เตรียมลอยพร้อม “เดอะทอยส์” ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน” หรือ “เดอะทอยส์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก “The TOYS Loy on Mars”

หลังจากที่ศิลปินหนุ่มติสท์ขวัญใจมหาชนอย่าง ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน หรือ เดอะทอยส์ ( The TOYS ) สังกัดค่ายเพลง What The Duck ออกมาประกาศว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก พร้อมกับสร้างกระแสกระหึ่มโลกโซเชียลด้วยการปล่อยมนุษย์อวกาศปริศนาเดินรอบกรุงเทพไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดต้นสังกัดได้เผยภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อย

ไอเดียเก๋ “เดอะ ทอยส์” อยากจัดคอนเสิร์ตแรกที่ดาวอังคาร

งานนี้ เดอะทอยส์ เลยไม่พลาดชวนทุกคนร่วมขึ้นยานไปดาวอังคารพร้อมกันใน The TOYS Loy on Mars คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย ที่จัดขึ้นวันที่ 28 กันยายนนี้ ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 ซึ่งเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ที่ยกความมันส์ทั้งจักรวาลมาไว้บนโลก และยังเนรมิตพื้นที่ดาวอังคารให้ทุกคนสนุกแบบล่องลอยในอวกาศ สมความตั้งใจที่เจ้าตัวเคยประกาศกร้าวไว้ว่าหากจัดคอนเสิร์ตก็อยากจะจัดที่ดาวอังคาร นอกจากนั้นยังจัดเต็มความสนุก เตรียมขนทุกเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น ก่อนฤดูฝน , หน้าหนาวที่แล้ว, TOY, 04.00, นอนได้แล้ว, ลาลาลอย และอีกมากมาย พร้อมทั้งความพิเศษต่างๆแบบอัดแน่น อาทิ แขกรับเชิญพิเศษและโชว์พิเศษที่หาดูไม่ได้จากที่ไหน

แฟนๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/thisisthetoys   

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ