เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 22 I ออกอากาศ 7 สิงหาคม 2562


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออกอากาศทุกวันวันพุธ-ศุกร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

         ปรุง (ธนา สุทธิกมล)  ถูก เสือย้อย (ชาติชาย งามสรรพ์) ดักยิงด้วยกระสุนลงอาคม  แต่โชคดีที่ พุ่ม (กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์)  ช่วยพามาส่งโรงหมอได้ทัน พริ้ม (ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) ได้ยินข่าวรีบตามมาดูอาการปรุงที่โรงหมอ แต่ปรุงเจ็บสาหัสมากเพราะกระสุนถูกจุดสำคัญหลายจุด หมอบอกเพียงให้ดูอาการวันต่อวัน แม่ครูสุ่น (วิยะดา อุมารินทร์) รู้สึกผิดที่ ป้าเชย (ปนัดดา โกมารทัต) ต้องมาตายเพราะยาสั่งของตนแม่ครูออกปากว่าป้าเชยจะต้องไม่ตายเปล่า ป้าชุบ (รัดเกล้า อามระดิษ) เมื่อรู้เรื่องปรุง จึงสั่งให้พริ้มไปหาสมุนไพรเพื่อทำยาไปช่วยรักษาปรุง
         พระอภิวัฒน์ธาดา (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ถูกลูกหนี้ตามทวงเงินจนมีบาดแผลเต็มหน้า จึงต้องกลับมาที่บ้าน เถ้าแก่เค้ง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) และ แม่แนบ (รัชนี ศิระเลิศ) คุณพระบอกกับ สมร (อัฐมา ชีวนิชพันธ์) ว่าถ้ายังจับปรุงไม่ได้ครั้งหน้าคงถูกทวงเงินแลกกับชีวิต 
         ในงานศพของป้าเชยทุกคนในเรือน แม่ครูฟัก (อำภา ภูษิต) ต่างโศกเศร้า แต่ที่ดูจะเศร้าใหญ่โตกว่าใครคงหนีไม่พ้น บุญเรือง (กรรณาภรณ์ พวงทอง) งานนี้ รุ่ง (ณัชพล รัตนมงคล) และ ช้อง (พริมรตา เดชอุดม) สงสัยในตัว เอียด (ณุศรา ประวันณา) เพราะในคืนที่ป้าเชยตายเอียดไม่อยู่ที่เรือนเพียงคนเดียว ส่วน พริ้ม หลังคืนงานศพป้าเชย พริ้มและป้าชุบ แอบเอายาสมุรไพรที่ลงมนต์คาถาไปใส่แผลของปรุงที่โรงหมอ เช้าวันรุ่งขึ้นปรุงฟื้นและอาการดีขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ แถมยังไม่มีบาดแผลหลงเหลืออยู่เลย 
         แม่ครูฟักเอะใจว่าป้าเชยจะตายเพราะโดนยาสั่งของแม่ครูสุ่น ซึ่งคนที่เอายานั้นไปใส่ให้ป้าเชยกิน คงหนีไม่พ้นเอียด โดยแม่ครูไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเป็นแผนการของบุญเรืองที่ต้องการใส่ความเอียด ให้ตนรอด
         ติดตามชมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” EP.22 ในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

 

อ่านเรื่องย่อย้อนหลัง

คอนเทนต์แนะนำ
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 18 I ออกอากาศ 26 กรกฎาคม 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 19 I ออกอากาศ 31 กรกฎาคม 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 20 I ออกอากาศ 1 สิงหาคม 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 21 I ออกอากาศ 2 สิงหาคม 2562

 

ดูละครย้อนหลัง คลิก http://pptv36.tv/w6R

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ