ยังไม่เลิก! “อาเล็ก” เผยห่าง “เต้ย” เพราะงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ” รับห่าง “เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ” เหตุงานยุ่ง ยันยังรักกันดี ลั่นที่ผ่านมาคู่ตนไม่ใช่คู่โชว์หวานบ่อยๆ ฟุ้งรายการอาหารที่ทำลงยูทูปกระแสตอบรับดีเกินคาด

ดูจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อีกคู่ สำหรับคู่รักตี๋หมวย อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาไม่เห็นค่อยลงรูปคู่ในโซเชียลให้คนโสดอิจฉาเหมือนที่ผ่านมา ได้เจอ อาเล็ก เลยถามถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิง โดยพระเอกตี๋ขี้เล่นเผยว่า

“ช่วงนี้เต้ยยุ่งมาก นี่ก็อยู่ต่างประเทศ คิดถึงก็ดูรูปก็พอไม่ต้องลงรูปก็ได้ (หัวเราะ) ห่างกันเพราะเขาไปยุ่งกับการทำงานแค่นั้น ตั้งแต่แรกแล้วที่เราไม่ได้เป็นคู่ที่ประกาศว่าเราเป็นคู่หวานขนาดนั้นอยู่แล้ว มีอะไรอยากลงเราก็ลง ไม่ได้คิดว่าเราจะต้องลงรูปนะ เดี๋ยวคนจะมาคิดอย่างนั้นอย่างนี้ เราก็ทำทุกอย่างตามธรรมชาติของเรา ที่เราเองก็เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว เรารักยังดีกันอยู่ครับ แต่ช่วงนี้เต้ยเขางานยุ่ง เขาละคร 2 เรื่อง เดี๋ยวพอละครเราเปิดกล้องเราก็จะยุ่งเหมือนกัน เราอยู่ในวงการเดียวกัน ทำงานเหมือนกันเราเข้าใจกันอยู่แล้ว เราก็คุยกันเรื่อยๆ”

รายการอาหารที่ทำลงยูทูปจะชวน “เต้ย” มาเป็นแขกรับเชิญไหม

“ดูก่อนครับ ช่วงนี้เต้ยเขายุ่งมากเลยยังไม่ได้ชวน เต้ยเขาก็เห็นว่ามันเป็นสิ่งที่เราชอบ เขาก็แฮปปี้ด้วยอยู่แล้ว รายการอาหารของอาเล็ก เป็นรายการที่ตั้งใจทำขึ้นมาเองเพื่อตอบสนองนี้ดส์ของตัวเอง ที่เป็นคนชอบทำ ชอบกินอาหาร แค่อยากจะแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับอาหารที่เชื่อมโยงกับตัวผมให้ทุกคนได้ดูกัน เป็นรายการสนุกสนาน ดูเพลินๆ เป็นรายการที่เกี่ยวกับอาหารทั้งหมด ตอนนี้ ep.4 แล้ว กระแสตอบรับก็มาเรื่อยๆ ดีครับ คนดูเยอะอยู่ ไม่คิดว่าจะมีคนเยอะขนาดนี้ด้วยซ้ำ ด้วยความที่มันเป็นความชอบของเรา ต่อให้คนดูไม่เยอะเท่านี้เราก็จะทำต่อ ทุกวันที่ไปถ่ายมันสนุก เราได้ไปทำสิ่งที่ชอบ ไปทำอาหาร ไปกิน เป็นอะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็จะทำไปเรื่อยๆ ครับ ก็เลือกร้านที่เราอยากกิน สมมติว่าเทปนี้จะไปรีวิวเราก็เป็นคนหาร้านเอง ว่าฉันอยากจะไปกินร้านไหน แม้แต่เทปที่ทำอาหารก็เป็นอาหารที่เราอยากจะทำ เรียกว่ารายการนี้เป็นอุตสาหกรรมครอบครัวเลยก็ได้ครับ พี่ชายเป็นคนถ่าย คนตัดต่อ มีเพื่อนที่สนิทอีกคนเป็นคนดูโปรดักชั่นให้ น้องสาวมาช่วยงานต่างๆในกอง” ( ยิ้ม )

"เต้ย จรินทร์พร" เขินเป็นนางแบบให้ “อาเล็ก ธีรเดช”

ขอบคุณภาพ ( อาเล็ก ) จาก Manager Online 

ขอบคุณภาพจาก IG  Lekteeradetch ,  toeyjarinporn

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ