“เซลิน่า” วอนสามีขอลูกคืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงสาว “เซลิน่า เพียซ” โพสต์โซเชียลระบายความรู้สึก หลังสามีพรากลูกจากอก ลั่นตั้งแต่เกิดเรื่องยังติดต่อลูกไม่ได้ วอนสามีส่งลูกคืน

ดาราสาว โร่ร้องศูนย์ดำรงธรรมภูเก็ต โดนสามีพร้อมพวกบุกแย่งลูก

จากรณีที่นักแสดงสาว เซลิน่า เพียซ ขึ้นโรงพักเผยนาทีสามีชิงตัวลูกสาวจากอก ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์โซเชียลว่าตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่สามารถติดต่อลูก รู้สึกเครียด และอ้อนวอนสามีขอลูกคืน โดยระบุข้อความว่า

“เซ ขอขอบพระคุณพี่สื่อมวลชนทุกท่านทุกแขนง ที่เมตตาให้กำลังใจและคอยติดตามข่าวของเซ รวมถึงทุกๆ ท่านที่ส่งกำลังใจมาให้โดยตลอด เซได้อ่านทุกข้อความรู้สึกซาบซึ้งและขอบพระคุณจากใจค่ะ เซขออนุญาตใช้พื้นที่ IG & Facebook นี้แจ้งให้ทุกๆ คนที่เป็นห่วงเซทราบ ตั้งแต่เกิดเรื่องเซไม่สามารถติดต่อลูกได้เลย เซร้องไห้ทุกวัน รู้สึกเครียดมากและที่สำคัญเซเป็นห่วงลูกมากๆ เพราะตั้งแต่เกิดมาเราไม่เคยห่างจากกันเลย ภาพติดตาภาพสุดท้ายที่แกถูกพรากจากเซ คือ แกร้องไห้ไม่หยุด ที่ผ่านมาเซจึงไม่มีโอกาสได้ให้ข่าวกับพี่ๆ สื่อมวลชน และอยู่ในสภาวะจิตใจที่ไม่พร้อมจะแถลงข่าวได้ในขณะนี้ค่ะ กราบขอบพระคุณพี่ๆ นักข่าวทุกสำนัก และทุกกำลังใจที่ส่งถึงเซอีกครั้งนะคะ สุดท้ายนี้ เซขอวิงวอนให้พี่โอ๊คเห็นใจนำน้องเอล่ากลับคืนเซเถอะนะคะ เซลิน่า”

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Youtube : Selina Pearce ♡ (@seselinaaa) เมื่อ

 

ด้านสามี ไฮโซโอ๊ค ดิษยเดช โพสต์ภาพพาลูกสาวไปไหว้พระ และโพสต์ภาพลูกสาวในอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ