“วุ้นเส้น” เลิก “ไฮโซณัย” ยันไร้มือที่สาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ยอมรับยุติความสัมพันธ์ "ไฮโซณัย - ประณัย พรประภา" เหลือสถานะเพื่อน ลั่นเป็นเรื่องของคนสองคนไม่เกี่ยวกับมือที่สาม

หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่า วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เลิกรากับ ไฮโซณัย - ประณัย พรประภา แบบเงียบๆ ล่าสุด วุ้นเส้น ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์เรื่องดังกล่าวแบบม้วนเดียวจบ 

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัว “ไฮโซณัย”


มีข่าวว่าเลิกกับ "ไฮโซณัย" แล้ว
"จริงๆก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมานะคะ แต่แค่รู้สึกว่าวันนี้เราเป็นเพื่อนกันเหมาะกว่า ก็ตกลงกันด้วยดี ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราก็คุยๆกันแล้วรู้สึกว่าเรียนรู้แล้วเป็นเพื่อนกันน่ารักกว่า" 
สาเหตุเพราะอะไร
"ก็อาจจะเป็นเรื่องของคนสองคนแหละ เพราะเรื่องอย่างนี้มันก็อยู่ที่คนสองคนเรียนรู้กัน แต่พอสุดท้ายเรียนรู้ไปแล้วมันรู้สึกว่า ถ้าเป็นแบบนี้คือวุ้นโตแล้วและวุ้นผ่านอะไรมาเยอะมากแล้ว วุ้นก็เข้าใจตัวเองและรู้ว่าความต้องการของตัวเองคืออะไร และความสุขของตัวเองคืออะไร ก็เลยคุยกับเขาว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะดีกว่าสำหรับเราสองคน"
ความคิดไปคนละอย่างกันหรือเปล่า
"จริงๆ วุ้นก็ยังไม่ได้คิดถึงเป้าหมาย ยังไม่ถึงจุดนั้น เพราะกว่าที่เราจะถึงจุดเป้าหมายของเรา เราก็ต้องดูก่อนว่าคนที่เดินไปด้วยกันเป็นยังไง ถ้ายังเรียนรู้ยังไม่ถึงขั้นนั้นได้ วุ้นไม่เคยคิดไปไกลกว่านั้นอยู่แล้ว"
ตัดสินใจมานานหรือยัง
"จริงๆตอนคบกันเราก็คุยๆกันบ้าง แต่ว่าไม่บ่อย เพราะวุ้นเป็นคนไม่ค่อยทะเลาะ ถ้าไม่ชอบก็จะชิลๆแต่สุดท้ายแล้วมันก็ถึงจุดของมันเอง ที่รู้สึกว่าควรจะพูดได้แล้วเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของเราสองคน"

ห่างกันมานานหรือยั
"ก็ประมาณเดือนนึงค่ะ" 
ลองปรับกันแล้วใช่ไหม
"จริงๆวุ้นเป็นคนที่อยากให้คนที่อยู่กับวุ้นปรับน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะวุ้นอยากให้เขามีความสุข และอยากให้เขาเป็นตัวของตัวเอง แต่วุ้นเลือกที่จะเป็นเพื่อนกัน เพราะตอนเป็นเพื่อนกันมันดีกว่า ถ้าถามว่าเสียดายเวลาไหม ก็ไม่นะคะ อย่างเวลาคุยๆกับใครวุ้นก็ดูทีละคนและเรียนรู้ไป สุดท้ายเส้นทางระหว่างทางจะเป็นยังไง ก็คือเป็นเรื่องของคนสองคนแหละ มันก็ผ่านมาได้ด้วยดี แต่ว่าถ้ามันจะเป็นแบบนี้ก็ต้องยอมรับความจริง ก็ต้องอยู่ในโลกของความเป็นจริง"
เรื่องอายุมันเป็นส่วนทำให้มีปัญหาไหม
"อายุเหรอคะ (หัวเราะ)​ มันเป็นส่วนนึงเฉยๆ แต่เหตุผลต่างๆมันไม่สามารถมาพูดตรงนี้ได้ ก็เป็นเรื่องที่เรารู้กันเองดีกว่า"
จบกันด้วยดีใช่ไหม
"ใช่ค่ะ ก็เป็นการตกลงกันที่เขาเข้าใจเราว่า ทำไมเราถึงเลือกแบบนี้"
ยังกลับมาเป็นเพื่อนพี่น้องกันได้ใช่ไหม
"เป็นได้ค่ะ คุยกันปกติ"
เรื่องของเวลามีส่วนหรือเปล่า
"จริงๆเรื่องเวลาไม่ได้สำคัญมาก เพราะวุ้นเป็นคนที่สบายๆ ใครไม่มีเวลา วุ้นก็มีเวลาของตัวเอง ว้นก็อยู่กับเพื่อนได้ ไม่น่าจะใช่เรื่องนี้เป็นหลัก"
เฮิร์ตไหม
"มีบ้าง (หัวเราะ)​ มันก็มีเสียใจ แต่วันนี้ก็ต้องเดินหน้าต่อไป ทุกคนก็มีหน้าที่ของตัวเอง วุ้นก็มีงานอะไรต้องทำอีกเยอะ"
เพื่อนๆ ว่ายังไงบ้างกับการตัดสินใจของเรา
"เพื่อนๆเขาก็แล้วแต่เราอยู่แล้ว เขารู้ว่าเราเป็นยังไง เพราะเขาก็เห็นมาตลอดค่ะ"
ตอนนี้พร้อมเปิดใจให้คนใหม่หรือยัง
"เดี๋ยวนะ ขออยู่คนเดียวก่อนๆ แป๊บนึง (หัวเราะ)​ พักก่อน โห 10 ปีมีแฟนมาสองคน ก็ไม่ได้เยอะ แล้วเวลาคุยกับใครวุ้นเป็นคนจริงจังมากและซีเรียสเรื่องความรัก ไม่ได้คบเล่นๆ"


ไม่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวใช่ไหม
"ไม่มีค่ะ ไม่มีเรื่องมือที่สามค่ะ" 
ช่วงที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้พักเลยเรื่องหัวใจ
"ก็มีช่วงว่างบ้าง (หัวเราะ)​ และพอรู้ว่าพร้อมแล้วถึงได้เริ่มเปิดใจบ้าง แต่ถ้าตอนนี้วุ้นรู้สึกว่าอยู่คนเดียวได้ ถามว่ามีความรักได้อีกไหม มีได้ ทุกคนมีสิทธิมีความรักไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ แต่แค่ค่อยๆเรียนรู้ไป"
หลายคนก็ช็อก เพราะก่อนหน้านี้ดูหวาน
"หวานเหรอ ไม่หวานเลยนะ (หัวเราะ)​ คือคนนี้ก็เห็นว่าวุ้นไม่ค่อยออกตัวแรงอะไรมาก ลงรูปก็น้อย เพราะว่ามันก็ยังมีระยะที่วุ้นก็อยากให้แน่ใจจริงๆ  ถ้าเกิดเราแน่ใจจริงๆ เราถึงอาจจะเยอะหน่อย แต่ถ้าอยู่ระหว่างทางเราก็ยังค่อยๆเรียนรู้ไป คนก็เลยอาจจะไม่ค่อยเห็น บางคนยังไม่รู้เลย วุ้นก็เลยโอเควันนี้มาบอกอีกทีแล้วกันว่าเป็นเพื่อนกัน (ยิ้ม)​"
มุมมองความรักเปลี่ยนไปไหม
"มันเปลี่ยนตามประสบการณ์ เปลี่ยนตามสิ่งที่เราเจอมาอยู่แล้ว แต่ว่าความเป็นเรา หรือการที่เราอยู่กับใคร เราก็ยังเหมือนเดิม เพราะเราคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้วในแบบของเรา และวุ้นไม่เคยทำอะไรที่ผิด หรือว่าทำอะไรที่มันไม่ดี ฉะนั้นวันนี้ถ้าเรารู้ว่าเราทำดีที่สุดเราก็จะเจ็บน้อยหน่อย"
ครั้งนี้เรียกว่าไม่ได้ตัดสินใจยากใช่ไหม
"มันก็ยากแหละค่ะ เพราะเราก็เห็นความสำคัญของเขาเนอะ แต่ถ้าเกิดเราคิดว่าทางนี้มันดีกว่าสำหรับเราสองคนเราก็เลือกทางนี้ไปก่อน"
กำลังใจที่เข้ามาตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
"กำลังใจดีค่ะ เพื่อนๆก็คอยถามว่าวันนี้ทำอะไร ไปไหน ก็แข็งแรงขึ้นแล้ว คือวุ้นโตกว่าก็ยอมรับ วุ้นก็เลยคุยกับเขาค่อนข้างมีเหตุผล ไม่ได้ใช้อารมณ์อะไร"
ตอนนี้ก็มีเวลาให้เพื่อนมากขึ้นใช่ไหม
"มีเวลาให้เพื่อนมากขึ้นค่ะ (หัวเราะ)​ มีอยู่แล้ว ก็เลี้ยงหลานไป" 
หลังๆเราก็ดูพิถีพิถันเรื่องความรักมากขึ้น
"วุ้นก็อยากมีความรักที่มันดีและสมบูรณ์แบบแหละ แต่มันก็ไม่ได้มีใครที่โชคดี 100 เปอร์เซ็นต์ วุ้นก็เสียใจที่สุดท้ายวุ้นก็ยังไม่ได้เจอคนนั้น แต่วุ้นก็ยังเดินหน้าต่อค่ะ เพราะเรา​มีอะไรดีๆ ที่ต้องทำอีกเยอะ"
ก็ได้กลับมาใส่บิกินี่เซ็กซี่เหมือนเดิมแล้ว
"(หัวเราะ)​ เมื่อก่อนก็ใส่ได้"
แสดงว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีใครหวงเรา
"ก็ไม่มีนะ แล้วแต่มั้ง ไม่รู้ (หัวเราะ)​ แต่ถ้าไปทะเลก็ต้องใส่สิ (หัวเราะ)​"

ขอบคุณภาพจาก IG vjwoonsen

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ