“นุ๊ก สุทธิดา” ยันไม่ได้ดราม่า หลังโพสต์ #ตอบคำถาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีเรื่องให้ออกมาเคลียร์อีกครั้ง สำหรับสาว “นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ที่ล่าสุดได้โพสต์รูปข้อความเขียนว่า #ตอบคำถาม และแคปชั่นข้อความเป็นการตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องการนับถือศาสนาของตัวเอง

โดยข้อความตอบคำถามบอกว่า เจ้าตัวยังนับถือศาสนาอิสลาม และเหตุที่ไม่คลุมผ้าฮิญาบเพราะยังต้องทำงานปกติเหมือนดาราอิสลาม พร้อมบอกว่าเธอไม่เคยพูดว่าไม่รับงานในวงการ ก่อนจะปิดท้ายว่าขอโพสต์รูปงานปกติเหมือนดารามุสลิมคนอื่นเพื่อการทำงานและเพื่อความชินตา จะไม่คิดกันไปเองว่าไม่ทำงานในวงการ พร้อมติดแฮชแท็ก #ถ้าใครเห็นแล้วทำให้ไม่มีความสุขก็สามารถเลิกติดตามได้นะคะ

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจง และยืนยันว่าโพสต์ดังกล่าวไม่ได้ดราม่ามีหลายคนสงสัยก็แค่ชี้แจงเท่านั้น ส่วนโปรเจกต์คอนเสิร์ตที่จะทำร่วมกับอดีตนักร้องสาวชื่อดัง ปุ๊กกี้ – ปริศนา พรายแสง นั้น ตอนนี้ผู้ว่าจ้างขอยกเลิกพับโปรเจกต์ออกไปก่อน

"นุ๊ก สุทธิดา"คุณแม่สายเฮลตี้ ผันตัวเปิดฟิตเนส

“อ.เจษฎ์” แจงโลกออนไลน์แชร์ “ข้าวปลอมพลาสติก” เพียงแค่ “ข้าวสารเน่า”

"นุ๊ก สุทธิดา" จากทีนไอดอลสู่การเป็นแม่ลูก 3 สุดแกร่ง

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ