“ซัน” ยัน ไม่พัฒนาสัมพันธ์ “บลู”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” เคลียร์ภาพปาปารัสซี่สาวปริศนาใต้คอนโด ยันไม่ใช่ “บลู จิรารัตน์ ชานันโท” ลั่นหมดสิทธิ์พัฒนาความสัมพันธ์มากกว่าพี่น้อง

ก่อนหน้านี้เอ่ยท้าให้คนเอารูปคู่ บลู จิรารัตน์ ชานันโท ในโชว์รูมรถ แลกกับเงิน 1 ล้าน สำหรับ ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว แต่ล่าสุดกลับมีคนเอารูปปาปารัสซี่ระหว่างเจ้าตัวกับสาวปริศนาขณะอยู่ใคอนโดฯ ออกมาแฉแทน

“ซัน” ยันเลิก “ต้นหอม” ไม่เกี่ยวมือที่สาม ท้าจ่าย 1 ล้าน รูปควง “บลู” ซื้อรถ

งานนี้หนุ่ม ซัน ออกมาเคลียร์ชัดยอมรับว่าเป็นรูปตัวเองและที่คอนโดจริง แต่ผู้หญิงในรูปคือ ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ อดีตแฟนสาวที่เพิ่งเลิกรากันไป ส่วนที่เคยพูดว่าไม่มีทางทิ้ง บลู จนหลายคนตีความว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ ขอยืนยันว่าไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอน เปรียบเทียบให้ฟังว่า เหมือนมีคนมาบ้าน แล้วถูกหมาของเจ้าตัวกัด ก็ต้องคอยช่วยเหลือเท่านั้นเอง พร้อมบอกด้วยว่าสามารถร่วมงานกับ ต้นหอม ได้อย่างสนิทใจ ด้านสภาพจิตใจดีขึ้น แต่ยังไม่พร้อมมีความรักครั้งใหม่

“บลู” ไม่ท้อ!! ล้มแล้วรีบลุก ขอตั้งสติก่อนชี้แจง

“ครูบลู” เคลียร์ข่าวมือที่สาม “ต้นหอม – ซัน” โอดข่าวทำชีวิตพัง

"ต้นหอม" รับเลิก "ซัน" โบ้ยถามฝ่ายชายเรื่องมือที่สาม

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ