9 นักอบขนม The Great Thai Bake Off โชว์ไอเดียเลิศ เสิร์ฟ “มาการอง ทาวเวอร์” หลากสีสัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ชาว “มาการอง เลิฟเวอร์” อยากให้รังสรรค์มากที่สุด ในรายการ “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

และในคืนวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.15-21.45 น. เตรียมฟินยามดึก กับนักอบขนมทั้ง 9 คนสุดท้าย ที่ต้องเผชิญกับบททดสอบที่มากด้วยความคิดสร้างสรรค์ ในโจทย์ขนมอบรสชาติหอมหวาน ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ อย่างขนม “เมอแรงก์” ส่วนผสมหลักในการต่อยอดเป็นขนมอบเมนูฮอตฮิต และหนึ่งในนั้น คือ “มาการอง ทาวเวอร์” ที่เหล่านักอบขนมต่างจัดเต็ม เน้นความอลังบนความสูง 1 ฟุต เรียกว่าฟินฟุดๆ ไปเลยล่ะงานนี้....

ผู้เข้าแข่งขัน “The Great Thai Bake Off” มึน !! เจอโจทย์ขนมชื่อแปลก

เพราะความฟรุ้งฟริ้งนี้เลยชวนให้ 2 กรรมการ คุณเป้า & เชฟปิง ดี๊ด๊าผิดปกติ แต่เบื้องหลังการเลือก Star Baker กลับเครียดหนักมาก เนื่องจากโจทย์ยิ่งยากก็ยิ่งเลือกยากเป็นธรรมดา โดยโจทย์แรก Signature ซ้อมมือในเมนู พัฟโลวา (Pavlova) ขนมที่มีสตอรี่สุดเฟี้ยว ตั้งมาจากชื่อนักบัลเลต์ระดับโลก ตัวขนมมีความพิเศษ กรอบนอก นุ่มใน ละลายในปาก ซึ่งมีอยู่หนึ่งเมนูที่ เชฟปิง ขอคารวะในความอร่อยทันที หลังชิมเพียงคำเดียว นั่นคือ “พัฟโลวา เกรปฟรุตและส้ม” เมนูที่เกิดจากความรักของคนในครอบครัว ใคร? เป็นเจ้าของเมนูนี้...ตั้งตารอชม!

กูรูอาหาร “เป้า-นุชนันท์” เน้นให้กำลังใจไม่ด่าใคร ตัดสิน “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม”

อีกหนึ่งเมนูสุดเซอร์ไพรส์ ในโจทย์ Technic คือ เมนูที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ขนมที่ซับซ้อนและประณีตที่สุดในฝรั่งเศส และหาทานได้ยากในเมืองไทย แถมเป็นเมนูที่เล่นงานเหล่า Star Baker อย่าง ยุก, ฟิล์ม, แต้ว นั่งนอยด์กันเป็นแถว และปิดเตากับโจทย์ Showstopper ในเมนู “มาการอง ทาวเวอร์” ที่นักอบขนมต่างเล่นใหญ่ ทั้งการตกแต่งและการตั้งชื่อเมนู แปลกๆ อาทิ มาการอง ทาวเวอร์ บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีส, มาการอง ทาวเวอร์ เมืองหนังโนราห์, มาการอง ทาวเวอร์ ขนนกในงานแต่งในฝัน บอกเลย...ว่าชื่อเมนูบ่งบอกตัวตนของแต่ละคนได้ชัดเจนมาก เดาไม่ออก บอกไม่ถูก รอดูพร้อมกันในรายการ และร่วมลุ้นว่า Star Baker ประจำสัปดาห์จะเป็นใคร? และใครที่ต้องตกรอบเป็นคนต่อไป

นอกจากความสนุกหน้าจอที่คุณผู้ชมจะได้สัมผัสถึงความฟินของขนมแล้ว พีพีทีวี ช่อง 36 ยังเตรียมเสิร์ฟความอร่อยหน้าจอไปสู่คุณผู้ชมทางบ้านอีกด้วย เพื่อให้คุณผู้ชมได้ลิ้มลอง ชิม ฟิน กันถึงบ้านทุก ๆ สัปดาห์  โดยแต่ละสัปดาห์รายการจะคัดเลือกเมนูขนมสุดพิเศษส่งตรงขนมอร่อยให้ถึงบ้านคุณแน่นอนโดย Line Man ผู้ช่วยมือหนึ่งในการส่งขนม เพียงเปิดชมรายการทุกวันจันทร์ แล้วสแกนคิวอาร์โค้ดมุมจอ กดแอดเป็นเพื่อนกับ Line Man Official กรอกข้อมูลลงทะเบียนร่วมสนุก กดรับสิทธิ์รับขนมสุดฟินไปชิมกันถึงที่ได้เพียง 100 ท่านแรกได้เท่านั้น รายละเอียดสามารถติดตามได้ทางหน้าจอ หรือ http://pptv36.news/wOY 

The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม X LINE MAN ส่งขนมให้ฟินถึงบ้านคุณ

ใครจะเป็นผู้ชนะ คว้าแชมป์ยอดนักอบขนมคนแรกของไทย พร้อมรับรางวัลมูลค่า 3 แสนบาทไปครอง ร่วมลุ้นกันได้ในรายการ  The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30 – 18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

"เชฟปิง" ฟิน "เค้กมะพร้าวลาวา" สูตรแต้ว The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม

“หมอฟิล์ม” แห่งบ้านยอดนักอบขนม สุดโรแมนติก! ครีเอทจัดคุกกี้ใส่กระเช้าด้วยใจ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ