"แบมแบม-นิชคุณ" มาแรง! ครองที่ 1 คนฟอลโล่ทวิตเตอร์มากที่สุดในไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แบมแบม" GOT7 และ "นิชคุณ" 2PM ครองอันดับ 1 ของผู้ติดตามฟอลโล่มากที่สุดของทวิตเตอร์ไทย ขณะที่วง GOT7 เป็นบอยแบนด์ที่มีคนติดแฮชแท็กเยอะที่สุด


"แบมแบม" และ "นิชคุณ" คว้ารางวัลที่ 1 และที่ 2 รางวัล 2014 Thailand Twitter Ranking ในงานประกาศรางวัล SNS Award "Zocial Awards 2015"


โดยตลอดช่วงปี 2014 ที่ผ่านมา มีผู้ทวีตเกี่ยวกับ "แบมแบม" GOT7 ถึง 920,000 เมนชั่น ส่วน "นิชคุณ" 2PM มียอด 890,000 เมนชั่นเลยทีเดียว และวง GOT7 ยังติดอันดับแฮชแท็กเป็นอันดับที่ 7 ของทวิตเตอร์ไทย โดยแฟนๆ ชาวไทยแห่กันไปแฮชแท็กเยอะมากๆ แสดงให้เห็นถึงกระแสความดังของวง GOT7 ที่มีต่อแฟนๆ ชาวไทยอย่างเห็นได้ชัด


วง 2PM และวง GOT7 ในค่ายต้นสังกัด JYP ต่างติดอันดับต้นๆ ของทวิตเตอร์และในประเทศไทย สูงจนคนไทยเองก็ยังตกใจและคาดไม่ถึง และจากผลการโหวตในทวิตเตอร์นี้ทำให้มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า JYP Entertainment เตรียมผลักดันศิลปินในค่ายออกมาทำกิจกรรมอย่างเต็มที่ในปี 2015 อีกด้วย


ทางด้านผู้เกี่ยวข้องของทางค่ายต้นสังกัด JYP Entertainment ได้เปิดเผยว่า "พัคจินยอง" และวง miss A ก็กำลังทำกิจกรรมอย่างขะมักเขม้นที่เกาหลี ส่วนวง 2PM ก็ติดขึ้นชาร์ตออริก้อนของญี่ปุ่นและยังติดอันดับ 1 ทวิเตอร์ของไทย ถือว่าเป็นปีที่รุ่งโรจน์ในการกิจกรรมของศิลปินค่าย JYP ในแถบเอเชีย เพราะด้วยความรักจากแฟนๆ พวกเราจะตอบแทนความคาดหวังและความสนใจของแฟนๆ ด้วยการมีกิจกรรมที่ดีออกมาอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุดหนุ่มๆ วง 2PM ได้เริ่มเปิดทัวร์คอนเสิร์ต 2PM OF 2PM ที่เมืองฟุกุโอกะของญี่ปุ่น ในวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา และในวันที่ 20 พ.ค. 58 วง 2PM เตรียมวางแผงรีแพ็คเกจอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 2PM OF 2PM ออกมาให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันอีกด้วย ส่วนวง GOT7 ก็อยู่ในช่วงออกทัวร์แฟนมีตติ้งทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ และอเมริกา

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ