“ต้นหอม” ยันไม่ใช่สายเปย์ สถานะ “ซัน” ต่างคนต่างใช้ชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นอีกครั้งหลัง “ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ให้สัมภาษณ์จนหลายคนมองว่าเหน็บแนมอดีตคนรัก “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” เป็นสุนัข ในประโยคที่ว่า “เหมือนคนมาบ้านผม แล้วเขาโดนสุนัขที่ผมเลี้ยงไว้กัด ผมก็ต้องรับผิดชอบเขา”

โดย ซัน ยังถูกมองว่าเข้าข้าง บลู จิรารัตน์ สาวที่โดนโยงเป็นมือที่สามจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวอีกด้วย ล่าสุดสาว ต้นหอม ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเลิกรากันอีกครั้ง  โดยเผยว่าไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะตอนนี้เดินออกมาแล้ว หากมัวยึดติดกับอดีตก็คงไม่จบสักที เรื่องการขุดคุ้ยเรื่องมือสามไม่ได้มาจากตนเอง และบอกชัดแล้วว่าสาเหตุที่เลิกกันเพราะเราไม่ใช่ซึ่งกันและกันแค่นั้น หลังเลิกกันแล้วฝ่ายชายจะมีใครเป็นสิทธิ์ของเขา จากนี้ขอให้ต่างคนต่างใช้ชีวิต

"ต้นหอม" รับเลิก "ซัน" โบ้ยถามฝ่ายชายเรื่องมือที่สาม

ส่วนการเปรียบเปรยในการให้สัมภาษณ์ของฝ่ายชาย ไม่ขอแสดงความคิดเห็น และขอย้ำว่าตนเองไม่ใช่ผู้หญิงสายเปย์อย่างที่หลายคนเข้าใจ และขอยืนยันว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา ซัน ไม่ใช่แมงดา

“ซัน” ยันเลิก “ต้นหอม” ไม่เกี่ยวมือที่สาม ท้าจ่าย 1 ล้าน รูปควง “บลู” ซื้อรถ

“ซัน” ยัน ไม่พัฒนาสัมพันธ์ “บลู”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ