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนี้”
แฟนคลับแซวว่าคิดหน้าลูกไว้แล้ว
“คือแฟนคลับชอบบอกว่าอยากเห็นจังเลย สองคนนี้จะมีเบบี๋ออกมา ตาต้องสวยทั้งคู่แน่ๆ ก็ขำๆครับ”
แฮปปี้ใช่ไหม
“แฮปปี้ครับ” 
เขาเรียกเราว่า “ที่รัก” เราเรียกเขาว่าอะไร
“ก็เหมือนกันครับ” ( ยิ้มเขิน )

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ