“ไมค์ ภัทรเดช” ทุ่มทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกหนุ่ม “ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี” ทุ่มจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ “ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ด้านนางเอกสาวซื้อบ้านสุดหรูให้ครอบครัวเป็นของขวัญ

ทำเอาแฟนคลับสายจิ้นฟินสนั่น เมื่อนางเอกสาว ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นักแสดงในสังกัด พีพีทีวี โพสต์ขอบคุณพระเอกคู่ขวัญ ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี หลังซุ่มและทุ่มทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้สุดน่ารักด้วยลูกโป่งสุดอลังการ ทำเอาเจ้าของวันเกิดแฮปปี้แบบสุดๆ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณสำหรับเซอร์ไพรส์นี้ด้วยนะคะ @mike_pattaradet @forcejun

โพสต์ที่แชร์โดย Fonthip Watcharatrakul (@pooklook_fonthip) เมื่อ

นอกจากจะจัดเซอร์ไพรส์ให้แล้ว หนุ่ม ไมค์ ยังเขียนคำอวยพรวันเกิดให้ ปุ๊กลุก สุดหวานจนแฟนคลับกระหน่ำกดไลค์และคอมเมนต์แซวกันรัวๆเลยทีเดียว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Happy birthday na kub. Wish you all the best. @pooklook_fonthip

โพสต์ที่แชร์โดย Pattaradet Sa-nguankwamdee (@mike_pattaradet) เมื่อ

ด้านครอบครัวของ ปุ๊กลุก ก็มีความสุขไม่ต่างกัน เพราะปีนี้นางเอกสาวตั้งใจซื้อบ้านสุดหรูให้ครอบและเป็นของขวัญตลอดระยะการทำงานเกือบ 10 ปี ในวงการ โดยเจ้าตัวได้เขียนเล่าถึงความตั้งใจครั้งนี้ว่า "Happy birthday to me พอโตขึ้นมาก็รู้ว่าวันนี้ไม่ใช่วันที่เราต้องได้อะไรในวันเกิด แต่เป็นวันที่เราควรจะให้ใครมากกว่า ขอบคุณครอบครัว พ่อ แม่ พี่สาว สำหรับทุกๆ อย่างนะคะ หนูมีวันนี้เพราะมีครอบครัว มีทุกคนที่น่ารัก ที่รัก เชื่อใจ และคอยซัพพอร์ตในทุกๆ เรื่อง ของขวัญวันเกิดปีนี้ ทำบ้านสวยๆ ให้พ่อกับแม่นะคะ รักที่สุด"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Happy birthday to me! พอโตขึ้นมาก็รู้ว่าวันนี้ไม่ใช่วันที่เราต้องได้อะไรในวันเกิด แต่เป็นวันที่เราควรจะให้ใครมากกว่า ขอบคุณครอบครัว พ่อ แม่ พี่สาว สำหรับทุกๆอย่างนะคะ หนูมีวันนี้เพราะมีครอบครัว มีทุกคนที่น่ารักที่รัก เชื่อใจ และคอยซัพพอร์ตในทุกๆเรื่อง ของขวัญวันเกิดปีนี้ ทำบ้านสวยๆให้พ่อกับแม่นะคะ รักที่สุดด @daothip @watcharapon_osk96 @nuujukjik

โพสต์ที่แชร์โดย Fonthip Watcharatrakul (@pooklook_fonthip) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Fonthip Watcharatrakul (@pooklook_fonthip) เมื่อ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ