เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 15 I ออกอากาศ 19 กรกฎาคม 2562


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออกอากาศทุกวันวันพุธ-ศุกร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

         หลังจากหายดี ปรุง (ธนา สุทธิกมล) จึงขอกลับมาทำงานอีกครั้ง โดยขู่ว่าถ้าไม่ยอมจะยุติเรื่องงานแต่งงานทั้งหมดทันที จนทำให้ สมร (อัฐมา ชีวนิชพันธ์) และ พระอภิวัฒน์ธาดา (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ไม่พอใจ แต่ก็ต้องยอมใจอ่อน ส่วน บุญเรือง (กรรณาภรณ์ พวงทอง) เริ่มเห็นท่าไม่ดีว่า พริ้ม (ปุณยาพร พูลพิพัฒน์)  จะได้ขึ้นเป็นนางรำชูโรงแทนตน ก็อ่อนน้อมลงและยอมยกมือขอโทษ แม่ครูฟัก (อำภา ภูษิต) ขอกลับมาเป็นนางรำตัวชูโรงอีกครั้ง แม่ครูไม่ใจอ่อนขอดูฝีมือการรำของพริ้มก่อน ทำให้บุญเรืองยิ่งโกรธแค้น และโทษที่กะลาตาเดียวให้มาแต่ความสวย ทำไมไม่ให้เสน่ห์มากับตนบ้าง ขณะเดียวกันแม่ครูเริ่มสงสัยว่าจะมีคนใช้มนต์คาถาทำร้ายตน จึงกำชับให้ ป้าเชย (ปนัดดา โกมารทัต) ดูแลเรื่องอาหารการกินของตนให้ดี

         พริ้ม กลายเป็นความหวังเดียวของแม่ครู จนมีงานจ้าง 3 วันติด แม่ครูฟักฝากฝังให้ป้าชุบดูแลพริ้มดีๆ และให้ทั้ง 3 วันผ่านไปด้วยดี ป้าชุบจึงใช้เรื่องนี้เป็นข้อต่อรอง หากว่าพริ้มรำสำเร็จมีแขกชื่นชอบครบ 3 วัน จะขออะไรก็ได้.. ปรุงกลับมาถึงเรือน ก็ถูกตามมาให้คุยเรื่องหมั้นกับสมร ปรุงไม่เต็มใจแต่ก็ไม่สามารถปฎิเสธอะไรได้ เถ้าแก่เค้ง และ แม่แนบ เริ่มเห็นท่าทีของสมรก็ชักไม่แน่ใจว่าปรุงแต่งงานไปแล้วจะต้องถูกข่มเหงแค่ไหน บุญเรืองมาหาปรุงที่โรงพักแอบได้ยินเรื่องคดีฆาตกรรมพุดซ้อน จึงวางแผนบางอย่าง .. โดยเริ่มจากที่พยายามทำตัวใกล้ชิดปรุงเผื่อว่าอนาคตได้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เรื่องคดีความก็จะไม่มีผลอีกต่อไป งานนี้บุญเรืองทุ่มสุดตัวทำเป็นล้มตกบันได จนปรงต้องอาสามาส่ง ทำให้ปรุงได้มาเจอพริ้มและบอกว่าตนจำเป็นต้องแต่งงานกับสมร อย่างไม่อาจปฎิเสธได้ แถม หยด (นฤมล พงษ์สุภาพ) คนสนิทของสมร ยังมาว่าจ้างให้พริ้มไปรำในงานหมั้น โดยอ้างว่าปรุงเป็นคนว่าจ้างมา ทำให้พริ้มยิ่งรู้สึกเสียใจมากขึ้นไปอีก

         ถึงวันงานหมั้นปรุงตกใจเมื่อเห็นพริ้มมารำในงานหมั้นของตนเอง พริ้มรำทั้งน้ำตาจนปรุงไม่สามารถทนได้ไหว ปรุงรีบออกจากพิธีสวมแหวนไปหาพริ้ม จนงานหมั้นไม่ทันได้เริ่มก็ต้องจบลงซะก่อน ยิ่งสร้างความโกรธเคืองที่สมรมีต่อพริ้ม
 
         ติดตามชมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” EP.15 ในวันศุกร์ที่ 19 กรกฏาคม 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

 

อ่านเรื่องย่อย้อนหลัง

คอนเทนต์แนะนำ
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 12 I ออกอากาศ 12 กรกฎาคม 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 13 I ออกอากาศ 17 กรกฎาคม 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 14 I ออกอากาศ 18 กรกฎาคม 2562

 

ดูละครย้อนหลัง คลิก http://pptv36.tv/w6R

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ