เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 19 I ออกอากาศ 31 กรกฎาคม 2562


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออกอากาศทุกวันวันพุธ-ศุกร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

         ปรุง (ธนา สุทธิกมล) บอกกับ พริ้ม (ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) ว่าปรุงมีใจให้ บุญเรือง (กรรณาภรณ์ พวงทอง) แต่ ป้าชุบ (รัดเกล้า อามระดิษ) ไม่เชื่อ คิดว่าต้องมีบางอย่างเกิดขึ้นกับปรุงแน่นอน!! รุ่ง (ณัชพล รัตนมงคล) เองก็เห็นอาการแปลกๆ ของปรุงเช่นกัน เถ้าแก่เค้ง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) และ แม่แนบ (รัชนี ศิระเลิศ) เห็นอาการปรุงก็ตกใจ คิดว่าปรุงป่วยด้วยโรคบางอย่างจึงพยายามให้หมอฝรั่งมารักษา แต่อาการก็ไม่ดีขึ้นแม่แนบจึงขอให้ สมร (อัฐมา ชีวนิชพันธ์) ดูแลปรุงอย่างใกล้ชิด ด้าน ชิด (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) โกรธที่บุญเรืองนัดปรุงมาหาถึงเรือน แต่บุญเรืองก็หาข้ออ้างมาทำให้ชิดหลงเชื่ออีกจนได้ 

         ป้าชุบทำยาแก้คุณไสยให้พริ้ม งานนี้พริ้มจึงยอมแบกหน้าไปหาสมร หวังให้สมรเอายานี้ให้ปรุงกิน  แต่สมรกลับเทยาทิ้งต่อหน้าต่อตา ปรุงจึงไม่หายจากอาการนี้สักที แถมยังคิดถึงแต่บุญเรือง จนต้องออกไปหาบุญเรืองถึงเรือน แม่ครูฟัก (อำภา ภูษิต) ปรุงและบุญเรืองทำบัดสีบัดเถลิงกันจน ป้าเชย (ปนัดดา โกมารทัต) มาเห็นจึงตะโกนด่าและเรียกคนทั้งเรือนมาดู บุญเรืองอายจึงขอให้ปรุงกลับไปก่อน เมื่อปรุงกลับไปบุญเรืองบุกไปถึงเรือนครัวเพื่อเอาเรื่องป้าเชย โชคดีที่รุ่ง และ ช้อง (พริมรตา เดชอุดม) กลับมาเสียก่อน ป้าเชยมีอาการหวาดกลัวจนรุ่งและช้องสงสัย แต่ป้าเชยก็ไม่ยอมปริปากบอกสักคำว่าเป็นฝีมือของใคร 

         พริ้มกังวลที่ปรุงยังไม่หายจากคุณไสยของบุญเรือง ป้าชุบเองก็หวั่นใจว่าหากนานกว่านี้จะยิ่งเป็นอันตรายต่อปรุง ป้าชุบและพริ้มจึงไปขอความช่วยเหลือจาก สัปเหร่อไข่ (ประสาท ทองอร่าม) งานนี้เมื่อได้ยาถอนคุณไสยมาอีกครั้ง พริ้ม รุ่ง และช้อง จึงหาวีธีบุกเข้าไปถึงบ้านปรุง เพื่อให้ยาถึงปรุงด้วยตัวเอง  

         แต่จะด้วยวิธีไหน แล้วปรุงจะหายขาดขากคุณไสยของบุญเรืองหรือไม่ ติดตามชมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” EP.19 ในวันพุธที่ 31 กรกฏาคม 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

 

อ่านเรื่องย่อย้อนหลัง

คอนเทนต์แนะนำ
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 16 I ออกอากาศ 24 กรกฎาคม 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 17 I ออกอากาศ 25 กรกฎาคม 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 18 I ออกอากาศ 26 กรกฎาคม 2562

 

ดูละครย้อนหลัง คลิก http://pptv36.tv/w6R

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ