“อั้ม” แจงไร้ปัญหา “โน๊ต – พก” เจอกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่มิตรภาพดีๆยังคงอยู่ สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” กับอดีตหวานใจ ”โน้ต – วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์"” ที่แชะภาพร่วมกันหลังเดินทางไปร่วมงานแต่งที่จังหวัดกระบี่ ซึ่งทริปนี้นี้ “ไฮโซพก - ประธานวงศ์ พรประภา” ไปด้วย

ซึ่งหนุ่ม โน้ต ได้ลงภาพคู่พร้อมแท็กหา ซุปตาร์คนดังกับข้อความ สวัสดีคุณอั้ม ส่วนนางเอกสาวก็ได้รีโพสต์ภาพคู่ดังกล่าวพร้อมข้อความแท็กหาบ้างว่า สวัสดีคุณโน้ต เรียกว่าเป็นภาพที่ดีต่อใจแฟนๆไม่น้อย และยังทำให้แฟนๆลุ้นว่าคู่นี้จะมีแววรีเทิร์นหรือไม่

ยังไม่รีเทิร์น “อั้ม” เผื่อใจหวนคุย “ไฮโซพก”

ซึ่งงานนี้ไม่ต้อสงสัยกันอีกต่อไป เพราะ อั้ม ได้ออกมาเคลียร์แบบชัดๆตรงๆว่า ไม่แปลกที่ถ่ายรูปคู่โน๊ต เพราะต่างฝ่ายต่างยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เวลาเจอก็ทักทายพูดคุยปกติ และสำหรับโน้ต กับ ไฮโซพก ก็เจอกันบ่อยเนื่องจากเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว

ด้านสัมพันธ์ ไฮโซพก ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ส่วนภาพอิงแอบแนบชิดกันนั้น แค่นั่งปิดหน้าให้ฝ่ายชาย เพราะอีกฝ่ายโกนหนวด ไม่ได้โอบด้วยซ้ำ พร้อมพูดแบบติดตลกว่าขอเป็นคนเลือก ถ้าเจอใครที่เข้ากันได้ก็พร้อมเปิดใจ

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ