เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 21 I ออกอากาศ 2 สิงหาคม 2562


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออกอากาศทุกวันวันพุธ-ศุกร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

         ในระหว่างที่ ปรุง (ธนา สุทธิกมล) ออกลาดตระเวนพวกโจรที่ ชิด (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) จ้างมาให้ให้ลอบฆ่าปรุงก็ซุ่มยิงปรุงอยู่ แต่กระสุนกลับไม่เข้า จนเกิดเหตุยิงสวนกันไปมา ก่อนที่ปรุงจะจัดการพวกโจรได้สำเร็จโดยที่ไม่บาดใจเลยสักนิดเดียว ส่วนโจรอีกคนที่หนีรอดมาได้ก็กลับไปหาลูกพี่ เสือย้อย (ชาติชาย งามสรรพ์) โดยมี พุ่ม (กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์) ที่รอดตายจากที่ชิดยิงและโยนลงน้ำ เข้ามาอาศัยเป็นลูกน้องเสือย้อยอีกคน เสือย้อยเมื่อรู้ว่าลูกน้องของตนตายด้วยน้ำมือปรุงก็ยิงโกรธ ตัดสินใจจะฆ่าปรุงด้วยน้ำมือตนเอง พุ่มได้ยินก็เลยเป็นห่วงปรุง 

         ก่อนวันบวช รุ่ง (ณัชพล รัตนมงคล) เพียงไม่กี่วัน ป้าเชย (ปนัดดา โกมารทัต) ช้อง (พริมรตา เดชอุดม) เขียว (สาริตา สวัสดิกำธร) ช่วยกันเตรียมของอย่างตื่นเต้นดีใจ บุญเรือง (กรรณาภรณ์ พวงทอง) แอบเอายาสั่งที่ได้จาก แม่ครูสุ่น (วิยะดา อุมารินทร์) มาใส่เนื้อเค็มของ ป้าเชย จนทำให้ป้าเชยน้ำลายฟูมปากตายกลางวงข้าว ทุกคนในเรือนโศกเศร้าเสียใจอย่างมาก โดยเฉพาะ แม่ครูฟัก (อำภา ภูษิต) เพื่อนสนิทที่สุดของป้าเชย ช้องรีบเอาเรื่องที่ป้าเชยตายไปบอกรุ่งที่กำลังเตรียมตัวบวชอยู่ที่วัด รุ่งรู้เรื่องก็ขอยุติการบวชไว้ก่อน และสืบหาความจริงเรื่องการตายของป้าเชย แม่ครูสุ่นรู้เรื่องก็ยิ่งตกใจ ไม่คิดว่าป้าเชยจะตายเพราะฝีมือของตนเอง แม้จะโกรธเกลียดกันแค่ไหน แต่ทั้งคู่ก็เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน ในระหว่างทางกลับบ้านปรุงถูกเสือย้อยดักยิง ด้วยลูกกระสุนลงอาคม งานนี้ตะกรุดจึงไม่อาจต้านทานได้ ทำให้ปรุงถูกยิงเต็มๆ 

         สุดท้ายแล้วปรุงจะรอดตายได้อีกครั้งหรือไม่ ติดตามชมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” EP.21 ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

 

อ่านเรื่องย่อย้อนหลัง

คอนเทนต์แนะนำ
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 18 I ออกอากาศ 26 กรกฎาคม 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 19 I ออกอากาศ 31 กรกฎาคม 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 20 I ออกอากาศ 1 สิงหาคม 2562

 

ดูละครย้อนหลัง คลิก http://pptv36.tv/w6R

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ