เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 23 I ออกอากาศ 8 สิงหาคม 2562


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออกอากาศทุกวันวันพุธ-ศุกร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

         เอียด (ณุศรา ประวันณา) ถูก ชิด (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) กระทืบเกือบตาย!!! เพราะเป็นผู้ต้องสงสัยคนที่เดียวที่เอายาสั่งให้ ป้าเชย (ปนัดดา โกมารทัต) กินจนตาย แต่ ป้าชุบ (รัดเกล้า อามระดิษ) พริ้ม (ปุณยาพร พูลพิพัฒน์)  รุ่ง (ณัชพล รัตนมงคล) และ ช้อง (พริมรตา เดชอุดม) กลับสงสัย บุญเรือง (กรรณาภรณ์ พวงทอง) มากกว่า แต่ก็ไม่มีหลักฐาน พริ้มไม่พอใจลากบุญเรืองไปสาบานต่อหน้าพระว่าถ้าบุญเรืองฆ่าป้าเชยจริง บุญเรืองจะต้องตกนรกทั้งเป็น บุญเรืองจนตอกต้องจำยอมสาบานหน้าตาย

         ปรุง (ธนา สุทธิกมล) กลับมาทำงานอีกครั้ง จนทั้งโรงพักต้องตกใจที่จู่ๆ ปรุงก็หายกลับมาเป็นปกติได้เร็วขนาดนี้ งานนี้ปรุงได้รู้ว่าลูกน้องตนไม่ได้เป็นคนไปส่งที่โรงหมอ เรื่องนี้สร้างความสงสัยให้ปรุงเป็นอย่างมากว่าใครกันแน่ที่เป็นคนแบกตนไปโรงหมอ? ปรุงไปที่เรือนแม่ครูฟักเพื่อไปหาพริ้ม พริ้มดีใจที่ปรุงหายดี วันงานเผาป้าเชย ป้าชุบแกล้งไม่สบายขอนอนพักที่เรือน แต่จริงๆ แล้ว ป้าชุบแอบไปที่ห้องบุญเรืองจนได้เจอกับกำปั่นของตน แต่ไม่มีอะไรในนั้น บุญเรืองเอะใจกลับมาดูอาการป้าชุบ และเริ่มไม่ไหวใจว่าเรือนนี้จะปลอดภัย บุญเรืองจึงไปแอบเช่าบ้านเพื่อซ่อนกะลา และใช้เป็นที่อาบน้ำทุกคืนพระจันทร์เต็มดวง

         พริ้มเอาเรื่องที่ป้าเชยตายเพราะยาสั่ง และน่าจะเป็นฝีมือบุญเรืองไปบอกปรุง ปรุงจึงสั่งให้ จ่าหมู (รณวีร์ เสรีรัตน์) จ่าทูน (จาตุรงค์ มกจ๊ก) ไปค้นที่ห้องของบุญเรือง และสอบสวนบุญเรือง แต่ก็ต้องหน้าหงายกลับมาเพราะว่าไม่เจอหลักฐานใดๆ จนถือโอกาสนี้พูดถึงคดีพุดซ้อน พุ่ม และ พร้อมที่หายสาบสูญ ว่าถ้าเจอหลักฐานเมื่อไรคนที่ทำไม่รอดแน่ ชิดหวั่นใจจึงสั่งให้ ด้วง (ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์) และ คง (ธนากร คงเจริญ) เอามีดที่แทงพุ่มไปกำจัดทิ้งสักที แต่เมื่อไปหามีดที่ซ่อนไว้กลับไม่เจอเสียแล้ว 

         ติดตามชมละคร “มนตรามหาเสน่ห์” EP.23 ในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36  

 

 

อ่านเรื่องย่อย้อนหลัง

คอนเทนต์แนะนำ
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 20 I ออกอากาศ 1 สิงหาคม 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 21 I ออกอากาศ 2 สิงหาคม 2562
เรื่องย่อ มนตรามหาเสน่ห์ ตอนที่ 22 I ออกอากาศ 7 สิงหาคม 2562

 

ดูละครย้อนหลัง คลิก http://pptv36.tv/w6R

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ