“เจมส์” ทุ่มสุดตัว ศึก FOOD TRUCK BATTLE


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” คอนเฟิร์ม FOOD TRUCK BATTLE สนุกแน่ เล่าโมเมนต์การถ่ายทำสุดสนุก

วันนี้ แล้ว ( 16 ก.ค. 62 )ที่แฟนๆ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และเหล่าแฟนคลับของผู้เข้าแข่งรายการ FOOD TRUCK BATTLE จะได้สัมผัสความมันส์ของศึกแห่งศักดิ์ศรี ในรายการรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีในเมืองไทยมาก่อน เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างไอดอลไทยและไอดอลเกาหลีอย่าง จมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ , คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล , นัม แทฮยอน (Nam Tae-Hyun) และ ฮาร์ตเฟลท์ (HA:TFELT) ที่ต้องมาโชว์ฝีมือการทำอาหารและขายของบนรถ FOOD TRUCK นอกจากนี้ยังได้สอง MC สุดหล่อ เตนล์ - ชิตพล ลี้ชัยพรกุล และเชฟมากความสามารถ เชฟกันน์ - สรวิศ แสงวณิช ร่วมสร้างสีสัน

ไอดอลไทย – เกาหลี พร้อมเปิดศึก ใน FOOD TRUCK BATTLE 16 ก.ค.นี้

เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างรายการออกไป แฟนๆก็ใจจดใจจ่อเคาท์ดาวน์รอกันสนั่นโซเชียลแล้ว และก่อนที่จะได้ดูอีพีแรกคืนนี้นั้น หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันอย่างหนุ่ม เจมส์ ศิลปินภายใต้สังกัดโฟร์โนล็อค ขอเรียกน้ำย่อยด้วยการเล่าบรรยากาสและความสนุกให้ฟังกันก่อน

เตรียมลงจอ “พีพีทีวี” FOOD TRUCK BATTLE ยกทีมคนดังไทย-เกาหลีแข่งขันทำอาหาร

 “บรรยากาศการถ่ายทำตอนแรกก็จะมีเกร็งๆหน่อย (หัวเราะ) เพราะว่าไม่ได้รู้จักกันมาก่อนแล้วก็คุยกันยากหน่อยเรื่องสไตล์ด้วย แต่พอเริ่มผ่านไปหลายๆวันก็เริ่มสนิทมากขึ้น เราก็เริ่มโฟลว์มากขึ้น วันแรกๆมันก็จะมีความแบบ เอ๊ะ.. เรายังไม่รู้ว่าจะประมาณไหน แต่ก็สนุกครับได้ลองขายของใน FOOD TRUCK ซึ่งเราไม่เคยขายแบบนั้นอยู่แล้ว ไม่เคยที่แบบต้องมานั่งหั่นวัตถุดิบเอง ปกติเวลาทำอาหารเองก็จะทำพวกเนื้อย่าง ซื้อเนื้อมาแล้วก็ปรุงๆหมักๆแล้วก็ย่าง อันนี้ก็เปิดประสบการณ์ใหม่ เปิดโลกใหม่ สนุกมากครับ แล้วก็อยากให้มีซีซั่น2อยากไปอีกๆ ( หัวเราะ )

คือผมไม่เคยถ่ายรายการที่มีกล้อง 11 ตัว ตอนแรกที่เจอก็รู้สึกว่ายิ่งใหญ่จังเลย ก็มีความตื่นเต้นครับ ผมชอบรูปแบบ เหมือนพากลุ่มคนที่ไม่รู้จักกันเลยค่อยๆมารู้จักกัน ค่อยๆสนิทกันเรื่อยๆ มีมิชชั่นมีการแข่งขันที่เราต้องทำมันสนุก ก็แข่งจริงจังนะ แต่ว่ามันไม่ต้องเครียดว่าต้องชนะ คือในความจริงจัง มันมีความสนุกอยู่เยอะมากๆ”

เตรียมตัวก่อนมาถ่ายรายการยังไงบ้าง

“ไม่เตรียมเลย คือรู้สึกว่าเราอยากไปเรียนรู้ในรายการเลย ถ้าสมมติเราฝึกทำอาหารไป มันก็เหมือนไม่สดใหม่ การที่เราไม่ได้เป็นคนทำอาหารมาก่อน วันหนึ่งต้องไปลองทำ ก็เลยไม่ฝึกดีกว่า เราไปลุยหน้างานเลย แต่ก็มีทำการบ้านเกี่ยวกับคนที่เราจะร่วมงานด้วย ทำความรู้จักแต่ละคนมากขึ้น เวลาเจอจะได้มีเรื่องคุยกันๆ” ( ยิ้ม )

เตรียมลงจอ “พีพีทีวี” FOOD TRUCK BATTLE ยกทีมคนดังไทย-เกาหลีแข่งขันทำอาหาร

เล่ามุมน่ารักของเพื่อนๆพี่ๆที่มาถ่ายครั้งนี้หน่อย

“การถ่ายทำก็ช่วยๆกันทุกคน เรื่องภาษาพวกผม หรือ คิทตี้ คุยว่าประมาณนี้ไหม ก็จะมีการช่วยๆกัน ส่วนเรื่องเมนูก็จะเป็น เชฟกันน์ ที่ช่วย อย่าง เตนล์ เขาเป็นเอ็มซีใช่ไหมครับ ก็มีช่วยเรื่องภาษากันนิดหน่อย เพราะเขาพูดได้อยู่แล้ว แต่บางอย่างอาจจะไม่ได้ใช้นาน เราก็เห็นความพยายามของเขา เขาต้องนั่งอ่านสคริปต์ที่เป็นภาษาไทย เขาต้องพูดภาษาอังกฤษเวลาคุยกันเอง พูดภาษาไทยในรายการ พูดเกาหลีในรายการด้วย เห็นแล้วก็น่ารักดีครับ ชอบในความเต็มที่ของเขา”

“เตนล์ ชิตพล” เอ็มซีป้ายแดง แห่ง Food Truck Battle

ฝากรายการกับแฟนๆ “พีพีทีวี” หน่อย

“วันนี้แล้วครับที่จะได้ดูกัน ผมเองก็อยากดูมากเลย ถึงรายการจะเป็นรูปแบบรายการที่ต้องแข่งขัน แต่ไม่ได้เป็นการแข่งขันที่เครียด ดูแล้วมันมีความสนุก จริงๆเราแฝงเรื่องการท่องเที่ยวด้วย เราก็จะไปหลายๆที่ คือรายการนี้ครบรสเหมือนได้ไปเที่ยว ได้กินอาหาร ได้ดูความสนุก ความสัมพันธ์ของคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่รู้จักแล้วค่อยๆสนิทกัน ผมว่ามันได้หลายมุมดีนะ ครบรสๆ ห้ามพลาดนะครับ เปิดจอรอชมและรอเชียร์พวกเราได้ในรายการ FOOD TRUCK BATTLE เวลา 23.00 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36”

“นัมแทฮยอน – ฮาร์ตเฟลท์” เตรียมประชันฝีมือก้นครัว ใน Food Truck Battle

 

ติดตามราย FOOD TRUCK BATTLE ได้ทุกวันอังคาร - วันพุธ เวลา 23.00 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มวันแรกอังคารที่ 16 กรกฎาคมนี้

“เตนล์ ชิตพล” เหินฟ้ากลับไทยถ่ายรายการ FOOD TRUCK BATTLE อัพเดทอาการเจ็บเข่าหายดีแล้ว

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ