“พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมส่ง “ฝ่าดงพยัคฆ์” เรียกเรตติ้ง ละครแนวดราม่า-แอคชั่น-แฟนตาซี ประเดิมจอ 16 ส.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมส่งผลงานละครเรื่องใหม่ มาจ่อคิวต่อจากเรื่อง “มนตรามหาเสน่ห์” ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นแบบพลาดไม่ได้ ยึดผังในช่วง “ละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอ” ที่พร้อมเสิร์ฟผลงานละครหลากหลายแนว เอาใจแฟนละครต่อเนื่อง

ล่าสุดเตรียมส่งผลงานเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น แฟนตาซี ลงจอต่อทันที เพื่อเรียกกระแสเรตติ้งจากผู้ชมละคร ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัส - ศุกร์ เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ประเดิมตอนแรกวันศุกร์ที่ 16 ส.ค. นี้

“น้ำหวาน – แมน” ทุ่มสุดตัว บู๊จริง เจ็บจริง ใน“ฝ่าดงพยัคฆ์”

“ฝ่าดงพยัคฆ์” ผลิตโดย บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด บทประพันธ์ของ เพชรน้ำเอก บทโทรทัศน์โดย ดลกมล ศรัทธาทิพย์ และ ทินน์ ติชิลันธ์ ผู้เขียนบทที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงจากหลายเวทีมาการันตีความสนุก อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง บรรจง สินธนมงคลกุล มากำกับการแสดง นำแสดงโดย น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์, แมน-ธฤษณุ สรนันท์, ริด้า-ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์, ติช่า-กันติชา ชุมมะ, โจเซฟ แองเจโล, บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ, นิกกี้ บุญธรรม, เมฆ-วินัย ไกรบุตร, ต๊อก-ศุภกรณ์  กิจสุวรรณ, โอ๋-ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์, ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ ฯลฯ ว่าด้วยเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นบนความต่าง และต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ นานา ทั้งความรัก ความโลภ การต่อสู้เพื่อเผ่าพันธุ์ และเพื่อความเป็นอมตะ ร่วมลุ้นการฝ่าชะตากรรมของเขาและเธอได้ในละครฝ่าดงพยัคฆ์

เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้รวมเอาความหลากหลายอรรถรสของเรื่องราวมารวมไว้ได้อย่างสนุกสนานแน่นอน โดยเฉพาะการถ่ายทำทีมงานยึดพื้นที่ในหลากหลายโลเคชั่นเพื่อให้ภาพออกมาสมจริงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในป่าและสถานที่ธรรมชาติ ได้แก่ อุทยานแห่งชาติ ถ้ำธารลอด จ.กาญจนบุรี เป็นต้น อีกทั้งเหล่านักแสดงยังทุ่มเทแสดงกันอย่างเต็มที่ แสดงเองแบบแทบไม่ใช่สแตนอิน ทั้งการปีนเขา ลอดถ้ำ ลุยน้ำตก เพื่อให้ได้ความสวยสมจริงที่สุด และด้วยความเป็นละครแอคชั่นแฟนตาซี ผู้กำกับฯได้ใช้ CG (คอมพิวเตอร์กราฟิก) เข้ามาเพื่อความสมจริงของฉากการแปลงร่างของมนุษย์เป็นเสืออีกด้วย  

ติดตามสนุกสนานของละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ได้ทุกพุธ - พฤหัส - ศุกร์ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมประเดิมจอตอนแรก 16 ส.ค.นี้

“กันตนา” เสริมทัพละคร “พีพีทีวี”

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ